Xót xa siêu xe Lamborghini Huracan độ Mansory của đại gia Nha Trang nằm phủ bụi kín đặc

Chiếc Lamborghini Huracan bản độ độc đáo từng thuộc sở hữu của Cường Đô-la mới đây được bắt gặp trong tình trạng phủ bụi ở Nha Trang.

Chiếc Lamborghini Huracan bản độ độc đáo từng thuộc sở hữu của Cường Đô-la mới đây được bắt gặp trong tình trạng phủ bụi ở Nha Trang.

Xót xa siêu xe Lamborghini Huracan độ Mansory của đại gia Nha Trang nằm phủ bụi kín đặc-1

Mới đây, những hình ảnh về chiếc Lamborghini Huracan của đại gia Nha Trang xuất hiện với tình trạng phủ bụi khá dày khiến những người đam mê xe không khỏi xót xa. Hình ảnh cho thấy chiếc Lamborghini Huracan dường đã để đây khá lâu. Một lớp bụi dày đã bám kín trên thân xe.

Xót xa siêu xe Lamborghini Huracan độ Mansory của đại gia Nha Trang nằm phủ bụi kín đặc-2Chiếc siêu xe xuất hiện với bụi phủ kín. Ảnh: Phong Nguyen.

Chiếc xe này khá nổi tiếng khi từng thuộc sở hữu của Cường Đô-la. Sau khi đổi chủ, siêu bò này cũng đã đổi biển số cho mình từ biển số TP. Hồ Chí Minh về biển số Nha Trang. Biển cũ tứ quý 8 trước đó được đánh giá là khá đẹp, mang ý nghĩa tốt cho người kinh doanh.

Xót xa siêu xe Lamborghini Huracan độ Mansory của đại gia Nha Trang nằm phủ bụi kín đặc-3
Huracan độ Mansory từng gây chú ý với biển số đẹp và thuộc sở hữu của Cường Đô-la. Ảnh: Anh Xuân.

Hiện chưa rõ lý do mà chiếc Lamborghini Huracan độ Mansory lại bị phủ bụi như thế này. Đây không phải là chiếc xe tiền chục tỷ đầu tiên bị "bỏ rơi" như vậy. Ferrari, Rolls-Royce cũng có nhiều xe nằm chỏng chơ dưới hầm với bụi phủ kín. Có người cho rằng chủ xe có nhiều chiếc khác nên không sử dụng tới.

Là phiên bản LP610-4, chiếc Lamborghini Huracan độ này được trang bị động cơ V10, dung tích 5,2 lít, công suất 610 mã lực và mô-men xoắn 560 Nm, kết hợp hộp số tự động 7 cấp.

Trong những thương hiệu siêu xe đang có mặt tại Việt Nam, Lamborghini là hãng có số lượng xe đông đảo. Hiện nay, trên thị trường có Lamborghini Huracan và Aventador thịnh hành nhất. Do đó, để tạo sự khác biệt, nhiều chủ xe đã độ lại, giống như chiếc Huracan độ Mansory này.

Theo Trí Thức Trẻ 


đại gia Nha Trang

siêu xe

Lamborghini Huracan


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.