3 kiểu tóc mái xinh xắn, mát mẻ cho các nàng không muốn lộ trán "sân bay" hè này

3 kiểu mái vừa xinh vừa mát mà bạn có thể vô tư diện suốt hè đấy.

Mùa hè nóng bức nhưng bạn vẫn muốn để tóc mái cho xinh thì phải làm sao? Không cần cố "chịu trận" với những kiểu mái dày cộp, bức bí đâu bởi có 3 kiểu mái vừa xinh vừa mát mà bạn có thể vô tư diện suốt hè đấy.

1. Mái hành tây

Mái hành tây là kiểu tóc mái vừa được "khai sinh" vào đầu hè 2018. Không chỉ sở hữu cái tên ngộ nghĩnh, đây còn là kiểu tóc mái mát mẻ nhất từ trước tới nay. Nếu bạn vẫn chưa hình dung ra thì đây là tóc mái siêu thưa, lơ thơ như những sợi râu của củ hành tây với độ dài chạm lông mày hoặc qua lông mày. Chính vì tóc mái siêu mỏng, siêu thưa nên các nàng có thể vô tư diện suốt hè mà không sợ nóng hay bí trán. Mát mẻ như không để mái nhưng tóc mái hành tây lại khiến khuôn mặt trở nên dễ thương, ưa nhìn hơn hẳn.

3 kiểu tóc mái xinh xắn, mát mẻ cho các nàng không muốn lộ trán sân bay hè này-1

3 kiểu tóc mái xinh xắn, mát mẻ cho các nàng không muốn lộ trán sân bay hè này-2

3 kiểu tóc mái xinh xắn, mát mẻ cho các nàng không muốn lộ trán sân bay hè này-3

3 kiểu tóc mái xinh xắn, mát mẻ cho các nàng không muốn lộ trán sân bay hè này-4

3 kiểu tóc mái xinh xắn, mát mẻ cho các nàng không muốn lộ trán sân bay hè này-5

3 kiểu tóc mái xinh xắn, mát mẻ cho các nàng không muốn lộ trán sân bay hè này-6

 

2 cách tạo kiểu phổ biến với tóc mái hành tây là cuốn lô tạo độ phồng nhẹ rồi thả tự nhiên hoặc uốn xoăn nhẹ phần đuôi mái rồi rẽ sang hai bên. Cả 2 cách đều rất dễ thực hiện và chỉ tốn của bạn vài phút mà thôi.

2. Mái mưa

Kiểu mái thưa Hàn Quốc này tuy đã có từ lâu nhưng vẫn là "chân ái" của nhiều cô nàng bất kể mùa đông hay mùa hè. Với độ dài chạm lông mày và độ thưa vừa phải, không quá dày để gây bức bí nhưng cũng không quá mỏng, mái mưa hợp với mọi khuôn mặt và tuyệt nhất là khiến chủ nhân trông trẻ ra vài tuổi. Mái mưa xinh nhất khi có độ cong nhẹ, do đó các nàng hãy chịu khó cuốn lô vài phút hoặc dùng máy là tóc uốn nhẹ. Ngoài ra, mái mưa thường nhanh bết nên bạn hãy mang theo dầu gội khô hoặc phấn rôm trong túi xách để tiện "refresh" cho mái.

3 kiểu tóc mái xinh xắn, mát mẻ cho các nàng không muốn lộ trán sân bay hè này-7

3 kiểu tóc mái xinh xắn, mát mẻ cho các nàng không muốn lộ trán sân bay hè này-8

3 kiểu tóc mái xinh xắn, mát mẻ cho các nàng không muốn lộ trán sân bay hè này-9

3 kiểu tóc mái xinh xắn, mát mẻ cho các nàng không muốn lộ trán sân bay hè này-10

3 kiểu tóc mái xinh xắn, mát mẻ cho các nàng không muốn lộ trán sân bay hè này-11

3 kiểu tóc mái xinh xắn, mát mẻ cho các nàng không muốn lộ trán sân bay hè này-12

3. Mái mini

Mái mini hay mái ngố ngắn trên lông mày, đôi khi chỉ lưng chừng giữa trán hiển nhiên là mát mẻ miễn bàn nhưng cũng là kiểu mái "khó nhằn" nhất. Kiểu mái "ngố tàu" này tuy không dành cho tất cả mọi người nhưng lại hết sức cá tính, hay ho, giúp bạn nổi bật giữa đám đông.  Nếu sở hữu khuôn mặt nhỏ gọn, bạn hãy thử mạnh dạn để mái mini hè này xem sao, đảm bảo bạn sẽ thấy cực kỳ trẻ trung, tươi mới đấy. Tóc mái mini hợp với cả tóc bob và tóc dài. Với tóc bob, bạn có thể để mái tự nhiên còn với tóc dài, bạn nên uốn nhẹ một chút để mái có độ phồng, diện cùng tóc xõa hay tóc tết đều xinh.


kiểu tóc

tóc mái

làm đẹp


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.