4 kiểu boots "chấp" hết mọi thể loại giày cao gót về độ sang xịn, mùa Thu Đông nàng sành điệu nào cũng nên sắm

Đây là 4 kiểu boots bạn rất nên tăm tia cho mùa lạnh.

Khi mùa lạnh đến cũng là lúc các chị em rục rịch sắm boots. Quả thực diện boots vừa ấm vừa sang lại vừa cá tính ra trò, thậm chí nhiều loại boots còn chấp hết các thể loại giày cao gót về độ sang xịn, vừa tôn dáng lại khiến người diện trông cá tính và ấn tượng hơn vài phần. Dưới đây là 4 kiểu boots hay được các nàng sành điệu chọn diện nhiều nhất vào mùa lạnh. Bạn rất nên nghía qua để tăm tia được em boots ưng ý.

1. Boots buộc dây

Là hình mẫu và biểu tượng của thời trang đường phố, ngay từ những năm 1970, những đôi boots buộc dây đã có vô số người hâm mộ trung thành, biết bao tín đồ thời trang mê mẩn. Những đôi boots này mang cảm giác thoải mái, linh hoạt; diện lên là trông ai cũng khí chất hơn vài phần. Vì mang vả cá tính nên bạn có thể diện áo oversize với quần skinny, đi boots buộc dây là đã có ngay outfit thú vị.

4 kiểu boots chấp hết mọi thể loại giày cao gót về độ sang xịn, mùa Thu Đông nàng sành điệu nào cũng nên sắm-1

4 kiểu boots chấp hết mọi thể loại giày cao gót về độ sang xịn, mùa Thu Đông nàng sành điệu nào cũng nên sắm-2

Những cô nàng nữ tính cũng hoàn toàn có thể diện váy vóc điệu đà mix cùng boots boots dây, sự kết hợp giữa 2 item nữ tính – cá tính này sẽ tạo thành tổng thể hoàn hảo khiến set đồ thêm phần thu hút và mang đậm dấu ấn cá nhân. Một số nàng lại thích diện áo blazer với quần short theo style giấu quần, mix cùng boots buộc dây để có set đồ chất như gái Hàn.

Khi chọn boots buộc dây, nếu có đôi chân không mấy thon thả thì bạn nên chọn boots thấp cổ, tránh chọn boots quá cao dễ tạo cảm giác vóc dáng bị lùn và đẫy đà. Ngoài ra bạn nên chọn boots mang gam màu tối, chất hơn nhám nhẹ để dễ diện, dễ mix cùng nhiều kiểu trang phục nhất.

2. Boots tất

Dù đã là hot trend được vài năm nhưng đến nay boots tất vẫn được nhiều nàng sành điệu chọn diện. Đặc điểm lớn nhất của boots tất là phần cổ boots mềm mại và ôm khít vừa vặn với mắt cá chân, chi tiết này không chỉ có tác dụng giảm kích thước và khiến chân trông nhỏ hơn, mà còn có thể tăng vẻ sexy và nữ tính cho tổng thể!

Vì kiểu dáng khá gọn gàng nên kiểu boots này không quá khó diện, bạn có thể diện cùng váy vóc điệu đà hay quần jeans hầm hố cũng đều ổn cả.

4 kiểu boots chấp hết mọi thể loại giày cao gót về độ sang xịn, mùa Thu Đông nàng sành điệu nào cũng nên sắm-3
3. Boots cao cổ

Đây là kiểu boots muôn đời không bao giờ lỗi mốt mà những cô nàng sành điệu luôn có ít nhất một đôi trong tủ. Nếu ngại diện boots cao cổ làm dìm vóc dáng thì lời khuyên là bạn nên chọn loại boots không quá cao, chỉ nên đến khoảng dưới đầu gối 2 – 3cm sẽ tôn dáng và dễ diện nhất.

Kiểu boots này có khả năng kết hợp đa dạng, khi diện cùng quần jeans thì khiến người diện cá tính hơn và phần; khi diện cùng váy vóc điệu đà thì lại khiến tổng thể thêm phần thời thượng, thu hút. Bạn có thể kết hợp kiểu boots này cùng những kiểu váy xẻ vạt giúp mỗi bước đi tạo hiệu ứng tôn đôi chân dài thon thả.

4 kiểu boots chấp hết mọi thể loại giày cao gót về độ sang xịn, mùa Thu Đông nàng sành điệu nào cũng nên sắm-4

4. Chelsea boots

Kiểu boots này mang cảm giác nam tính mạnh mẽ nên rất phù hợp với những cô nàng có style cá tính. Chelsea boots có nguồn gốc từ hoạt động đua ngựa Anh, kiểu dáng điển hình là gót thấp, không có ren, và trơn thiết kế đơn giản. Thông thường những cô nàng sành điệu hay mix kiểu boots này cũng quần jeans tạo cảm giác cá tính gấp bội.

4 kiểu boots chấp hết mọi thể loại giày cao gót về độ sang xịn, mùa Thu Đông nàng sành điệu nào cũng nên sắm-54 kiểu boots chấp hết mọi thể loại giày cao gót về độ sang xịn, mùa Thu Đông nàng sành điệu nào cũng nên sắm-6
Vì Chelsea boots thường là boot cổ ngắn, gót vuông và thấp, tạo sự thoải mái khi di chuyển, chính vì thế mà đôi boots này được rất nhiều người mẫu chọn làm item ruột mỗi khi ra ngoài, di chuyển nhiều cũng không sợ đau chân. Bên cạnh việc mix cùng quần jeans hầm hố thì bạn cũng có thể mix kiểu boots này cũng những kiểu váy vóc điệu đà tạo cảm giác mềm mại và điệu đà hơn.

Theo Trí Thức Trẻ

Xem link gốc Ẩn link gốc https://afamily.vn/4-kieu-boots-chap-het-moi-the-loai-giay-cao-got-ve-do-sang-xin-mua-thu-dong-nang-sanh-dieu-nao-cung-nen-sam-20201119163004407.chn

xu hướng thời trang 2020

Boots


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.