Yamaha chuẩn bị tiết lộ ‘bí mật lớn’ vào ngày 18/5

Yamaha vừa tung ra đoạn quảng cáo hoành tráng thu hút cộng đồng. Dự đoán đây sẽ là bước đột phá lớn trong chiến dịch “Xe tay ga Yamaha - Why Not?” của hãng xe Nhật.

Yamaha vừa tung ra đoạn quảng cáo hoành tráng thu hút cộng đồng. Dự đoán đây sẽ là bước đột phá lớn trong chiến dịch “Xe tay ga Yamaha - Why Not?” của hãng xe Nhật.

Đoạn video với độ dài chưa đầy 40 giây gây ấn tượng mạnh mẽ với người xem nhờ âm nhạc EDM hiện đại, sôi động cùng hình ảnh bắt mắt. Các giá trị cốt lỗi của xe tay ga Yamaha cũng được thể hiện độc đáo bằng hiệu ứng “3D mapping” khiến người xem trầm trồ thích thú.

Có rất nhiều dự đoán về “bí mật mới” này của Yamaha, có thể là sản phẩm mới, sự kiện mới hay một chương trình hoành tráng? Tuy nhiên, ngoài đoạn quảng cáo hoành tráng trên, phía Yamaha chưa công bố gì thêm ngoài dòng chữ gây tò mò xuất hiện cuối clip: “Bật mí vào ngày 18/5”.

Yamaha chuẩn bị tiết lộ ‘bí mật lớn’ vào ngày 18/5-1
Hình ảnh mới gây tò mò, tiết lộ bất ngờ mới sẽ được công bố vào ngày 18/5

Chiến dịch “Xe tay ga Yamaha - Why Not?” được triển khai từ tháng 4/2018 với nhiều hoạt động sôi nổi dành cho giới trẻ như các cuộc thi lái thử xe ga, cuộc thi ảnh “Xe tay ga Yamaha & Tôi”, cuộc thi cover bài hát, các sự kiện âm nhạc,…

Chiến dịch là lời khẳng định các giá trị đã được kiểm chứng của xe tay ga Yamaha, đồng thời  truyền cảm hứng trong việc khuyến khích người dùng trải nghiệm thế hệ xe tay ga hoàn toàn mới với 3 yếu tố: động cơ - thiết kế - tính năng.

Yamaha chuẩn bị tiết lộ ‘bí mật lớn’ vào ngày 18/5-2
 

Dù chưa có bất kì xác nhận chính xác nào, tuy nhiên nhiều ý kiến cho rằng rất có thể đây sẽ là “át chủ bài” tiếp theo hứa hẹn khuấy đảo cộng đồng yêu thích xe tay ga. Hãy cùng chờ đợi câu trả lời sẽ được bật mí vào ngày18/5/2019 trên fanpage chính thức của Yamaha.

Minh Ngọc


xe tay ga, xe tay ga mới


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.