Vì sao đội tuyển Việt Nam buộc phải dùng chuyên cơ bay thẳng đến Philippines đá bán kết AFF Cup 2018?

Hôm nay (28/11), Đội tuyển Việt Nam chính thức lên đường sang Philippines chuẩn bị cho trận bán kết lượt đi AFF Cup 2018

Hôm nay (28/11), Đội tuyển Việt Nam chính thức lên đường sang Philippines chuẩn bị cho trận bán kết lượt đi AFF Cup 2018.

Sáng nay (28/11), thầy trò ông Park Hang Seo đã chính thức sang Philippines để chuẩn bị cho trận bán kết lượt đi AFF Cup 2018. Điều đặc biệt là Đội tuyển Việt Nam sẽ đến Bacolod trên một chuyến bay thẳng của Vietnam Airlines từ Hà Nội, điều vốn không có trong những chuyến bay truyền thống. Sử dụng máy bay A341, dự kiến chuyến bay này sẽ chỉ kéo dài khoảng 3 tiếng 35 phút.

Vì sao đội tuyển Việt Nam buộc phải dùng chuyên cơ bay thẳng đến Philippines đá bán kết AFF Cup 2018?-1

Trước đó, theo các chặng bay truyền thống, những chuyến bay từ Hà Nội đến Bacolod, Phiplippines vốn vẫn được xem là những chuyến bay hành xác vì không có đường bay thẳng và phải nối chuyến quá nhiều. Theo tìm hiểu, những chuyến bay từ Hà Nội đến Bacolod thông thường ít nhất cũng kéo dài khoảng 12 giờ 45 phút trong trường hợp phải nối chuyến tại hai điểm là Guangzhou (Trung Quốc) và Malina (Philippines). Trong khi đó, với những chuyến bay nối chuyển tại Kuala Lumpur (Malaysia) và Malina (Philippines) thì tổng thời gian bay có thể kéo dài tới hơn 24 giờ.

Sở dĩ những chuyến bay nối chuyến luôn mất khá nhiều thời gian còn đến từ việc với những chuyến bay trung chuyển nội bộ tại Philippines nối chuyến tại sân bay Ninoy Aquino (Malina), hành khách sẽ phải kiểm tra soi chiếu đến hai lần: một lần khi vào khu vực trung chuyển nội địa và một lần trước khi lên máy bay.

Việc sắp xếp chuyến bay thẳng giúp đội tuyển Việt Nam có thêm thời gian chuẩn bị cho trận đấu và tiết kiệm vấn đề thể lực.

Theo Saostar


AFF Cup 2018


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.