3 thế hệ nhà Thúy Hằng - Thúy Hạnh diện bikini, fan trầm trồ sắc vóc tuổi 70 của mẹ cựu người mẫu

Thúy Hạnh mới đây đăng tải loạt ảnh diện bikini cùng chị gái song sinh - Thúy Hằng và mẹ, sắc vóc "ba chị em" khiến fan trầm trồ.

Nhắc về thế hệ người mẫu đầu tiên của Việt Nam, công chúng không thể không nhắc tới cặp siêu mẫu Thúy Hằng - Thúy Hạnh. Hiện tại, dù 2 chị em người Bắc - người Nam và đã không còn "càn quét" sàn diễn thời trang nhưng vẫn luôn nhận được sự quan tâm của công chúng.

Mới đây, trên trang cá nhân, cựu người mẫu Thúy Hạnh khoe dịp tụ họp cùng chị gái song sinh - Thúy Hằng. Trong chuyến đi này còn có sự hiện diện của một "bóng hồng" khác đó là bà Lan - mẹ của Thúy Hằng - Thúy Hạnh. Trong các hình ảnh được đăng tải, cả ba me con đều diện bikini khoe vóc dáng nuột nà trên biển, thu hút sự quan tâm của cư dân mạng. Nhờ vẻ ngoài trẻ trung siêu mẫu Thúy Hạnh còn gọi mẹ là "chị cả": "Ba chị em" cùng đón hoàng hôn. Chị cả nhà em vừa chạm đầu 7 đấy ạ".

3 thế hệ nhà Thúy Hằng - Thúy Hạnh diện bikini, fan trầm trồ sắc vóc tuổi 70 của mẹ cựu người mẫu-1
Thúy Hạnh đăng tải hình ảnh cùng mẹ và chị gái song sinh thả dáng trên bờ biển kèm chia sẻ: "Ba chị em cùng đón hoàng hôn. Chị cả nhà em vừa chạm đầu 7 đấy ạ" khiến fan bất ngờ.

3 thế hệ nhà Thúy Hằng - Thúy Hạnh diện bikini, fan trầm trồ sắc vóc tuổi 70 của mẹ cựu người mẫu-2
Dưới bài đăng, nhiều bình luận không ngớt lời khen ngợi vóc dáng săn chắc ở tuổi 70 của bà Lan - mẹ Thúy Hằng - Thúy Hạnh.

3 thế hệ nhà Thúy Hằng - Thúy Hạnh diện bikini, fan trầm trồ sắc vóc tuổi 70 của mẹ cựu người mẫu-3
Nhiều ý kiến còn đánh giá 2 chị em thừa hưởng nét đẹp và đội chân dài thon từ mẹ.

3 thế hệ nhà Thúy Hằng - Thúy Hạnh diện bikini, fan trầm trồ sắc vóc tuổi 70 của mẹ cựu người mẫu-43 thế hệ nhà Thúy Hằng - Thúy Hạnh diện bikini, fan trầm trồ sắc vóc tuổi 70 của mẹ cựu người mẫu-5

Không chỉ khoe "3 chị em", Thúy Hạnh còn đăng tải hình ảnh con gái lớn "so kè" sắc vóc cùng bà ngoại. Cựu người mẫu hài hước viết: "Mười bảy so với bảy mươi - 17 & 70".

3 thế hệ nhà Thúy Hằng - Thúy Hạnh diện bikini, fan trầm trồ sắc vóc tuổi 70 của mẹ cựu người mẫu-63 thế hệ nhà Thúy Hằng - Thúy Hạnh diện bikini, fan trầm trồ sắc vóc tuổi 70 của mẹ cựu người mẫu-7

Cũng trong chuyến du lịch, Thúy Hạnh cũng tung bộ ảnh diện bikini tạo dáng quyến rũ bên bãi biển. Cựu người mẫu vẫn tự tin khoe đôi chân dài miên man cùng vòng eo thon gọn ở tuổi 46 và đã qua 2 lần sinh nở.

3 thế hệ nhà Thúy Hằng - Thúy Hạnh diện bikini, fan trầm trồ sắc vóc tuổi 70 của mẹ cựu người mẫu-8

Không những vậy, làn da trắng nõn nà cùng visual đỉnh cao của nữ siêu mẫu khiến fan phải thả tim.


Thúy Hạnh chia sẻ clip cùng mẹ và chị gái song sinh - Thúy Hằng - diện bikini dạo biển

Theo Gia đình và xã hội

Xem link gốc Ẩn link gốc https://giadinh.suckhoedoisong.vn/3-the-he-nha-thuy-hang-thuy-hanh-dien-bikini-fan-tram-tro-sac-voc-tuoi-70-cua-me-cuu-nguoi-mau-172240622220902454.htm

Thúy Hạnh

Thúy Hằng


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.