'Sóng gió' với Jack khiến MV 'Hoa vô sắc' nhận lượng dislike kỷ lục

Sau 4 ngày đăng tải trên mạng, MV "Hoa vô sắc" của bộ đôi Jack và K-ICM có hơn 180.000 lượt dislike.

Sau 4 ngày đăng tải trên mạng, MV "Hoa vô sắc" của bộ đôi Jack và K-ICM có hơn 180.000 lượt dislike.

Những ngày qua, tin đồn Jack và K-ICM rạn nứt được chia sẻ rộng rãi và gây bàn tán trên mạng xã hội. Hiện, nam ca sĩ vẫn phải nằm viện do sức khỏe suy nhược. Có nguồn tin cho rằng nếu rời công ty, Jack sẽ mất trắng loạt ca khúc hot như Bạc phận, Sóng gió, Sao em vô tình, Em gì ơi... Anh cũng không được sử dụng những bài hát này để biểu diễn.

Nhiều fan, thậm chí trưởng FC của Jack lên tiếng tố cáo ê-kíp công ty quản lý chèn ép, bóc lột sức lao động nam ca sĩ. Trên một số hội nhóm, các fan của Jack tỏ ra bức xúc và kêu gọi mọi người hủy đăng ký kênh YouTube K-ICM và nhấn dislike MV Hoa vô sắc để lấy lại công bằng cho giọng ca 9X.

“Nếu bạn yêu thương Jack thì hãy hủy đăng ký kênh YouTube K-ICM và dislike bài hát này. Nói thật là bắt đầu từ bài Sóng gió tôi đã thấy poster nó làm sao rồi. Tại sao K-ICM lại đứng trước khi Jack hát chính. Tôi xin mọi người bảo vệ Jack và đòi lại công bằng cho anh ấy”, tài khoản An Danh chia sẻ.
 

Sóng gió với Jack khiến MV Hoa vô sắc nhận lượng dislike kỷ lục-1
MV Hoa vô sắc có lượng dislike cao nhất trên kênh K-ICM.


Trong khi đó, tài khoản Huang Jiao bình luận: “Mình đã dislike và hủy đăng ký kênh. Hy vọng một ngày không xa kênh sẽ trở lại con số đăng ký ban đầu khi chưa có Jack vào”.

Hoa vô sắc trở thành MV có lượng dislike nhiều nhất trên kênh YouTube K-ICM. Cụ thể, chỉ trong vòng 4 ngày đăng tải, MV này có hơn 180.000 lượt dislike. Con số này cao hơn rất nhiều lần so với ca khúc Việt Nam tôi (đăng tải trước đó 3 tuần với 34.000 dislike) hay MV Em gì ơi (lượng dislike cao thứ 2 trên kênh K-ICM với 157.000 lượt).

Bên cạnh “bão dislike”, kênh YouTube K-ICM cũng mất đi một lượng lớn người đăng ký trong thời gian ngắn. Theo thống kê của trang Socialblade, ngày 23/12, kênh này có hơn 4.780.000 lượt đăng ký. Đến ngày 27/12, kênh còn 4.640.000 lượt đăng ký. Như vậy, chỉ 4 ngày, K-ICM đã mất đi khoảng 140.000 người đăng ký.

Chiều 25/12, K-ICM và mẹ nuôi đã khóa trang cá nhân. Phía công ty chưa đưa ra bất cứ phản hồi chính thức nào.

Nhiều người hâm mộ động viên Jack cho rằng anh còn trẻ và có thể gây dựng lại từ đầu. Không chỉ fan, các ca sĩ trong giới underground và một số bạn bè cũng thể hiện sự ủng hộ Jack trên trang cá nhân.

 

 

Theo Zing

Xem link gốc Ẩn link gốc https://news.zing.vn/song-gio-voi-jack-khien-mv-hoa-vo-sac-nhan-luong-dislike-ky-luc-post1029825.html

mẹ nuôi Jack

ca sĩ Jack

Jack và K-ICM


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.