Tháng 7, hàng loạt ưu đãi tại Điện máy Xanh

Từ nay đến hết tháng 7, khách hàng có cơ hội nhận nhiều ưu đãi khi sắm hàng gia dụng, TV, máy giặt, máy lạnh,… tại Điện máy Xanh.

Từ nay đến hết tháng 7, khách hàng có cơ hội nhận nhiều ưu đãi khi sắm hàng gia dụng, TV, máy giặt, máy lạnh,… tại Điện máy Xanh.

Giảm giá sốc sản phẩm gia dụng

Mang đến sự tiện nghi trong cuộc sống, hàng gia dụng luôn là sản phẩm được các bà nội trợ quan tâm. Ở mặt hàng này, Điện máy Xanh dành ưu đãi giảm 20% cho một số sản phẩm nồi, chảo hoặc mua 2 sản phẩm nhận ưu đãi 5%, 3 sản phẩm giảm ngay 10% cho các mặt hàng nồi, quánh. Mua càng nhiều, giảm giá càng cao giúp người tiêu dùng sở hữu những sản phẩm gia dụng tốt với mức giá ưu đãi.
 

Đặc biệt hơn với chương trình “Giá sốc mỗi ngày - Giảm giá tới nóc” diễn ra từ ngày 1/7 đến 15/7, mỗi ngày sẽ có 1 sản phẩm gia dụng giá sốc được bán cho khách hàng đặt hàng tại website của Điện máy Xanh, mỗi số điện thoại được đặt mua tối đa 5 sản phẩm.  

Nhiều ưu đãi hấp dẫn

Trong tháng 7 này, khách hàng mua sản phẩm ti vi và điện thoại Sony sẽ có cơ hội trúng “61 giải công nghệ”. Trong đó, với cơ cấu 1 giải đặc biệt, khách hàng có cơ hội trúng TV Sony KD-65X8500E VN3 và dàn máy Sony HT-CT390//M SP1 và 60 giải nhất, nhận ngay loa di động và tai nghe xịn.

Với các mặt hàng TV Samsung, Panasonic, LG,...Điện máy Xanh cũng dành nhiều quà tặng hấp dẫn cho người tiêu dùng.
 

Với mặt hàng máy giặt, nếu bạn đang muốn thay mới, Điện máy Xanh dành 3.000 suất trợ giá đổi máy giặt lồng ngang với ưu đãi lên đến 15% cho 3 hãng Electrolux, Samsung và LG. 100% khách hàng đảm bảo có quà giá trị 200.000đ đến 500.000đ với máy giặt từ 5 triệu trở lên và ưu đãi trả góp lãi suất 0%.
 

Thời tiết vào hè, trời nắng nóng, với các khách hàng đang có nhu cầu mua máy lạnh, đừng bỏ lỡ chương trình 4 ưu đãi lớn đang diễn ra tại Điện máy Xanh. Trong đó, với ưu đãi miễn phí công lắp đặt, giảm 50% chi phí ống đồng sẽ giúp bạn giảm đi rất nhiều chi phí phát sinh trong quá trình lắp đặt. Khuyến mãi còn áp dụng chương trình trả góp lãi suất đặc biệt, bạn dễ dàng sở hữu sản phẩm mong muốn mà chỉ cần trả trước 30 - 70%.
 

Để biết thêm thông tin về các chương trình khuyến mãi, khách hàng có thể truy cập https://www.dienmayxanh.com/ hoặc liên hệ hotline miễn phí 1800 1061.

Hồng Hảo


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.