Nghe lỏm chuyện "tế nhị" của cô đồng nghiệp được chồng chiều hơn công chúa

Chồng Ngân yêu vợ vô điều kiện, chiều vợ không biết điểm dừng, dường như việc yêu chiều vợ là một sở thích của Phong.

Chồng Ngân yêu vợ vô điều kiện, chiều vợ không biết điểm dừng, dường như việc yêu chiều vợ là một sở thích của Phong.

Nhìn Ngân thỉnh thoảng làm việc lại xòe bàn tay ra ngắm chiếc nhẫn kim cương, Hòa bĩu môi đùa: “Gớm, có cái nhẫn tự mua mà cứ ngẩn ngẩn ngơ ngơ y như chồng tặng thật ý”,“Ừ, kệ tao, tao mua hay chồng tao mua thì đều đẹp hết, phải khoe chứ..”. Nói rồi cô giơ giơ tay lên trêu tức Hòa làm mấy chị em trong phòng phải bật cười.

Quả thực, Hòa nói là nói vậy chứ trong phòng tôi ai chẳng thừa biết đấy là chồng Ngân tặng cô ấy nhân kỉ niệm 5 năm ngày cưới. Mọi người vừa suýt xoa ngưỡng mộ vừa ghen tị với Ngân. Vợ chồng Ngân lấy nhau đã 5 năm, cũng có hai mặt con rồi vậy mà lúc nào cũng như vợ chồng son. Sáng đưa chiều đón, trưa trưa lại “tình công sở” đôi ba buổi một tuần.

Phòng tôi có 6 chị em thì buổi trưa luôn đi ăn cùng nhau, trưa nào mà có người ra ngoài ăn thì chúng tôi vẫn đùa là tranh thủ hẹn hò “tình công sở”. Mà công ty chồng Ngân đâu có gần công ty chúng tôi, cách nhau cả chục cây số, thế mà suốt 5 năm nay cứ đều đặn tuần vài ba trưa chồng cô ấy lại đánh xe đến đón vợ đi ăn.

nghe lom chuyen "te nhi" cua co dong nghiep duoc chong chieu hon cong chua - 1

Nói đến mức độ yêu chiều vợ của chồng Ngân, có lần chị trưởng phòng chúng tôi phải thốt lên: “Con bé Ngân chắc phải tu mấy chục kiếp mới gặp được người tâm lý như thằng Phong”.  Ngân không phải xinh như mấy cô nàng hotgirl, hoa hậu, cô chỉ là có khuôn mặt khả ái thôi. Ngân cũng chẳng phải tuýp người phụ nữ khéo léo, tính cô cứ thẳng tưng tưng đôi khi còn làm người ta phật lòng.

Thế mà chồng Ngân yêu vợ vô điều kiện, chiều vợ không biết điểm dừng, dường như việc yêu chiều vợ là một sở thích của Phong.  Ai chẳng biết chồng Ngân ở ngoài là giám đốc được người người nịnh nọt thế mà về nhà lại chỉ luôn tìm cách nịnh vợ. Nhớ có lần Ngân dỗi chồng thất hẹn buổi trưa, anh liền bỏ bê công việc cả tuần để đưa vợ đi chơi “xả giận”.  Hay là việc chồng Ngân lâu lâu mới xin phép vợ đi nhậu với bạn bè nhưng chỉ cần một cuộc gọi của vợ là anh có mặt ở nhà trong vòng 15 phút.

Phòng tôi cứ cuối tháng lại tụ tập nấu nướng ăn uống tại nhà một người. Mấy lần qua nhà Ngân ăn uống, chúng tôi đều được dịp chứng kiến cuộc sống của cô nàng. Lần thì thấy anh chồng đeo tạp dề vô cùng thành thạo nấu một bàn thức ăn đủ các món nhậu, món mặn. Lần thì Ngân cũng tự tay vào bếp phục vụ mọi người, nhưng cứ tý tý lại thấy cô nàng gọi vọng ra phòng khách “Anh ơi mua cho em cái này”, “Anh ơi lấy cho em cái kia”,… Còn anh chồng thì cứ “ừ ừ, anh đi ngay đây”.

nghe lom chuyen "te nhi" cua co dong nghiep duoc chong chieu hon cong chua - 2

Tự nhiên tôi lại nghĩ, nếu ở nhà tôi sai chồng nhiều vậy chắc anh nổi khùng lên mắng tôi đầu óc bã đậu, đi chợ cái gì cũng quên mua mất. Và tất nhiên ông chồng sĩ diện gia trưởng của tôi chẳng đời nào chịu nghe vợ sai đâu.

