Video: Cảnh 'tra tấn' siêu xe trong 'Fast 8' hút triệu lượt xem

Phần phim mới nhất của loạt bom tấn Fast & Furious cho khán giả chứng kiến những màn “tra tấn” các siêu xe nghẹt thở.

Phần phim mới nhất của loạt bom tấn Fast & Furious cho khán giả chứng kiến những màn “tra tấn” các siêu xe nghẹt thở.

Cuộc phiêu lưu đầy tốc độ và đậm chất kịch tính của Dominic Toretto tiếp diễn với phần 8 mang tên Fate of the Furious.

Đây là phần phim đầu tiên khán giả không được thấy Brian O’Conner do diễn viên quá cố Paul Walker thủ vai và cũng là lần đầu người ta thấy Dom phản bội lại gia đình khi xuất hiện bên cạnh một nữ hacker xinh đẹp mang tên Cipher.

Nếu những khán giả nào đã có cơ hội xem Fast 8 tại rạp thì chắc chắn sẽ không thể quên màn “tra tấn” các siêu xe ngay giữa lòng thành phố New York khi nhóm bạn bè của Dom đối đầu với anh và Cipher.

Fast and Furious, phim chiếu rạp
Fate of the Furious gây ấn tượng với những màn phá hoại siêu xe khiến fan không khỏi xót xa

Đối với nhiều người là tín đồ của các dòng siêu xe thì Fast 8 thực sự là một cơn “ác mộng” với họ khi phải chứng kiến không ít xế hộp bị tan nát trong những pha hành động của các nhân vật chính.

Trong cảnh phim được thực hiện tại New York, vì những áp lực do nhóm tội phạm gây nên mà Dom buộc phải chống lại nhóm bạn bè và gia đình mình. Cực chẳng đã, Dom buộc phải ngăn cản nhóm bạn của mình lại trước khi có thể làm họ gặp nguy hiểm.

Fast and Furious, phim chiếu rạp

Fast 8 tràn ngập cảnh cháy nổ các siêu xe

Đây là cảnh phim gay cấn nhưng không kém phần mâu thuẫn khi bản thân Dom không hề muốn gây nguy hiểm cho gia đình mình nhưng anh buộc phải làm vậy để bảo vệ họ. Vì vậy, cảnh những chiếc xe méo mó, hỏng hóc để đổi lấy sự an toàn cho người lái là điều dễ hiểu.

Việc các xế hộp triệu đô chịu cảnh tan nát khi rời phim trường Fast 8 là điều dễ hiểu. Đặc sản này cũng được xem là cách mà nhà sản xuất kéo fan tới rạp. Nhưng rõ ràng những cảnh phim kịch tình và máu lửa như vậy đã thực sự khiến fan phấn khích.



Clip cảnh “tra tấn” siêu xe trong Fast 8 thu hút triệu lượt xem

Theo Dân Việt


siêu xe

Fast & Furious


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.