4 kiểu áo khoác hợp diện với váy trắng để vẻ ngoài sang xịn mịn hết cỡ

Diện váy trắng nhiều nhưng chị em có biết kiểu áo khoác nào chuẩn nhất để mix cùng?

Tủ đồ của chị em nào cũng sẽ có sẵn một vài chiếc váy trắng. Item này không bao giờ lỗi mốt, dễ mang đến cho người mặc vẻ ngoài thanh lịch, tinh tế, nhưng cũng chẳng kém phần trẻ xinh. Bởi vậy, Tết này, chị em rất nên đem váy trắng ra diện, hay có thể bổ sung ngay cho tủ đồ trong công cuộc shopping tuần cuối trước Tết. Muốn mặc váy trắng vừa đẹp, vừa ấm áp, chị em cần chọn một kiểu áo khoác thật phù hợp để mix cùng. Và muốn không phải suy nghĩ nhiều thêm, chị em hãy ghim ngay 4 kiểu áo khoác cực hợp mix với váy trắng sau đây nhé!

Áo cardigan

4 kiểu áo khoác hợp diện với váy trắng để vẻ ngoài sang xịn mịn hết cỡ-1

4 kiểu áo khoác hợp diện với váy trắng để vẻ ngoài sang xịn mịn hết cỡ-2

4 kiểu áo khoác hợp diện với váy trắng để vẻ ngoài sang xịn mịn hết cỡ-3

4 kiểu áo khoác hợp diện với váy trắng để vẻ ngoài sang xịn mịn hết cỡ-4

Áo cardigan luôn toát lên vẻ nhẹ nhàng, trang nhã và những đặc điểm này cực kỳ hợp với váy trắng. Do đó, nếu mix hai items này với nhau, chị em sẽ dễ dàng có được vẻ ngoài nữ tính, đầy bay bổng. Đơn giản nhất, chị em hãy kết hợp váy trắng với mẫu cardigan mang gam màu trung tính. Combo này sẽ mang đến sự tinh tế, dịu dàng cho người mặc. Phá cách hơn, váy trắng mix cùng cardigan màu sắc sẽ giúp vẻ ngoài trông nổi bật, rạng rỡ thêm nữa, nhưng vẫn đảm bảo sự hài hòa, sành điệu.

Áo blazer

4 kiểu áo khoác hợp diện với váy trắng để vẻ ngoài sang xịn mịn hết cỡ-5

4 kiểu áo khoác hợp diện với váy trắng để vẻ ngoài sang xịn mịn hết cỡ-6

4 kiểu áo khoác hợp diện với váy trắng để vẻ ngoài sang xịn mịn hết cỡ-7

4 kiểu áo khoác hợp diện với váy trắng để vẻ ngoài sang xịn mịn hết cỡ-8

Vẻ thanh lịch biến blazer trở thành item hoàn hảo để khoác ngoài váy trắng. Sự xuất hiện của item này thậm chí còn giúp tổng thể trang phục của chị em trở nên sang xịn mịn hơn. Không chỉ có một phiên bản blazer màu trung tính là cặp bài trùng của kiểu váy trắng nhẹ nhàng, tinh khôi. Những mẫu blazer như áo màu pastel, blazer kẻ cũng có thể kết hợp đầy ăn ý với váy trắng, tạo nên tổng thể trang phục long lanh, hút mắt.

Áo khoác dáng dài

4 kiểu áo khoác hợp diện với váy trắng để vẻ ngoài sang xịn mịn hết cỡ-9

Áo khoác dáng dài thế nào cũng là item có sẵn trong tủ đồ diện Tết của chị em. Vừa khéo, mẫu áo này cực kỳ hợp cạ để mix cùng váy trắng. 

  • Đinh ninh mặc váy trắng là phải ngây thơ, fan "đứng hình" khi gặp những sao Hàn nàyĐỌC NGAY

Áo khoác dáng dài như là áo dạ, áo trench coat… sẽ mang đến vẻ phóng khoáng và thời thượng cho người mặc. Điều cần lưu ý là khi diện áo khoác dáng dài, chị em nên kết hợp với váy nhấn eo, mở khuy áo khoác, như vậy thì vóc dáng sẽ không bị dìm, trái lại còn cao ráo hơn 5 - 7 phân.

Áo gilet

4 kiểu áo khoác hợp diện với váy trắng để vẻ ngoài sang xịn mịn hết cỡ-10

4 kiểu áo khoác hợp diện với váy trắng để vẻ ngoài sang xịn mịn hết cỡ-11

4 kiểu áo khoác hợp diện với váy trắng để vẻ ngoài sang xịn mịn hết cỡ-12

Áo gilet chính là một trong những mẫu áo len hot nhất ở hiện tại. Item này có thể layer bên ngoài nhiều món thời trang, tạo nên set đồ trendy, trong đó có váy trắng. Sự kết hợp giữa váy trắng và gilet len sẽ giúp chị em có được vẻ ngoài ngọt ngào, trẻ xinh. Ngay cả nàng 30+ cũng có thể kết thân với combo váy trắng + gilet vì bộ đôi này rất thanh lịch, thời thượng. Kết lại set đồ, chị em nên đi các kiểu giày như là giày búp bê, loafer, sneaker trắng hoặc boots để trọn vẹn đẹp xinh nhé!

Theo Phụ nữ Việt Nam

Xem link gốc Ẩn link gốc https://phunuvietnam.vn/4-kieu-ao-khoac-hop-dien-voi-vay-trang-de-ve-ngoai-sang-xin-min-het-co-222022281222626628.htm

cách mix đồ


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.