Văn Hậu và các tuyển thủ Việt Nam lái xe gì ở nước ngoài

Thủ môn Đặng Văn Lâm, tiền vệ Lương Xuân Trường, tiền đạo Nguyễn Công Phượng và hậu vệ Đoàn Văn Hậu đều được CLB cấp xe riêng khi ra nước ngoài thi đấu

Thủ môn Đặng Văn Lâm, tiền vệ Lương Xuân Trường, tiền đạo Nguyễn Công Phượng và hậu vệ Đoàn Văn Hậu đều được CLB cấp xe riêng khi ra nước ngoài thi đấu.

Văn Hậu và các tuyển thủ Việt Nam lái xe gì ở nước ngoài-1

Văn Hậu chính thức hội quân cùng CLB Heerenveen hôm 17/9 và anh lập tức được cấp chiếc xe Volkswagen.

Văn Hậu và các tuyển thủ Việt Nam lái xe gì ở nước ngoài-2

Hậu vệ sinh năm 1999 chơi bóng cho Heerenveen theo hợp đồng có thời hạn 1 năm kèm điều khoản mua đứt. Anh hưởng mức lương cao trong tốp 5 ở đội bóng.

Văn Hậu và các tuyển thủ Việt Nam lái xe gì ở nước ngoài-3

Công Phượng là cầu thủ đang chơi bóng ở Bỉ trong màu áo Sint-Truidense. Anh cũng được cấp nhà cửa và xe cộ đi lại trong thành phố. Tuy nhiên, các thông tin liên quan chưa được tiết lộ cụ thể.

Văn Hậu và các tuyển thủ Việt Nam lái xe gì ở nước ngoài-4

Khi Công Phượng khoác áo CLB Incheon United vào đầu năm 2019, anh được đội bóng ở K League cấp cho chiếc xe Hyundai màu đen .Trước đó, cầu thủ này thường đi nhờ xe đồng đội hoặc đi taxi đến sân tập.

Văn Hậu và các tuyển thủ Việt Nam lái xe gì ở nước ngoài-5

Lương Xuân Trường có thời gian dài thi đấu ở Hàn Quốc (Incheon United và Gangwon FC). Anh cũng lấy bằng lái xe quốc tế ở Hàn Quốc và thành thạo cả tay lái nghịch khi chơi cho Buriram United ở Thái Lan.

Văn Hậu và các tuyển thủ Việt Nam lái xe gì ở nước ngoài-6

Trong màu áo Gangwon FC ở mùa giải 2017, Xuân Trường được cấp chiếc xe Kia Sorento đời 2018. Năm 2016, khi lần đầu sang Hàn Quốc chơi cho Incheon United, Xuân Trường chưa có bằng lái.

Văn Hậu và các tuyển thủ Việt Nam lái xe gì ở nước ngoài-7

Đầu năm 2019, tiền vệ của HAGL được cho Buriram United mượn. Anh ở riêng và sở hữu chiếc xe tay lái nghịch Honda Jazz màu trắng.

Văn Hậu và các tuyển thủ Việt Nam lái xe gì ở nước ngoài-8

Thủ môn Việt kiều Đặng Văn Lâm đang thi đấu ở Thai League cũng hưởng những đãi ngộ cơ bản của một ngoại binh. CLB Muangthong United cấp cho anh chiếc Camry 4 chỗ màu đen.

Văn Hậu và các tuyển thủ Việt Nam lái xe gì ở nước ngoài-9

Ban đầu, Văn Lâm không quen với tay lái nghịch nên gặp khá nhiều bỡ ngỡ.

Theo Zing.vn


Công Phượng

Lương Xuân Trường

Văn Hậu

Văn Lâm


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.