Tim Cook: ‘iPhone X đáng giá 999 USD’

“Người dùng muốn chiếc iPhone ngày càng làm được nhiều việc hơn nữa. Do đó, chúng tôi đưa thêm nhiều công nghệ mới”, CEO Apple lý giải cho việc iPhone X tăng giá

“Người dùng muốn chiếc iPhone ngày càng làm được nhiều việc hơn nữa. Do đó, chúng tôi đưa thêm nhiều công nghệ mới”, CEO Apple lý giải cho việc iPhone X tăng giá.

CEO Apple Tim Cook vừa xuất hiện trên show truyền hình Good Morning America hôm 19/9. Người dẫn chương trình đặt ra câu hỏi mà phần lớn người dùng băn khoăn: liệu có phải iPhone X quá đắt với rất nhiều người.

“Đó là mức giá hợp lý, cho những công nghệ mà bạn nhận được”, Cook trả lời. Sau đó, ông lý giải người dùng thường sẽ không phải trả toàn bộ số tiền cho mức giá đó.

Tim Cook: ‘iPhone X dang gia 999 USD’ hinh anh 1
Theo Tim Cook, người dùng sẽ không phải bỏ ra toàn bộ số tiền lên tới 999 USD để mua iPhone X. Ảnh: TechCrunch.

“Người dùng trả tiền mua điện thoại trong thời gian dài. Rất ít người phải trả toàn bộ số tiền ngay khi mua chiếc máy. Ngoài ra, hầu hết khách hàng sẽ bán chiếc điện thoại hiện tại để đổi máy, một vài nhà mạng cũng đưa ra chương trình giảm giá và trợ giá”, Cook nói.

“Chúng ta thấy iPhone đang trở thành một phần thiết yếu trong cuộc sống. Người dùng muốn nó làm được nhiều việc hơn nữa. Do đó, chúng tôi trang bị ngày càng nhiều công nghệ để đáp ứng họ”, Cook tiếp tục.

iPhone X ra mắt một tuần trước với giá 999 USD cho bản 64 GB, 1.149 USD cho bản 256 GB. Với số tiền này, người dùng có cơ hội trải nghiệm một chiếc di động với thiết kế tràn viền, màn hình 5,8 inch OLED, camera kép 12 megapixel chống rung quang học, tính năng sạc không dây với thiết kế vỏ kính.

iPhone X loại bỏ nút Home truyền thống, thay Touch ID bằng công nghệ nhận diện khuôn mặt Face ID nhờ camera True Depth 3D hoàn toàn mới. Thiết bị này cho nhận đặt trước từ ngày 27/10 và lên kệ ngày 3/11.

Theo Zing.vn

Tim Cook

iPhone X


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.