Siêu xe đắt nhất thế giới xuất hiện trong phim giống Fast & Furious

Overdrive là bộ phim hành động tương tự Fast & Furious, quy tụ dàn xe cổ triệu USD như Bugatti Type 57, Ferrari GTO

Overdrive là bộ phim hành động tương tự Fast & Furious, quy tụ dàn xe cổ triệu USD như Bugatti Type 57, Ferrari GTO...

Một bộ phim điện ảnh chuẩn bị trình chiếu có tên "Overdrive" khiến những người đam mê xe hơi háo hức. Những cảnh hành động nghẹt thở trong phim khiến người xem liên tưởng tới loạt phim Fast & Furious. Nhưng điều đáng chú ý hơn cả, đó là sự xuất hiện của những chiếc xe cổ triệu USD. 

Trên thế giới chỉ có 39 chiếc Ferrari GTO, và một chiếc bản gốc có mặt trong phim này. Ước tính giá trị xe lên tới 38 triệu USD. Ngoài ra, mẫu xe siêu hiếm khác là Bugatti Type 57 cũng có mặt trong những cảnh hành động.

Câu chuyện bộ phim xoay quanh hai tên trộm xe trẻ sống ở miền Nam nước Pháp. Cặp đôi này ăn cắp một chiếc Bugatti Type 57 nằm trên thùng một chiếc xe tải 18 bánh đang di chuyển. 

Điều này không hề đơn giản. Chiếc Bugatti thuộc sở hữu của một nhà sưu tập xe hơi, đồng thời là ông trùm tội phạm khét tiếng, Jacomo Morier. Ông trùm tức giận khi nghe tin chiếc xe quý của mình bị đánh cắp, vì vậy đã tập trung lực lượng để giành lại chiếc xe. 

Ngoài ra, kẻ thù của Morier tên là Max Reime còn sở hữu một chiếc Ferrari GTO trong tổng số 39 chiếc trên toàn cầu. 

Sieu xe dat nhat the gioi xuat hien trong phim giong Fast & Furious hinh anh 1

Hai tên trộm Eastwood và Thorpe cũng có kế hoạch ăn cắp chiếc xe này. Toàn bộ cảnh phim xuất hiện trong trailer là bắn giết và rượt đuổi. 

Ngoài hai siêu xe cổ hàng hiếm, trong phim còn có hàng loạt xe đắt tiền như Alfa 6C, Porsche 356, C1 Corvette mui trần, Porsche GT3 RS, Mini, BMW M5, Maserati Quattroporte, Enzo, F40, F50, Cobra, một chiếc máy ủi. Overdrive sẽ khởi chiếu từ 6/10 tại Mỹ.

Theo Zing.vn

Ferrari


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.