'Cụ giáo' Kim Soo Hyun tấn công điện ảnh Trung Quốc

Trung Quốc tiếp tục được lựa chọn làm điểm dừng chân kiếm bộn tiền của mỹ nam phim “Vì sao đưa anh tới”.

Trung Quốc tiếp tục được lựa chọn làm điểm dừng chân kiếm bộn tiền của mỹ nam phim “Vì sao đưa anh tới”.

Kể từ khi trở thành hiện tượng màn ảnh châu Á với vai diễn “cụ giáo” Do Min Joon trong phim “Vì sao đưa anh tới”, Kim Soo Hyun ngày càng đắt giá tại thị trường Hoa ngữ. Các thương hiệu mỹ phẩm ở nước này tranh nhau đưa ra những mức giá hấp dẫn để săn đón anh, chưa kể đến việc, ngôi sao xứ Hàn cũng thường xuyên tổ chức các buổi họp mặt người hâm mộ tại đây. 
 
 
Nhận ra tiềm năng “hái ra tiền” tại Trung Quốc, Kim Soo Hyun mới đây đã chính thức xác nhận thông tin tấn công thị trường điện ảnh Hoa ngữ. Theo đó, một hãng mỹ phẩm do anh đảm nhận vai trò đại diện phát ngôn sẽ “rót” vốn đầu tư một dự án phim và vai nam chính được giao cho “mỹ nam ngoài hành tinh”. 
 
Kịch bản của bộ phim hiện đang trong quá trình chấp bút và chỉnh sửa, chưa được hé lộ bất cứ thông tin chi tiết nào với báo giới. Chỉ biết, bộ phim sẽ khai thác chủ đề du hành thời gian đang trở thành cơn sốt mấy năm trở lại đây. 
 
 
Tính đến nay, Kim Soo Hyun đã góp mặt trong hơn 10 mẫu quảng cáo ở Trung Quốc, bỏ túi số catse lên đến 120 triệu NDT (hơn 411 tỉ đồng). Dạo trước, một số tờ báo bản địa từng lên tiếng chỉ trích tài tử xứ Hàn ra giá “cắt cổ” cho các buổi giao lưu fans, khiến các bạn trẻ tại đây chịu nhiều ảnh hưởng trong chi tiêu. Tuy vậy, những điều này hoàn toàn không ảnh hưởng đến sức hút của Kim Soo Hyun trên thị trường Trung Quốc.

Theo Depplus


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.