Ngày đi làm đầu năm đã nhận được tin nhắn dựng tóc gáy “chồng chị ngất ở nhà em”, vợ tá hỏa đến ngay địa chỉ nhận được và cái kết

Sau một kỳ nghỉ dài, hôm nay là ngày đầu tiên đi làm lại sau Tết, trời lạnh, dịch bệnh hoành hành nên Huệ có phần hơi uể oải.

Sau một kỳ nghỉ dài, hôm nay là ngày đầu tiên đi làm lại sau Tết, trời lạnh, dịch bệnh hoành hành nên Huệ có phần hơi uể oải. Thế nhưng, có một tin nhắn được gửi đến mà khiến Huệ cảm thấy mình bật ngược lên như 1 chiếc lò xo…

Một chiếc tin nhắn mà Huệ nằm mơ cũng không ngờ tới từ một số máy lạ: “Địa chỉ… chồng chị ngất ở nhà em”. Huệ sau cú sốc vì dòng tin nhắn quá hiểm hóc liền vơ vội chiếc túi rồi chạy tới địa chỉ trên, lòng Huệ nóng như lửa đốt vì lo lắng cho chồng 1 phần và vì thấy mùi phản bội là phần hơn.

Vừa đi đường Huệ vừa nghĩ cả cái Tết nhà Huệ về quê. Đêm hôm qua mới trở lại Hà Nội lúc khá muộn và sáng nay chồng Huệ cũng đi làm như cô vậy. Cớ gì mà giờ anh ta đã ngất ở nhà một người đàn bà lạ.

Ngồi trên xe Huệ liền nhanh tay search thử facebook số điện thoại gửi tin nhắn tới thì thấy một gương mặt nữ nhân có nơi làm việc cùng với chồng mình. Huệ hiểu ra đây là một nữ đồng nghiệp của chồng

Ngày đi làm đầu năm đã nhận được tin nhắn dựng tóc gáy chồng chị ngất ở nhà em”, vợ tá hỏa đến ngay địa chỉ nhận được và cái kết-1

Ảnh minh họa

Khi Huệ tới nơi và mở cửa chính là gương mặt cô đã thấy trên facebook, người phụ nữ nhanh nhẹn mở cửa ra và bảo: “Chị, chị xem anh ấy thế nào? Anh ấy tới chơi chúc Tết nhà em rồi ngất ra đây. Em sợ quá, không biết xử lý thế nào nên phải gọi chị”. Huệ thì quen với việc ngất của chồng rồi, chồng cô có biểu hiện huyết áp thấp nên đôi lúc hay xỉu. Trong trường hợp này, chỉ cần cốc trà gừng là sẽ tỉnh lại ngay. Nên Huệ nhờ người phụ nữ kia pha cho cốc trà gừng rồi cho chồng uống và quả thực anh tỉnh dậy nhanh chóng.

Tuy thế, đầu óc của Huệ thì cảm thấy không bình thường. Chồng cô tới nhà nữ đồng nghiệp chơi rồi ngất ở đó. Nghe hiện tượng rất bất bình thường nhưng nếu có gì mờ ám chả ai lại “lạy ông tôi ở bụi này như thế”.

Lúc này Huệ mới ngồi đối diện trước 2 người rồi hỏi, cả hai đều tỏ vẻ rất vô tư, khách quan. Chồng Huệ liến láu: “San có 1 mẹ 1 con, anh với 1 ông anh nữa rất thương hoàn cảnh rủ nhau tới chơi để mừng tuổi cho cháu mà ông anh đến lúc cùng nhau đi lại có việc đột xuất, rồi ngất ở nhà cô ấy ra thế này ngại quá”. Nói rồi chồng cô nhanh nhảu lấy ra 2 chiếc phong bao lì xì đưa cho người phụ nữ đó. Huệ mới liếc mắt nhìn xung quanh: “Vậy cháu nhà mình đâu, tôi cũng muốn lì xì cho cháu mà muốn đưa tận tay cơ”. Thế rồi cô nhận được kết quả rất ngạc nhiên là "nay cháu đi học, không có nhà". Huệ nhìn sang chồng thì thấy anh ta cụp ngay mắt xuống.

Linh tính của người phụ nữ cho thấy đây là kế nghi binh, giả vờ khách quan cho 1 việc làm khuất tất. Huệ không chất vấn gì thêm, 2 vợ chồng đi về. Trước lúc ra về Huệ còn dặn: “Lần sau chồng tôi tới nhà cô mà vẫn ngất, cô làm ơn cho anh ấy 1 ly trà gừng thật nóng cho anh ấy tỉnh ra giúp tôi nhé”.

Ngày đi làm đầu năm đã nhận được tin nhắn dựng tóc gáy chồng chị ngất ở nhà em”, vợ tá hỏa đến ngay địa chỉ nhận được và cái kết-2

Ảnh minh họa

Trên đường về, Huệ liền bảo với chồng rằng linh tính của người phụ nữ cho thấy đây là một mối quan hệ mờ ám. Chồng cô quả quyết là hoàn toàn trong sạch, chả bao giờ có chuyện gì khuất tất mà cô ấy lại gọi vợ của bồ đến đón nếu bị ngất như thế. Huệ bảo muốn chứng minh, đưa điện thoại đây. Huệ làm căng đến mức chồng Huệ cuối cùng cũng phải run rẩy đưa điện thoại cho Huệ.

Tin nhắn trên facebook trống trơn như thể họ chưa từng có liên lạc, Huệ nhắn nhanh: “Cảm ơn em. May quá vợ anh không nghi ngờ gì. Sau em nên tự xử lý giúp anh, chứ nhỡ đâu… thì rách chuyện”. Đầu kia đáp lại ngay: “Em gọi chị ấy tới cũng là lúc em tính chúng ta nên dừng lại rồi. Biết anh hay ngất thế, em không muốn liên quan nữa. Nhỡ đâu xảy ra chuyện gì trong nhà em thì em mới là người rách chuyện. Tưởng anh khỏe mạnh thế nào, chứ người gì đâu mà yếu. Đừng liên lạc với em nữa”.

Hóa ra chỉ 1 chi tiết nhỏ mà cô ả sợ liên lụy đã cao chạy xa bay rồi đấy. Một dòng tin nhắn nhiều thông điệp thế cơ mà. Huệ đưa điện thoại cho chồng: “Anh bị cô ta đá rồi. Tôi cũng không khoan nhượng với anh đâu. Cái sau cùng còn lại anh biết là gì rồi đấy”. Chồng Huệ xin xỏ thảm thương nào thì là tha thứ, nào thì lần đầu cũng là lần cuối, nào thì gia đình là trên hết…

Huệ điềm nhiên bảo bác tài dừng lại cho cô xuống. Trước khi đi cô quăng lại 1 câu: “Nhà không phải là thứ vĩnh viễn nằm ở đó để cho anh sau khi bị đá đít vẫn còn có nơi để lết về đâu nhé”. Huệ phải làm gì bây giờ, bỏ quách hay 1 bài học cực lớn để không bao giờ phải nghe lời xin lỗi lần thứ 2 từ gã chồng lần đầu say nắng hay thích lấy việc phản bội làm thú vui đây?

 

 THEO HELINO 

Xem link gốc Ẩn link gốc http://helino.ttvn.vn/helino/ngay-di-lam-dau-nam-da-nhan-duoc-tin-nhan-dung-toc-gay-chong-chi-ngat-o-nha-em-vo-ta-hoa-den-ngay-dia-chi-nhan-duoc-va-cai-ket-22202030122515652.htm

phản bội

nữ đồng nghiệp


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.