Cùng với tiêu chí "Vững như kiềng 3 chân", Trung tâm Aptech đưa ra poster minh họa kỳ lạ với hình ảnh chàng trai đang giơ cao tay đầy quyết tâm và ở giữa hai chân lại... mọc ra thêm một chân nữa.
Bức ảnh này được đăng tải trên fanpage và website chính thức của Trung
tâm Aptech vào ngày 25/9 vừa qua nhưng trong hai ngày gần đây mới được
share chóng mặt trên facebook và thu hút sự chú ý của nhiều người. Nhiều
luồng tranh cãi và ý kiến trái chiều xung quanh bức ảnh được thiết kế kỳ
lạ này.
Theo
đó, có thể hiểu rằng dựa theo tiêu chí "Vững như kiềng 3 chân", Trung
tâm này muốn giới thiệu với mọi người "3 cơ sở đào tạo chuẩn Quốc tế
trên toàn quốc cùng 30 năm kinh nghiệm sẽ
cung cấp cho bạn 3 giá trị để có thể đứng vững trên con đường gập ghềnh
đến thành công". Một số người tỏ ra thích thú với hình ảnh marketing độc
đáo này, nhưng đa phần đều cho biết hình ảnh này rất... phản tác dụng
vì nếu nhìn thoáng qua dễ gây hiểu lầm khi một chân của chàng trai trong
ảnh lại "mọc" ra từ vị trí nhạy cảm.
Trang fanpage chính thức có cover minh họa cho dự án "Vững như kiềng 3 chân" của Trung tâm Aptech.
Nhiều ý kiến tranh cãi xung quanh bức ảnh này.
Không
hiểu ý đồ của người thiết kế có nhằm tạo ra tranh cãi trong bức ảnh để
hình ảnh này được lan truyền rộng hơn, góp phần marketing thành công cho
chiến dịch hay không, trên thực tế bức ảnh này đang thu hút rất nhiều
sự chú ý của mọi người nhưng nhìn chung các nhận xét đều tỏ ra không
đồng tình với cách quảng cáo bằng poster này.
"Sáng tạo nhưng cũng phải có chừng mực và nhất là phải đẹp nữa, mình thấy ảnh này vừa thô, vừa... kinh dị và làm sai lệch câu thành ngữ xưa của ông cha ta", một người dùng facebook nêu quan điểm.
"Sáng tạo nhưng cũng phải có chừng mực và nhất là phải đẹp nữa, mình thấy ảnh này vừa thô, vừa... kinh dị và làm sai lệch câu thành ngữ xưa của ông cha ta", một người dùng facebook nêu quan điểm.
Theo Q.T / Trí Thức Trẻ