10 cách diện trang phục màu hồng sang trọng và tinh tế

Trang phục màu hồng đang là xu hướng của mùa hè năm nay.

Tông màu hồng giúp vẻ ngoài thêm nổi bật và trẻ trung, lại rất phù hợp với không khí mùa hè. Điều khiến chị em e ngại là diện mạo dễ trở nên "sến sẩm" khi mặc trang phục màu hồng. Tuy nhiên, tham khảo 10 cách mặc đồ màu hồng sau đây, các nàng sẽ ghi điểm sang trọng và tinh tế.

10 cách diện trang phục màu hồng sang trọng và tinh tế-1Áo hai dây trắng và quần âu màu hồng pastel là sự kết hợp khá đơn giản. Công thức này giúp người diện có được vẻ ngoài nổi bật, nhưng vẫn hài hòa. Đây là gợi ý trang phục đáng tham khảo cho những buổi dạo phố cuối tuần hoặc khi đi du lịch.

10 cách diện trang phục màu hồng sang trọng và tinh tế-2Áo blouse trễ vai mang tông màu hồng đã tôn lên nét quyến rũ của người diện. Kiểu áo này rất phù hợp để mix cùng quần âu màu xám, tạo nên set trang phục sang xịn mịn. Với những mẫu quần âu dài quá mắt cá chân, các nàng nên sơ vin để chiều cao không bị "dìm".

10 cách diện trang phục màu hồng sang trọng và tinh tế-3Mẫu áo blazer cộc tay màu hồng gây ấn tượng ở nét tươi trẻ, ngọt ngào. Khi kết hợp mẫu áo này cùng với chân váy trắng, chị em có được set trang phục rất sang chảnh. Đôi sandal mule cao gót là mảnh ghép hoàn hảo của set trang phục, vì giúp tôn dáng hiệu nghiệm.

10 cách diện trang phục màu hồng sang trọng và tinh tế-4Chị em sẽ có được outfit giải nhiệt mùa hè nếu kết hợp áo blouse màu hồng pastel với quần vải thô. Mẫu áo có phom dáng lửng, nên cho hiệu quả "hack" chiều cao mà không cần sơ vin. Đây là công thức diện đồ lý tưởng để áp dụng trong các chuyến du lịch hè.

10 cách diện trang phục màu hồng sang trọng và tinh tế-5Ngay cả khi diện một set đồ mang tông màu hồng làm chủ đạo, chị em cũng không lo vẻ ngoài trở nên "sến sẩm", nếu ưu tiên tông hồng pastel. Các item thời trang như sandal màu đen, thắt lưng và túi xách đen có vai trò cân bằng tổng thể outfit. Công thức này còn tôn dáng hiệu quả nhờ thiết kế quần ống đứng và thao tác sơ vin.

10 cách diện trang phục màu hồng sang trọng và tinh tế-6Set đồ layer trên sẽ giúp phong cách mùa hè của chị em thêm mới mẻ, đột phá. Tông hồng và xám là cặp màu sắc hoàn hảo, vừa đem đến sự trẻ trung, vừa toát lên vẻ sang xịn mịn. Các món phụ kiện như túi xách hạt cườm, dây chuyền mảnh sẽ giúp outfit trông nổi bật hơn.

10 cách diện trang phục màu hồng sang trọng và tinh tế-7Váy hồng pastel, chất vải cotton tạo cảm giác mát mẻ và thoải mái cho người mặc. Ngoài ra, mẫu váy này còn rất trẻ trung, năng động. Nếu chọn diện mẫu váy này cho những buổi dạo phố cuối tuần, chị em không nhất thiết phải đi giày quá chỉn chu. Một đôi dép xỏ ngón là lựa chọn lý tưởng để hoàn thiện outfit phóng khoáng.

10 cách diện trang phục màu hồng sang trọng và tinh tế-8Thêm một cách diện đồ màu hồng rất thanh lịch mà chị em nên tham khảo, đó là công thức áo thun trắng + quần jeans ống đứng và áo khoác cộc tay. Đôi sandal dáng thô giúp tổng thể trang phục trở nên cá tính, nổi bật hơn. Set đồ này "hack" dáng hiệu quả, nàng sở hữu chiều cao khiêm tốn rất nên tham khảo.

10 cách diện trang phục màu hồng sang trọng và tinh tế-9Công thức áo thun polo và quần short gây ấn tượng ở sự trẻ trung, năng động. Bên cạnh đó, bộ đồ này còn toát lên sự thanh lịch. Chị em nên tô điểm cho outfit một chiếc vòng cổ ngọc trai để vẻ ngoài thêm sang xịn mịn. Nhờ đôi sandal chữ T, hiệu quả "hack" dáng càng tăng thêm.

10 cách diện trang phục màu hồng sang trọng và tinh tế-10Sự kết hợp giữa áo cổ vuông, tay bồng và chân váy hồng pastel dáng dài đã đem đến nét yêu kiều, sang chảnh cho người diện. Đôi sandal cao gót quai mảnh rất phù hợp với set đồ sang trọng. Chị em có thể áp dụng công thức này để khi dự đám cưới hoặc hẹn hò buổi tối.

Theo TRÍ THỨC TRẺ

Xem link gốc Ẩn link gốc http://ttvn.toquoc.vn/10-cach-dien-trang-phuc-mau-hong-sang-trong-va-tinh-te-20230713122457656.htm

thời trang hè


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.