Tạ Thừa Quân phát hiện vợ hành hạ con riêng

Trong phim Tình Đời, Tạ Thừa Quân rất tức giận khi phát hiện vợ hết lần này đến lần khác tìm cách hành hạ con gái riêng. Điều này đã nhanh chóng đẩy cuộc hôn nhân của anh và Giai Giai (Tăng Tiến Đình) đi vào ngõ cụt.

Trong phim Tình Đời, Tạ Thừa Quân rất tức giận khi phát hiện vợ hết lần này đến lần khác tìm cách hành hạ con gái riêng. Điều này đã nhanh chóng đẩy cuộc hôn nhân của anh và Giai Giai (Tăng Tiến Đình) đi vào ngõ cụt.

Những tình tiết hấp dẫn tiếp theo trong bộ phim Tình Đời sẽ được lật mở lúc 17 giờ các ngày trong tuần trên THVL1.
 

Sau nhiều lần ngăn cản Thụy Phong (Tạ Thừa Quân) giành quyền nuôi bé Nữu Nữu bất thành, Giai Giai (Tăng Tiến Đình) đành chiều theo ý chồng chấp nhận cho anh rước con bé về chung sống.

Tuy vậy, cô ta luôn nghĩ rằng, Nữu Nữu chính là kết tinh  tình yêu của chồng mình và Di Tú (Lý Yến) - đó là thứ mà cô luôn muốn bứt ra khỏi trái tim của anh nhưng không sao làm được.
 

Ngoài ra, sự có mặt của con bé trong nhà họ Đỗ càng tạo nên áp lực về quyền lợi của cô ta và đứa trẻ trong bụng. Chính vì thế nên Giai Giai đã hết lần này đến lần khác tìm cách hành hạ Nữu Nữu sau lưng chồng.
 

Tất cả những hành vi ác độc của Giai Giai vô tình bị ông Nhân Đức (ba của Thụy Phong) lần lượt phát giác. Tuy nhiên, vì không muốn gia đình nhỏ vốn đã không yên ấm của con trai mình có thêm nhiều sóng gió, ông đã nhiều lần cho con dâu cơ hội sửa sai.

Thế nhưng, đáp lại những kỳ vọng của cha chồng là cuộc đối đầu không khoan nhượng và những lời đe dọa bất chấp đạo lý của Giai Giai khiến ông vô cùng thất vọng.  

Những tưởng mọi việc làm xấu xa của mình sẽ mãi mãi nằm sâu trong góc khuất, phó đổng không thể ngờ rằng Thụy Phong đã chính mình tai nghe mắt thấy tất cả... Điều đó đã nhanh chóng đẩy cuộc hôn nhân của cả hai đi vào ngõ cụt.

https://drive.google.com/drive/folders/0B5bN7VN1lpBSUjAxMUF5emRJVjg

Về phía bệnh viện Tri Nhân, những tưởng Kim đổng đã qua đời, Triển Dụ và Vỹ Triết gấp rút mở tiệc ăn mừng và tuyên bố lên nắm quyền điều hành bệnh viện.


Nhận thấy thời cơ đã đến, Tư Dao, Mạn Quyên và mọi người sắp xếp một nhân vật đặc biệt xuất hiện vạch trần mọi tội lỗi của 2 kẻ tham lam. Tuy nhiên, vốn tính gian xảo và hành động có kế hoạch, lần này Vỹ Triết và Triển Dụ liệu có thể tiếp tục lách qua khe cửa rất hẹp mà những người thực thi công lý đã sẵn dành cho họ?
 

Tình Đời hội tụ những gương mặt quen thuộc của điện ảnh Đài Loan như: Tạ Thừa Quân, Lý Yến, Trần Quán Lâm, Lý Di, Hàn Du, Tăng Tiến Đình,…

Phim sẽ được phát sóng lúc 17 giờ các ngày trong tuần trên THVL1.

Doãn Phong


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.