Thanh niên bỏ 60 triệu mua ô tô đồng nát rồi hí hoáy mất hai tháng để biến nó thành "siêu xe"

Hai thanh niên ở Hương Khê, Hà Tĩnh không học qua bất cứ trường lớp nào liên quan đến ô tô

Hai thanh niên ở Hương Khê, Hà Tĩnh không học qua bất cứ trường lớp nào liên quan đến ô tô, thế nhưng lại có thể biến một chiếc ô tô đồng nát thành siêu xe chỉ sau 2 tháng khiến nhiều người ngỡ ngàng.

Mới đây, hai thanh niên ở Hương Khê, Hà Tĩnh đã tiến hành độ một chiếc xe phế liệu mua được với giá 60 triệu đồng thành một chiếc siêu xe khiến cư dân mạng ngỡ ngàng và thán phục với tài năng của họ.

Sau khi đăng lên mạng, bài viết đã khiến nhiều bạn trẻ nhất là những người thích xe độ phải vỗ tay tán thưởng và ngưỡng mộ. Cụ thể, bạn Võ Trung Kiên sinh năm 1998 cùng với người anh của mình sinh năm 1993 mua lại một chiếc xe ô tô cũ với giá 60 triệu đồng, sau đó 2 tháng bằng nhiều cách cũng như nỗ lực cải tạo chiếc xe thành một siêu xe có ngoại thất màu đen bắt mắt, khiến những người nhìn thấy không khỏi ngạc nhiên.

Thanh niên bỏ 60 triệu mua ô tô đồng nát rồi hí hoáy mất hai tháng để biến nó thành siêu xe-1

Kiên và Trung chủ nhân của chiếc xe độ

Hiện tại, theo bạn Kiên tiết lộ thì chi phí để độ xe cũng mất khoảng 60 triệu nữa, như vậy bạn Kiên Và Trung đã phải bỏ ra 120 triệu đồng để biến một chiếc ô tô đồng nát thành siêu xe. Sau khi khoe trên Facebook, bài viết đã thu hút sự chú ý của rất nhiều người, ngoài những lời khen dành cho hai anh em thì cũng có một số người tỏ ý muốn mua lại chiếc xe với giá cao hơn ban đầu. Bạn Kiên cho biết: ''Hiện tại mình độ xe chỉ vì đam mê thôi chứ chưa nghĩ đến chuyện bán''.

Hãy cùng xem quá trình biến một chiếc xe đồng nát thành siêu xe như thế nào nhé.

Thanh niên bỏ 60 triệu mua ô tô đồng nát rồi hí hoáy mất hai tháng để biến nó thành siêu xe-2
Thanh niên bỏ 60 triệu mua ô tô đồng nát rồi hí hoáy mất hai tháng để biến nó thành siêu xe-3
Thanh niên bỏ 60 triệu mua ô tô đồng nát rồi hí hoáy mất hai tháng để biến nó thành siêu xe-4
Thanh niên bỏ 60 triệu mua ô tô đồng nát rồi hí hoáy mất hai tháng để biến nó thành siêu xe-5
Thanh niên bỏ 60 triệu mua ô tô đồng nát rồi hí hoáy mất hai tháng để biến nó thành siêu xe-6

Theo Helino


siêu xe


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.