1 nguyên tắc bôi kem chống nắng giúp Hoa hậu Phạm Hương luôn trắng mịn, căng hồng như gái đôi mươi

Để chống lão hóa và tự tin khoe mặt mộc, Phạm Hương nhấn mạnh một bí quyết cực quan trọng của mình đó là chống nắng đầy đủ.

Bí quyết trẻ lâu của Hoa hậu Phạm Hương

Dù đã làm mẹ của 2 nhóc tỳ nhưng nhan sắc của Hoa hậu Phạm Hương vẫn luôn khiến công chúng trầm trồ. Ở độ tuổi 30, của nàng Hoa hậu vẫn sở hữu vóc dáng cực quyến rũ, cùng làn da hồng hào, khoẻ khoắn.

Phạm Hương từng chia sẻ, bí quyết khỏe mạnh và giữ cân nặng của cô chính là thường xuyên sử dụng gừng tươi trong các bữa ăn bởi thực phẩm này vừa làm ấm bụng lại có tác dụng hỗ trợ giảm cân tốt. Mỗi sáng, cô có thói quen uống 1 ly nước chanh mật ong để thải độc tố, kích thích tiêu hóa. Ngoài ra, việc tập yoga hay các bài tập gym nhẹ giúp cơ thể cô săn chắc hơn.

Để chống lão hóa và tự tin khoe mặt mộc, Phạm Hương cũng nhấn mạnh một bí quyết cực quan trọng của mình đó là chống nắng đầy đủ.

1 nguyên tắc bôi kem chống nắng giúp Hoa hậu Phạm Hương luôn trắng mịn, căng hồng như gái đôi mươi-1

Dù đã làm mẹ của 2 nhóc tỳ nhưng nhan sắc của Hoa hậu Phạm Hương vẫn luôn khiến công chúng trầm trồ.

Kem chống nắng có tác dụng bảo vệ da của chúng ta khỏi tổn thương gây ra bởi các tia cực tím (UV), trong đó tia UVA và UVB từ ánh sáng mặt trời. Đặc biệt, trong những ngày hè oi bức, tia UV đặc biệt nguy hại nên việc sử dụng kem chống nắng mỗi ngày càng phải được đề cao.

1 nguyên tắc bôi kem chống nắng giúp Hoa hậu Phạm Hương luôn trắng mịn, căng hồng như gái đôi mươi-2

Để chống lão hóa và tự tin khoe mặt mộc, Phạm Hương cũng nhấn mạnh một bí quyết cực quan trọng của mình đó là chống nắng đầy đủ.

Phạm Hương luôn bôi kem chống nắng cả khi ra ngoài và ở nhà. Nàng Hoa hậu cũng cực kỳ chăm bôi lại kem chống nắng, nếu trang điểm nhẹ nhàng cô sẽ dùng giấy thấm dầu lau mặt, sau đó thoa thêm 1 lớp kem chống nắng, đợi khi kem chống nắng thấm thì dặm lại phấn phủ. Trong trường hợp đã trang điểm đậm, cô sẽ lựa chọn những sản phẩm chống nắng và phấn phủ chứa độ APF cao để bảo vệ da được lâu hơn. Đồng thời, cô cũng không quên che chắn khuôn mặt bằng khẩu trang, mũ và kính râm mỗi khi ra ngoài nắng.

Những lưu ý khi bôi kem chống nắng để phát huy tác dụng hiệu quả nhất

- Trước khi ra đường 30 phút, bạn nên bôi kem chống nắng. Tuỳ chỉ số SPF có thể duy trì khả năng chống nắng được bao lâu thì phải bôi lại (thời gian chống nắng = SPFx10 phút). Lưu ý, trước khi bôi lại lớp mới thì bạn nên rửa mặt sạch nhé.

- Khi chọn kem chống nắng, bạn nên chọn loại chống nắng chống được đầy đủ các tia, bao gồm SPF (chống UVB), PA (chống UVA), HER Vi (chống ánh sáng nhìn thấy được), IR (chống hồng ngoại).

- Thông thường, lượng kem chống nắng bằng 1 đốt ngón tay là đủ để bôi được toàn bộ khuôn mặt.

1 nguyên tắc bôi kem chống nắng giúp Hoa hậu Phạm Hương luôn trắng mịn, căng hồng như gái đôi mươi-3

Kem chống nắng có tác dụng bảo vệ da của chúng ta khỏi tổn thương gây ra bởi các tia cực tím (UV), trong đó tia UVA và UVB từ ánh sáng mặt trời.

- Cần nhớ bôi kem chống nắng vùng mắt: Vùng mắt là vùng da rất nhạy cảm và rất dễ bị bắt tia ánh sáng mặt trời. Khi bị ánh sáng mặt trời chiếu vào vùng da nhạy cảm và mỏng manh đó thì làn da rất dễ bị nhăn hoặc chảy xệ.

- Phụ nữ đang ở trong nhà, trong phòng kín nếu không thấy nắng thì có thể không cần bôi kem chống nắng.

- Trong trường hợp không cần thiết phải bôi kem chống nắng, bác sĩ da liễu khuyên không nên để da trần trụi trước môi trường bên ngoài. Thay vào đó, chị em nên chọn cho da mình 1 loại kem dưỡng phù hợp tính chất của da.

Nếu da khô thiếu ẩm thì bôi kem dưỡng ẩm, nếu da nhờn cần dưỡng khô ráo hơn thì có thể chọn kem dưỡng có thành phần B3, Azelaic Acid, Glycolic Acid. Việc dùng kem dưỡng phù hợp sẽ giúp da giữ được độ ẩm, tránh tình trạng mất nước lớp thượng bì gây sạm da, da không bị mất nước sẽ căng bóng, giảm nhăn đáng kể nhất.

 

Theo Phụ nữ Việt Nam

Xem link gốc Ẩn link gốc https://phunuvietnam.vn/1-nguyen-tac-kem-chong-nang-giup-hoa-hau-pham-huong-luon-trang-min-cang-hong-nhu-gai-doi-muoi-2220221672019201.htm

kem chống nắng

Phạm Hương


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.