Thủ thuật để không bị quảng cáo làm phiền khi xem Youtube nổi bật tuần qua

Mẹo hay để không bị quảng cáo làm phiền khi xem Youtube; thủ thuật sao lưu và phục hồi tin nhắn, cuộc gọi trên smartphone; mẹo chia sẻ mật khẩu Wifi trên iPhone… là những thủ thuật nổi bật tuần qua.

Mẹo đơn giản để không bị quảng cáo làm phiền khi xem video trên Youtube

Thủ thuật để không bị quảng cáo làm phiền khi xem Youtube nổi bật tuần qua-1


Nếu thường xuyên xem video hoặc nghe nhạc trên Youtube, không ít lần bạn sẽ bắt gặp các video quảng cáo bị chèn vào nội dung. Việc này khiến cho đoạn video hoặc bài hát đang nghe trên Youtube bị gián đoạn, gây khó chịu.

Nhiều người đã nhờ đến các phần mềm chặn quảng cáo để không bị gián đoạn khi xem video trên Youtube. Tuy nhiên, có một thủ thuật rất đơn giản để giúp người dùng không bị làm phiền bởi quảng cáo khi xem video trên Youtube mà không cần phải cài đặt thêm bất kỳ phần mềm hoặc công cụ hỗ trợ nào.

Hướng dẫn sao lưu và phục hồi tin nhắn, nhật ký cuộc gọi trên smartphone

Thủ thuật để không bị quảng cáo làm phiền khi xem Youtube nổi bật tuần qua-2


Trên smartphone có chứa nhiều tin nhắn với nội dung quan trọng và bạn lo ngại nếu không may smartphone bị hỏng hoặc bị mất cắp, những tin nhắn này cũng sẽ bị biến mất. Tạo một bản sao lưu toàn bộ tin nhắn, lịch sử cuộc gọi để có thể phục hồi lại khi cần hoặc chuyển sang smartphone mới sẽ giúp bạn tránh trường hợp mất đi các tin nhắn quan trọng.

SMS Backup & Restore là ứng dụng miễn phí, không chỉ cho phép người dùng sao lưu và phục hồi tin nhắn SMS trên smartphone (như tên gọi của ứng dụng), mà còn cho phép sao lưu toàn bộ lịch sử cuộc gọi trên smartphone.

Với sự trợ giúp của SMS Backup & Restore, người dùng có thể tạo bản sao các tin nhắn quan trọng đang có trên smartphone, hoặc dễ dàng chuyển đổi tin nhắn, lịch sử cuộc gọi từ smartphone cũ sang smartphone mới khi cần.

Bạn đọc có thể download ứng dụng trực tiếp tại đây hoặc tại đây (tương thích Android 5.0 trở lên) hoặc tìm và tải trên kho ứng dụng Google Play. 

Những ứng dụng giúp làm việc tập trung hơn và cải thiện chất lượng giấc ngủ


Khoa học đã chứng minh được rằng trong khi trí não hoạt động sẽ sinh ra các sóng não, trong đó được chia thành 5 loại sóng não, bao gồm Beta, Alpha, Theta, Delta và Gamma. Tương ứng với mỗi loại hoạt động của con người, não sẽ sinh ra một loại sóng não khác nhau, chẳng hạn sóng não Beta sinh ra khi tỉnh táo, sóng não Theta sinh ra khi có sự thư giãn...

Ngoài ra, các nghiên cứu khoa học cũng cho thấy ngay cả khi ngủ, bạn vẫn có thể nghe thấy những âm thanh xung quanh, như tiếng chó sủa, tiếng xe chạy... điều này đôi khi khiến bạn khó ngủ, không thể ngủ sâu và thức giấc giữa chừng, làm ảnh hưởng đến chất lượng giấc ngủ.

Vậy làm thế nào để có thể tập trung hơn khi làm việc, học tập hoặc có được giấc ngủ ngon và sâu hơn? Bài viết được Dân trí giới thiệu tại đây sẽ cung cấp cho bạn những ứng dụng hữu ích, giúp phát ra những loại âm thanh đặc biệt mà khoa học đã chứng minh rằng có hiệu quả trong khi cần tập trung làm việc hoặc cải thiện chất lượng giấc ngủ.

Mẹo chia sẻ mật khẩu Wifi trên iPhone cực nhanh không phải ai cũng biết

Thủ thuật để không bị quảng cáo làm phiền khi xem Youtube nổi bật tuần qua-3


Mạng Wifi là một thành phần không thể thiếu trong cuộc sống ngày nay, từ các quán cà phê, rạp chiếu phim, văn phòng làm việc, cho tới chính căn nhà của bạn đều được phủ sóng bởi mạng Wifi.

Chính vì mạng Wifi có quá nhiều, mà mật khẩu thì mỗi nơi một khác, nên việc chia sẻ Wifi với một vị khách ghé thăm nhà bạn hay tại những nơi mà bạn từng kết nối Wifi là một điều không dễ dàng, đặc biệt là với những ai thường xuyên đãng trí.

May mắn là hệ điều hành iOS trên iPhone, iPad OS trên iPad, hay MacOS trên MacBook có sở hữu một tính năng giúp người dùng chia sẻ mật khẩu Wifi cực kì dễ dàng, mà chúng ta thậm chí chẳng cần phải nhớ thông tin này. 

 

Theo Dân trí

Xem link gốc Ẩn link gốc https://dantri.com.vn/suc-manh-so/thu-thuat-de-khong-bi-quang-cao-lam-phien-khi-xem-youtube-noi-bat-tuan-qua-20200620183446745.htm

YouTube


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.