3 kiểu chân váy "bảo bối" của hội mỹ nhân châu Á chân không dài, bạn nên sắm hết để vóc dáng được hack vi diệu

Chọn chân váy thông thái cũng là một trong những chiêu hack dáng tuyệt đỉnh.

Chân không dài chưa bao giờ đồng nghĩa là bạn chẳng thể mặc đẹp. Điều duy nhất mà bạn cần lưu tâm chỉ đơn giản là ưu ái những items giúp cải thiện vóc dáng, giấu nhẹm chiều cao khiêm tốn mà thôi. Đối với hội các mỹ nhân sở hữu chiều cao chỉ loanh quanh 1m60, thậm chí là thấp hơn, họ cũng có những tuyệt chiêu nhất định để tạo hiệu ứng vóc dáng cao ráo hơn thực tế, chân thon dài hẳn. Và một trong số những bí kíp ấy chính là ưu ái 3 kiểu chân váy dưới đây.

1. Chân váy ngắn

3 kiểu chân váy bảo bối của hội mỹ nhân châu Á chân không dài, bạn nên sắm hết để vóc dáng được hack vi diệu-1
Không quá lời khi nói, chân váy ngắn là bảo bối của team chân không dài. Kiểu chân váy dài trên đầu gối này luôn tạo cảm giác thoáng chân, phù phép cho tổng thể vóc dáng trông cao ráo hơn thực tế bao nhiêu. Các mỹ nhân châu Á thường ưu ái những kiểu chân váy ngắn như: xếp ly, chân váy dáng ôm, chân váy vải tweed hoặc chân váy denim; tất cả những lựa chọn này đều hợp thời và chỉ cần mix với áo thun, áo len hoặc cardigan đơn giản, chị em đã có được set trang phục siêu xinh và sành điệu.

2. Chân váy xẻ tà

3 kiểu chân váy bảo bối của hội mỹ nhân châu Á chân không dài, bạn nên sắm hết để vóc dáng được hack vi diệu-2
Những tấm hình chân dài ảo diệu của hội thấp bé có sự góp công lớn của những chiếc chân váy xẻ tà. Item này hé lộ một phần của đôi chân và đây chính là điểm mấu chốt giúp cặp chân của bạn trông miên man hơn, đặc biệt là khi bước đi hoặc tạo dáng chụp ảnh. Để phát huy tối ưu công dụng kéo chân của chân váy xẻ tà, bạn nên sơ vin và hoàn thiện set đồ bằng đôi giày cao gót/độn đế nhé! Chưa hết, những chiếc chân váy xẻ tà trên đầu gối sẽ giúp tạo hiệu ứng hack dáng lợi hại nhất đó các nàng!

3. Chân váy suông

3 kiểu chân váy bảo bối của hội mỹ nhân châu Á chân không dài, bạn nên sắm hết để vóc dáng được hack vi diệu-3
Chân váy suông cũng là item các chị em nên đặc biệt lưu tâm trong mùa lạnh năm nay. Điểm sáng của món đồ này chính là vẻ trang nhã, thanh lịch và sự hiện diện của chân váy suông sẽ giúp set đồ tăng gấp bội phần tinh tế. Thú vị không kém, phom dáng gọn gàng của chân váy suông sẽ không khiến nửa thân dưới của bạn trở nên lùng bùng, nặng nề, điều này cũng có nghĩa là vóc dáng của bạn sẽ cao ráo hẳn lên. Đối với chân váy suông, bạn thậm chí không cần sơ vin, có thể đi giày bệt mà chiều cao cũng không bị ăn bớt đi phân nào. Với quá nhiều ưu điểm như vậy, chẳng phải bạn nên chi mạnh tay cho những chiếc chân váy suông khi đi shopping hay sao?

Theo Phụ nữ Việt Nam

Xem link gốc Ẩn link gốc https://phunuvietnam.vn/3-kieu-chan-vay-bao-boi-cua-hoi-my-nhan-chau-a-chan-khong-dai-ban-nen-sam-het-de-voc-dang-duoc-hack-vi-dieu-2220202111233032380.htm

chân váy


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.