YouTuber Việt và những câu nói làm nên thương hiệu triệu view

Hễ nghe thấy những câu nói này là biết ngay, hội Youtuber đình đám lại vừa ra clip rồi!

Hễ nghe thấy những câu nói này là biết ngay, hội Youtuber đình đám lại vừa ra clip rồi!


Các nhà sáng tạo nội dung (content creator) trên Youtube nói riêng đã thực sự đã có 1 năm "ăn nên làm ra". Không phải là chuyện kiếm được bao nhiêu tiền, hay thu về được bao nhiêu sub, mà là ngày càng nhiều những channel thú vị với loạt clip, vlog đã thực sự tạo ra cơn bão. Đó là lý do hạng mục Hot content creator của WeChoice Awards 2019 năm nay đã chứng kiến màn rượt đuổi gay cấn của nhiều cái tên nổi bật.

Youtuber không chỉ trở thành một nghề hay ho, mà bản thân chủ nhân những channel "triệu sub" cũng là idol của dân mạng, đến nỗi chỉ cần nghe 1 câu nào đó là sẽ biết ngay nó thuộc clip nào, của ai.

Quỳnh Trần JP: Sa xin chào cô chú đi. Xin chào cô chú, xin chào các bạn, xin chàoooo

Dù chỉ là cameo thường xuyên trong kênh Youtube của mẹ nhưng có 1 thời gian, bé Sa cùng câu " Sa xin chào cô chú đi con " làm mưa làm gió khắp mọi diễn đàn trên MXH. Chỉ đơn giản là 1 câu chào nhưng biểu cảm dễ thương cùng giọng nói líu lo của cậu bé khiến mọi người phải thích thú.
 

YouTuber Việt và những câu nói làm nên thương hiệu triệu view-1
"Sa chào cô chú đi con" trở thành niềm cảm hứng bất tận của dân mạng.

YouTuber Việt và những câu nói làm nên thương hiệu triệu view-2
Bé Sa hào hứng chào mọi người cùng mẹ.

Giang Ơi: Chào các bạn, chào các bạn, chào các bạn

Câu chào ở đầu mỗi clip cũng chính là câu cửa miệng của Giang Ơi . Chỉ đơn giản là chào hỏi mọi người nhưng giọng lên trầm xuống bổng cùng việc nhấn mạnh đến 3 lần đã khiến nó trở thành điểm nhấn trong các clip của cô. Chuyện quan trọng phải nói 3 lần là đúng rồi các bạn ạ!

YouTuber Việt và những câu nói làm nên thương hiệu triệu view-3
"Chào các bạn" x 3,14 lần chính là câu nói thương hiệu của Giang Ơi.

Ngọc Trinh: Trinh cũng không nhớ giá nữa các bạn

Trong khi những người bình thường như chúng ta, để mua một món hàng hiệu cũng phải đắn đo rất nhiều thì "nữ hoàng nội y" Ngọc Trinh lại mua sắm không tiếc tay. Vì vậy mỗi lần đập hộp cả (vài) chục món đồ thì chuyện cô không nhớ giá là thường ngày ở huyện.

Thế nên trong mọi clip đập hộp của cô nàng, câu cửa miệng của "nữ hoàng nội y" chính là "Trinh không nhớ giá nữa các bạn". Mình là người có tiền mà, cần gì phải nhớ giá dăm ba thứ đồ hàng chục hay hàng trăm triệu chứ.

YouTuber Việt và những câu nói làm nên thương hiệu triệu view-4
Đập hộp vì đam mê thôi chứ giá thì không nhớ được đâu.

1977 Vlog: Sao trông nó lại như thế này?

Không phải là câu nói xuất hiện trong mọi clip nhưng đây có thể xem là câu nói độc đáo nhất nhì của 1977 Vlog . Thậm chí, không dừng lại ở meme hay ảnh chế, dân mạng còn lập hẳn 1 fanpage với tên "Sao trông nó lại như thế này?" và nó gắn liền với 1977 Vlog. Còn chuyện lấy làm caption ấy à, có kể đến sang năm cũng không hết nhé!

YouTuber Việt và những câu nói làm nên thương hiệu triệu view-5

 

Theo gamen.vn

Xem link gốc Ẩn link gốc http://gamen.vn/game-thu/nhung-cau-noi-lam-nen-thuong-hieu-cua-cac-youtuber-trieu-view_tin106987.html

YouTuber Việt Nam

kênh YouTuber

YouTuber


Trai trẻ và cái kết ê chề khi góp 'vốn tự có' vào công ty của quý bà hồi xuân đang cô đơn
Ngay buổi tối hôm đó, bà chủ giữ tôi ở lại với lý do giúp bà dọn dẹp căn phòng vừa bày biện cho buổi tiệc sinh nhật. Rồi cái gì đến phải đến khi bà chủ thủ thỉ ngọt ngào rằng nếu tôi “chiều” theo ý bà, bà sẽ dành cho tôi một suất là cổ đông trong công ty mà không cần có tiền góp vốn!

Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.