4 kiểu tóc ngắn không cần cắt mái vẫn giúp mặt thanh thoát, nhìn góc nào cũng xinh

Không thích cắt mái, chị em hãy tham khảo 4 kiểu tóc ngắn sau đây nhé!

Có rất nhiều cách để chị em thay đổi nhan sắc thật ngoạn mục, một trong số đó là cắt tóc ngắn. Kiểu tóc nhẹ nhàng, mát mẻ này sẽ giúp diện mạo của chị em trở nên nổi bật và trẻ trung hơn. Tuy nhiên, giống như nhiều kiểu tóc khác, tóc ngắn cũng cần được lựa chọn khéo léo, thì mới giúp nhan sắc thăng hạng.

Khi đã nhắm được cho mình vài kiểu tóc ngắn đẹp, nhiều chị em sẽ còn băn khoăn thêm một điều nữa, đó là nên hay không nên cắt mái. Để tóc mái đúng là sẽ giúp hack tuổi rất tốt, và che nhược điểm. Tuy nhiên, một số chị em sẽ không muốn cắt mái, vì sợ gây lòa xòa, nóng nực trong mùa hè oi ả. Bên cạnh đó, nếu chọn kiểu tóc mái không hợp, nhan sắc của chị em rất dễ xuống phong độ. Thế nhưng chị em cứ yên tâm, có nhiều kiểu tóc ngắn chẳng cần cắt mái, mà vẫn giúp thu gọn mặt, nâng tầm nhan sắc tốt, như 4 gợi ý sau đây chẳng hạn.

Tóc bob cơ bản

4 kiểu tóc ngắn không cần cắt mái vẫn giúp mặt thanh thoát, nhìn góc nào cũng xinh-14 kiểu tóc ngắn không cần cắt mái vẫn giúp mặt thanh thoát, nhìn góc nào cũng xinh-24 kiểu tóc ngắn không cần cắt mái vẫn giúp mặt thanh thoát, nhìn góc nào cũng xinh-34 kiểu tóc ngắn không cần cắt mái vẫn giúp mặt thanh thoát, nhìn góc nào cũng xinh-4

4 kiểu tóc ngắn không cần cắt mái vẫn giúp mặt thanh thoát, nhìn góc nào cũng xinh-5


Có thể bạn chưa biết, tóc bob cơ bản chính là một trong những mốt tóc hot nhất nửa đầu năm 2022. Mái tóc được rẽ ngôi, cắt bằng ở đuôi này được cho là đẹp kinh điển với thời gian, chỉ chuẩn mốt, chứ không bao giờ lo lạc hậu. Tóc bob cơ bản rất thanh lịch và trang nhã. Dù sẽ giúp vẻ ngoài của chị em thêm phần thời thượng, cool ngầu nhưng tóc bob cơ bản vẫn có gì đó rất dịu dàng, nữ tính.

Kiểu tóc bob, rẽ ngôi giữa thông thường sẽ dễ khiến nhược điểm gương mặt bị "lộ tẩy". Và bí kíp của các quý cô sành điệu chính là tạo phồng cho phần chân tóc, hoặc chải ngôi lệch nhẹ. Cách tạo kiểu này sẽ giúp gương mặt của chị em có được độ thanh thoát và nhỏ nhắn. Nhan sắc nhờ vậy mà xinh đẹp, rạng rỡ hơn rất nhiều.

Tóc pixie dài

4 kiểu tóc ngắn không cần cắt mái vẫn giúp mặt thanh thoát, nhìn góc nào cũng xinh-64 kiểu tóc ngắn không cần cắt mái vẫn giúp mặt thanh thoát, nhìn góc nào cũng xinh-74 kiểu tóc ngắn không cần cắt mái vẫn giúp mặt thanh thoát, nhìn góc nào cũng xinh-8


Tóc pixie ngắn cũn cỡn khá kén mặt, và còn dễ để lộ nhược điểm. Tuy nhiên, tóc pixie dài thì khác. Kiểu tóc này vẫn cá tính và thời thượng không thua gì tóc pixie siêu ngắn, nhưng dễ chinh phục hơn. Với cấu trúc được tỉa đuổi, tóc pixie tạo sự nhẹ nhõm và tăng độ dày dặn cho tổng thể mái tóc. Vì thế, nàng tóc mỏng kết thân với kiểu tóc này sẽ rất hợp. 

