Siêu xe Lamborghini Huracan hỏng nặng

Chiến mã Lamborghini Huracan LP610-4 cần phải sửa chữa khá nhiều và hoàn thiện lại tốt mới có được trạng thái như mới

Chiến mã Lamborghini Huracan LP610-4 cần phải sửa chữa khá nhiều và hoàn thiện lại tốt mới có được trạng thái như mới, sau khi đâm vào một đống rác.

Sieu xe Lamborghini Huracan hong nang khi dam vao bai rac hinh anh 1
Hiện trường vụ tai nạn. Ảnh: Carnewschina.

Vụ tai nạn xảy ra gần thị trấn Lâu Để, tỉnh Hồ Nam, Trung Quốc khiến siêu xe đến từ Italy hư hỏng khá nặng. Phần đầu xe biến dạng nhiều do đâm vào tường gạch.

Theo nguồn tin từ địa phương, tài xế đã điều khiển xe ở tốc độ cao và mất lái ở một khúc cua, gây ra vụ tai nạn. Người điều khiển xe và một hành khách nữ đã may mắn không gặp thương tích nào nghiêm trọng.

Để phục hồi siêu xe Lamborghini Huracan này, chủ xe sẽ phải bỏ ra số tiền không nhỏ. Tại Trung Quốc, siêu xe này có giá khoảng 4,3 triệu nhân dân tệ, tương đương khoảng 623.000 USD.

Lamborghini Huracan là siêu xe thay thế cho dòng Gallardo trước đây. Cung cấp sức mạnh cho xe là cỗ máy V10 5.2L, công suất 610 mã lực và mô-men xoắn cực đại 560 Nm. Xe có thể tăng tốc 0-100 km/h trong khoảng 3,2 giây và đạt tốc độ tối đa 325 km/h.

Theo Zing.vn


siêu xe

Lamborghini Huracan

Gallardo


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.