Nói chồng Ngân là soái ca bước ra từ tiểu thuyết ngôn tình cũng chẳng ngoa chút nào. Mỗi lần chị em trong phòng đòi Ngân chia sẻ bí quyết để được chồng yêu chiều thì cô chỉ dấm dẳng ra vẻ thần thần bí bí bảo: “bí mật phòng the”, thế là mấy chị em ồ lên cười đùa. Cái người hay ngượng ngùng đỏ mặt như Ngân lại có thể “quyến rũ” chồng bằng các bí quyết “trên giường” thật sao?

Một lần, phòng tôi được phòng kĩ thuật mời đi giao lưu buổi trưa. Hôm đó cả tôi và Ngân đều không đi với mọi người được. Ngân thì được chồng đến đón đưa đi ăn. Tôi thì đang sốt nên ăn nhẹ bát cháo rồi ốp tai nghe vào tranh thủ chợp mắt. Mãi mới thiu thiu ngủ thì nghe thấy tiếng ghế bên cạnh kéo ra, tiếng bật máy tính. Tôi mệt quá cũng không buồn mở mắt ra, chỉ thấy nghe giọng Ngân hỏi: “Chị không đi ăn cùng mọi người à”. Tôi chưa kịp trả lời thì nghe tiếng điện thoại reo, đã nghe Ngân bắt máy: “Gớm vừa gặp đã nhớ rồi à”.

Trong lòng bất giác thấy tò mò “nghe ỡm ờ như kiểu nói chuyện với bồ”, tự nhiên cơn buồn ngủ tan biến, tôi lại giả vờ như đang ngủ để nghe tiếp câu chuyện của Ngân. Sau một hồi nàng thủ thỉ tỉ tê thì tôi mới biết đầu bên kia là chồng Ngân gọi. Vợ chồng mà nói chuyện với nhau ngọt quá, mở miệng ra là “cưng ơi, cưng à”. Mà cái số tôi khổ, tưởng nghe lén được chuyện gì hay ho, hóa ra là chuyện tế nhị của vợ chồng người ta.

Phòng tôi toàn chị em gái đã có gia đình, nên cô nào cô ấy rất bạo miệng. Những lần tếu táo đến chuyện vợ chồng tế nhị là mặt Ngân lại đỏ bừng, mọi người còn hay trêu “có con rồi mà giả bộ thiếu nữ chưa biết gì”. Thế mà giờ đây nghe chuyện vợ chồng Ngân, tôi phát hiện ra cái “bí mật phòng the” của cô ấy là có thật. Cái gì mà “cưng ơi, hôm nay mình đổi gió đi”, cái gì mà “tối nay em muốn ăn thịt anh đến cái xương cũng không tha”,…

Đôi tai của tôi bị “tra tấn”, không ngờ nghe chuyện tâm sự yêu đương của người ta lại khốn khổ đến thế. Chắc là cô nàng nghĩ tôi đã ngủ, lại đeo tai nghe nên cứ thoải mái ỡm ờ bóng gió với chồng. Ngân còn khoe với chồng hôm qua mua được chiếc váy ngủ cực kì khiêu gợi, đảm bảo tối nay chồng cô sẽ thích phát điên.

Rồi Ngân còn hỏi chồng tối nay muốn ăn món gì đó tẩm bổ không để cô mua, cô còn nhắc chồng nhớ chuẩn bị mấy thứ “tế nhị”,… Cô nàng hồn nhiên tán tỉnh chuyện yêu đương với chồng cả tiếng đồng hồ. Cũng may, mấy bà tám phòng tôi về “giải thoát” cho tôi khỏi tình trạng nghe lén bất đắc dĩ này.

Nghĩ lại câu chuyện của vợ chồng Ngân, tôi bất giác nhớ ra có ai đó từng nói: “phụ nữ muốn được chồng yêu chiều nhất định phải ngoan ở ngoài phòng khách và hư trong phòng ngủ”. Hóa ra, bí quyết để chồng yêu chiều của Ngân chính là trở thành người phụ nữ “hư” trên giường

Theo Khám phá


quan hệ tình dục

chuyện ấy

tình dục

tần suất


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.