Chưa hết, với độ bồng bềnh, tóc pixie dài sẽ không đòi hỏi chị em phải cắt mái thưa hay mái bằng dày cộp, chỉ cần tỉa mái bay sương sương, gương mặt đã trông rất nhỏ gọn, thanh thoát. Tóc pixie dài là một kiểu tóc rất thú vị. Khi áp dụng kiểu tóc này, chị em không cần nhuộm đen, vẻ ngoài vẫn đầy cuốn hút.

Tóc tỉa layer

4 kiểu tóc ngắn không cần cắt mái vẫn giúp mặt thanh thoát, nhìn góc nào cũng xinh-94 kiểu tóc ngắn không cần cắt mái vẫn giúp mặt thanh thoát, nhìn góc nào cũng xinh-104 kiểu tóc ngắn không cần cắt mái vẫn giúp mặt thanh thoát, nhìn góc nào cũng xinh-114 kiểu tóc ngắn không cần cắt mái vẫn giúp mặt thanh thoát, nhìn góc nào cũng xinh-12

Tóc tỉa layer vẫn chưa hết hot. Kiểu tóc này là lựa chọn hoàn hảo cho những nàng nào yêu thích phong cách nữ tính, vì tóc tỉa layer rất nhẹ nhàng và thanh lịch. 

Tóc tỉa layer còn mang đến hiệu quả hack tuổi tốt, giúp nàng nào cũng thêm tươi xinh, ngọt ngào. Ưu điểm của tóc tỉa layer vẫn chưa dừng lại ở đó. Kiểu tóc này rất nhẹ đầu, giúp chị em tiết kiệm thời gian gội sấy, phù hợp với mùa hè nóng nực, oi ả. Phiên bản tóc layer năm 2022 sẽ có thêm phần tóc mái rẽ hai bên được tỉa rất mỏng, dài dần về phía mang tai. Chi tiết này sẽ giúp hack mặt nhỏ gọn hơn, nhưng vẫn nhẹ nhàng và mát mẻ.  

Tóc ngắn xoăn  

4 kiểu tóc ngắn không cần cắt mái vẫn giúp mặt thanh thoát, nhìn góc nào cũng xinh-134 kiểu tóc ngắn không cần cắt mái vẫn giúp mặt thanh thoát, nhìn góc nào cũng xinh-144 kiểu tóc ngắn không cần cắt mái vẫn giúp mặt thanh thoát, nhìn góc nào cũng xinh-154 kiểu tóc ngắn không cần cắt mái vẫn giúp mặt thanh thoát, nhìn góc nào cũng xinh-16

Tóc ngắn xoăn là một trong những kiểu tóc nữ tính nhất. Lựa chọn này còn mang đến cho chị em vẻ ngoài sang trọng và quý phái. Vì mái tóc đã được uốn xoăn bồng bềnh, gương mặt của chị em sẽ "auto" nhỏ gọn hơn khi kết thân với tóc ngắn xoăn, không cần cắt mái cho thêm phần vướng víu, nóng nực. Điều khiến một số nàng e ngại là tóc xoăn có thể cộng tuổi cho gương mặt. Tuy nhiên, nếu uốn sóng nhẹ và nhuộm nâu, chị em cứ yên tâm, vẻ ngoài vẫn tươi trẻ, rạng rỡ và sành điệu.

Ảnh: Instagram

Theo Phụ nữ Việt Nam 

Xem link gốc Ẩn link gốc https://phunuvietnam.vn/4-kieu-toc-ngan-khong-can-cat-mai-van-giup-mat-thanh-thoat-nhin-goc-nao-cung-xinh-222022205225549997.htm

kiểu tóc


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.