Siêu xe triệu USD Koenigsegg Regera cuối cùng đã có chủ

Hãng siêu xe Thuỵ Điển Koenigsegg vừa thông báo đã bán chiếc Regera cuối cùng trong tổng số 80 chiếc được sản xuất trên toàn cầu

Hãng siêu xe Thuỵ Điển Koenigsegg vừa thông báo đã bán chiếc Regera cuối cùng trong tổng số 80 chiếc được sản xuất trên toàn cầu.

Chỉ hơn một năm từ khi Koenigsegg giới thiệu Regera tại Geneva Auto Show 2016 và hơn 2 năm kể từ khi bản concept được giới thiệu, hãng siêu xe Thuỵ Điển cho biết tất cả xe đều đã có chủ. Lý do xe được sản xuất giới hạn 80 chiếc và các tỷ phú đều không muốn thua kém bạn bè nên nhanh tay đặt hàng.

Sieu xe trieu USD Koenigsegg Regera cuoi cung da co chu hinh anh 1
Siêu xe ứng dụng nhiều công nghệ cao Koenigsegg Regera có giá khởi điểm 1,9 triệu USD. 

Những khách hàng có kế hoạch đặt mua Koenigsegg trong tương lai gần sẽ phải thất vọng. Bởi thực tế, không có bất kỳ dự án siêu xe nào của Koenigsegg được lên kế hoạch trong thời gian tới.

Năm ngoái hãng giới thiệu Agera RS như một lời tạm biệt đối với dòng siêu xe nổi danh, và tất nhiên những chiếc xe đặc biệt này đều đã có chủ. Hãng chỉ bán 6 chiếc One: 1 cho các khách hàng thân thiết với mức giá cắt cổ. 

Sieu xe trieu USD Koenigsegg Regera cuoi cung da co chu hinh anh 2
Khách hàng không có cơ hội mua những chiếc Koenigsegg mới trong thời gian gần. 

Koenigsegg Regera là một trong những chiếc xe mang nhiều công nghệ tinh vi nhất mà hãng này từng sản xuất. Xe sử dụng động cơ V8, tăng áp kép và ba mô-tơ điện, có thể đạt tổng công suất 1.500 mã lực, truyền động trực tiếp tới bánh sau mà không cần hộp số. Hệ thống truyền dẫn trực tiếp này giúp đẩy chiếc xe đạt tốc độ 399 km/h trong 20 giây. 

Mặc dù hiện tại Koenigsegg không có model mới nào, công ty vẫn bán những chiếc xe đã qua sử dụng. Xe mua qua chương trình được gọi là "Legends Certified", được tân trang lại và bảo hành hai năm.

Theo Zing.vn


siêu xe

Koenigsegg Regera


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.