4 kiểu chân váy làm nên phong cách sang trọng của phụ nữ Pháp

Bổ sung 4 kiểu chân váy này cho tủ đồ là cách tuyệt hay để sang chảnh hóa phong cách.

Chân váy là món thời trang quan trọng trong tủ đồ mùa hè. Item này mang tới cho chị em nét nữ tính, duyên dáng mà cũng chẳng kém phần gợi cảm và sang trọng. Chưa kể, chân váy còn đem đến sự thoải mái, nhẹ mát khi diện, rất lý tưởng để xúng xính trong những ngày hè nắng nóng. Có rất nhiều kiểu chân váy mà chị em sẽ bắt gặp khi đi mua sắm. Tất nhiên, các nàng không thể "rinh" hết về nhà, nên sẽ cần mua sắm có chọn lọc. Và để biết được kiểu chân váy nào đáng "rút hầu bao", giúp nâng tầm style, chị em hãy tham khảo 4 lựa chọn "chân ái" của phụ nữ Pháp - những quý cô nổi tiếng với phong cách thời trang tinh tế, sang trọng nhé!

Chân váy lụa

4 kiểu chân váy làm nên phong cách sang trọng của phụ nữ Pháp-14 kiểu chân váy làm nên phong cách sang trọng của phụ nữ Pháp-24 kiểu chân váy làm nên phong cách sang trọng của phụ nữ Pháp-34 kiểu chân váy làm nên phong cách sang trọng của phụ nữ Pháp-4


Phụ nữ Pháp có một danh sách các món thời trang kinh điển, được họ diện từ năm này qua năm khác và chân váy lụa cũng nằm trong số đó. Chân váy lụa mang đến nét mềm mại và nữ tính cho người diện. Bên cạnh đó, item này cũng giúp tổng thể trang phục trông sang trọng, quý phái hơn, nhưng không kém phần thời thượng. Chân váy lụa hợp diện với nhiều kiểu áo. Nếu muốn hoàn thiện vẻ ngoài điệu đà và thanh lịch, chị em nên kết hợp chân váy lụa với áo sơ mi hoặc áo blouse. Bên cạnh đó, phụ nữ Pháp còn hay kết hợp chân váy lụa cùng áo thun. Combo này sẽ tạo nên outfit có sự đan xen giữa nét nữ tính và trẻ trung, năng động, giúp người mặc thêm phần nổi bật, ấn tượng.

Chân váy xẻ tà

4 kiểu chân váy làm nên phong cách sang trọng của phụ nữ Pháp-54 kiểu chân váy làm nên phong cách sang trọng của phụ nữ Pháp-6

 

Ngoài váy liền xẻ tà, chân váy xẻ tà cũng được phụ nữ Pháp vô cùng ưu ái. Mẫu chân váy này giúp hé lộ một khoảng chân, tạo cảm giác thanh thoát và cao ráo cho vóc dáng. 

Không hề thua kém chân váy lụa, chân váy xẻ tà cũng rất sang chảnh, hút mắt, đã vậy còn tôn lên nét gợi cảm của người diện. Không khó để chị em diện đẹp chân váy xẻ tà. Phụ nữ Pháp thường mix món thời trang này với các kiểu áo như: áo hai dây, áo len tăm, áo thun, và không quên sơ vin để tôn dáng tối ưu, và hoàn thiện vẻ chỉn chu. Muốn kéo chân dài miên man hơn nữa, chị em hãy đi các mẫu giày như: mule cao gót, sandal quai mảnh giống lựa chọn của phụ nữ Pháp nhé!

Chân váy hoa

4 kiểu chân váy làm nên phong cách sang trọng của phụ nữ Pháp-74 kiểu chân váy làm nên phong cách sang trọng của phụ nữ Pháp-8

4 kiểu chân váy làm nên phong cách sang trọng của phụ nữ Pháp-9

Mùa hè thì không thể thiếu đi chân váy hoa, và đây cũng là món thời trang được phụ nữ Pháp rất yêu thích. Chân váy hoa có nhiều phiên bản, nhưng các quý cô người Pháp diện nhiều nhất là chân váy họa tiết hoa nhí. Lựa chọn này vừa toát lên nét tươi tắn, rạng rỡ, lại vừa tinh tế, trang nhã. Để tạo nên set trang phục hài hòa thì thay vì mix chân váy hoa với các mẫu áo lòe loẹt, phụ nữ Pháp sẽ chọn áo trơn màu để cân bằng set đồ. Bật mí là chân váy hoa không chỉ hợp đi dạo phố, mà còn lý tưởng để xúng xính trong các chuyến du lịch vì vẻ phóng khoáng, tươi mới và lên hình sống ảo tuyệt xinh.

Chân váy mini

4 kiểu chân váy làm nên phong cách sang trọng của phụ nữ Pháp-104 kiểu chân váy làm nên phong cách sang trọng của phụ nữ Pháp-114 kiểu chân váy làm nên phong cách sang trọng của phụ nữ Pháp-124 kiểu chân váy làm nên phong cách sang trọng của phụ nữ Pháp-13


Diện mãi chân váy dài thì phong cách của chị em sẽ thiệt đi nhiều set đồ trẻ trung. Đây chính là lý do mà ngoài chân váy dài, phụ nữ Pháp còn chịu khó biến đổi style với chân váy mini. Item này rất tươi trẻ và ngọt ngào, đồng thời tăng vẻ quyến rũ cho người diện, giúp tôn lên đôi chân nuột nà. 

Chân váy ngắn tạo cảm giác thoáng chân, nên ai diện cũng sẽ cao thêm vài centimet. Khi diện chân váy ngắn, chị em không nhất thiết phải sơ vin để hack dáng. Tuy nhiên, phụ nữ Pháp vẫn không quên thủ tục này. Họ sơ vin để tổng thể vóc dáng thêm cao ráo, set đồ có được sự chỉn chu, sang xịn mịn. Ngắm phụ nữ Pháp diện chân váy ngắn tuyệt xinh, chị em sẽ muốn bổ sung ngay item này cho tủ đồ để phong cách luôn mới mẻ, không bị một màu, nhàm chán.  

Ảnh: Sưu tầm

Theo Phụ nữ Việt Nam

Xem link gốc Ẩn link gốc https://phunuvietnam.vn/4-kieu-chan-vay-lam-nen-phong-cach-sang-trong-cua-phu-nu-phap-2220226823156194.htm

chân váy


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.