Thiết kế iPhone 7s, 7s Plus và iPhone 8 lộ diện trong cùng một hình ảnh

iPhone 8 sẽ có kích thước thân máy tương đương iPhone 7s nhưng lại có màn hình lớn hơn đáng kể

iPhone 8 sẽ có kích thước thân máy tương đương iPhone 7s nhưng lại có màn hình lớn hơn đáng kể.

Apple được kì vọng sẽ trình làng ba chiếc iPhone vào mùa thu năm nay, bao gồm hai bản nâng cấp của iPhone 7/7 Plus với tên gọi iPhone 7s và iPhone 7s Plus cùng một chiếc iPhone thứ ba với nhiều thay đổi nhất về mặt thiết kế mang tên gọi iPhone 8. Mới đây, trên mạng xã hội Weibo của Trung Quốc đã xuất hiện hình ảnh cho thấy mô hình của cả ba chiếc điện thoại mới này. Nếu xác thực, hình ảnh này có thể mang đến cho cộng đồng quan tâm những hình dung cư bản về tương quan kích thước của iPhone 7s, iPhone 7s Plus và iPhone 8.

Thiết kế iPhone 7s, 7s Plus và iPhone 8 lộ diện trong cùng một hình ảnh - Ảnh 1.

Quan sát cho thấy trong hình ảnh này, iPhone 8 có thân máy dài hơn chiếc iPhone 7s khá nhiều trong khi đó về chiều rộng thân máy lại chỉ nhỉnh hơn đôi chút. Mặc dù có kích thước thân máy gần như tương tự iPhone 7s nhưng iPhone 8 lại được đồn thổi là có màn hình lên tới 5,8 inch. Bằng cách tối ưu về các viền màn hình ở mặt trước, máy có thân máy gọn gàng hơn rất nhiều.

Thiết kế iPhone 7s, 7s Plus và iPhone 8 lộ diện trong cùng một hình ảnh - Ảnh 2.

Cũng có thể thấy iPhone 8 sẽ có cụm camera kép đặt dọc thân máy, đúng như tin đồn trước đó. Cùng lúc, iPhone 7s Plus sẽ được trang bị camera kép bố trí ngang như hiện tại còn iPhone 7s tiếp tục chỉ có camera đơn. 9to5Mac nhận định việc thay đổi chiều camera sau liên quan đến các chiều rộng thân máy của iPhone 8.

Thiết kế iPhone 7s, 7s Plus và iPhone 8 lộ diện trong cùng một hình ảnh - Ảnh 3.

Apple được kì vọng sẽ trình làng iPhone 7s, 7s Plus và iPhone 8 trong một sự kiện diễn ra vào tháng 9 năm nay. iPhone 8 được dự đoán phải tới tháng 10 mới lên kệ trong khi đó iPhne 7s/ 7s Plus có thể lên kệ ngay sau khi ra mắt ít ngày, cùng trong tháng 9. Trong đó, iPhone 8 có thể có giá bán lẻ lên tới 1.000 USD. Trước đó, vào ngày 5 tháng 6 tới đây, sự kiện WWDC 2017 của Apple sẽ khai màn. Trong sự kiện này, tiêu điểm sẽ là màn giới thiệu iOS 11 cho giới lập trình của Apple. Những thay đổi trên iOS 11 có thể mang đến cho người hâm mộ Apple một số "gợi ý" về những chiếc iPhone tiếp theo.

Theo Trí Thức Trẻ


iPhone 8

iPhone 7S

7S Plus


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.