'Siêu SUV' Rolls-Royce Cullinan hơn 41 tỷ đầu tiên tại VN ra biển số

Để "lăn bánh" chiếc xe này, người mua phải mất thêm hơn 6 tỷ đồng cho các chi phí như phí trước bạ hơn 4,2 tỷ, bảo hiểm xe 1,77 tỷ.

Để "lăn bánh" chiếc xe này, người mua phải mất thêm hơn 6 tỷ đồng cho các chi phí như phí trước bạ hơn 4,2 tỷ, bảo hiểm xe 1,77 tỷ.

Sáng 29/6, mạng xã hội lan truyền những tấm ảnh chụp chiếc SUV Rolls-Royce Cullinan màu đen bóng cùng với tấm biển số đến từ Hà Nội. Theo nhiều nguồn tin, chủ nhân của mẫu "siêu SUV" này là một đại gia có tiếng tại khu vực phía Bắc.

Siêu SUV Rolls-Royce Cullinan hơn 41 tỷ đầu tiên tại VN ra biển số-1
SUV Cullinan đầu tiên tại VN có biển số trắng trong tổng số 4 chiếc được mang về Việt Nam.

Rolls-Royce Cullinan được trang bị động cơ tăng áp V12 tăng áp kép có dung tích 6,75L. Công suất tối đa xe có thể đạt được là 563 mã lực, mô-men xoắn cực đại đạt 850 Nm. Xe được trang bị số tự động 8 cấp đi kèm với hệ dẫn động bốn bánh.

Cullinan là chiếc SUV đầu tiên của Rolls-Royce. Cái tên Cullinan được đặt tên theo viên kim cương thô lớn nhất thế giới được tìm thấy vào năm 1905.

Siêu SUV Rolls-Royce Cullinan hơn 41 tỷ đầu tiên tại VN ra biển số-2
Động cơ V12 cho phép chiếc SUV nặng 2,65 tấn này tăng tốc từ 0-96 km/h trong 5 giây.

Hiện tại ở Việt Nam có tổng cộng 4 chiếc Rolls-Royce Cullinan, chiếc mới nhất được nhập về Việt Nam vào ngày 18/6 với ngoại thất màu đỏ. Tất cả 4 chiếc này đều được mang về Việt Nam thông qua đại lý tư nhân. Theo Rolls-Royce Việt Nam, giá bán chính hãng của Cullinan cho phiên bản tiêu chuẩn là 41 tỷ đồng và phiên bản cao cấp nhất hơn 52 tỷ đồng.

Theo Zing


Siêu SUV

Rolls-Royce Cullinan

siêu xe


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.