4 lần Công nương Diana diện đồ táo bạo: Chiếc váy o ép vòng 1 cũng không sexy bằng lần "phá luật Hoàng gia"

Công nương Diana cũng là một người ăn mặc táo bạo, thậm chí còn có lần mắc lỗi khi ra phố và bị các tay săn ảnh ghi lại được.

Có thể khẳng định chắc chắn một điều, lần đầu tiên trong lịch sử Hoàng gia Anh có một vị công nương sở hữu vóc dáng chuẩn nhan sắc lộng lẫy cộng thêm gu thời trang hiện đại mà vẫn gần gũi như Công nương Diana. Dù đã hơn 20 năm trôi qua kể từ ngày bà qua đời nhưng tới tận bây giờ, phong cách ăn mặc ấn tượng của bà vẫn khiến người ta nhớ mãi.

Nhắc đến vị Công nương Diana là mắc đến một người phụ nữ chuẩn mực với gu thời trang trở thành một hình mẫu vĩnh cửu, nhưng ít người biết rằng bà cũng là một người ăn mặc táo bạo, nổi loạn, thậm chí còn có lần mắc lỗi lộ phần nhạy cảm khi ra phố và bị các tay săn ảnh ghi lại được.

"Thả rông" khi mặc đầm ôm

Một trong những lần ăn mặc táo bạo nhất của Công nương Diana chính là đây. Rõ ràng bà diện một thiết kế đầm ôm kín đáo chỉn chu thanh lịch với gam màu hồng phần nhẹ nhàng xuống phố nhưng lại không mặc nội y khiến phần nhạy cảm lộ rõ qua lớp áo. Và ngay lập tức hình ảnh này bị ghi lại. Cũng may bộ đầm có chất liệu và kiểu dáng đứng phom nên nhìn tổng thể không bị hớ hênh nhạy cảm quá mức.

4 lần Công nương Diana diện đồ táo bạo: Chiếc váy o ép vòng 1 cũng không sexy bằng lần phá luật Hoàng gia-1
Mặc quần ngắn cũn cỡn để chơi thể thao

Công nương Diana là một người rất chăm tập thể thao nên bà luôn giữ được vóc dáng thon gọn gợi cảm. Tennis hay chạy bộ là những môn thể thao được công nương yêu thích. Nhưng có một lần, Công nương Diana chơi lớn khi diện chiếc áo ba lỗ oversized cùng quần "tam giác" ngắn cũn cỡn để chơi tennis. Dù bức ảnh chụp khá mờ nhưng vẫn rõ sự táo bạo của Công nương Diana ngày ấy. Đến tận bây giờ các nhân vật nổi tiếng khi chơi thể thao cũng không dám ăn mặc táo bạo như bà.

4 lần Công nương Diana diện đồ táo bạo: Chiếc váy o ép vòng 1 cũng không sexy bằng lần phá luật Hoàng gia-2
Nhiều lần "o ép" vòng 1 trong những thiết kế cúp ngực/ hai dây nóng bỏng

Đến cả những vị công nương, công chúa ở hiện tại cũng không nóng bỏng táo bạo được như Công nương Diana ngày ấy. Không ít những lần dự sự kiện hoàng gia hay những sự kiện quốc tế, Công nương Diana khoe dáng trong những thiết kế đầm hay dây, cup ngực o ép vòng 1 - những bộ đầm mà trước giờ tất cả phụ nữ Hoàng gia vẫn luôn e dè.

4 lần Công nương Diana diện đồ táo bạo: Chiếc váy o ép vòng 1 cũng không sexy bằng lần phá luật Hoàng gia-34 lần Công nương Diana diện đồ táo bạo: Chiếc váy o ép vòng 1 cũng không sexy bằng lần phá luật Hoàng gia-4
Cả gan diện váy slipdress phá luật Hoàng gia

Một trong những lần táo bạo nhất lịch sử mà đến giờ hình ảnh của Công nương Diana vẫn in sâu đậm trong tâm trí người hâm mộ. Trên thảm đỏ Met Gala 1996, Công nương Diana đã diện một thiết kế slip dress gợi cảm sexy thiêu đốt, hình ảnh của bà khiến công chúng bất ngờ và bà cũng là một nhân vật Hoàng gia đầu tiên và duy nhất xuất hiện tại Met Gala.

Đây là thời điểm mà Công nương Diana và Thái tử Charles đã hoàn tất thủ tục ly hôn, vậy nên bà cũng can đảm thử nghiệm những bộ cánh táo bạo, sexy. Thật sự mà nói, chưa có một nhân vật Hoàng gia nào táo bạo thế này để tới dự một sự kiện quốc tế.

4 lần Công nương Diana diện đồ táo bạo: Chiếc váy o ép vòng 1 cũng không sexy bằng lần phá luật Hoàng gia-5
Đây là một trong những thiết kế đầu tiên của NTK John Galliano trên cương vị Giám đốc sáng tạo của nhà mốt Dior thiết kế cho Công nương Diana, nhưng xém chút nữa lại không được bà "chốt đơn" vì bà e ngại thiết kế quá sexy sẽ khiến con trai lớn của bà Hoàng tử William (khi đó mới 14 tuổi) cảm thấy xấu hổ khi nhìn thấy. 

4 lần Công nương Diana diện đồ táo bạo: Chiếc váy o ép vòng 1 cũng không sexy bằng lần phá luật Hoàng gia-6Nhưng cuối cùng Công nương Diana vẫn quyết định diện thiết kế Dior này và bộ đầm cũng như hình ảnh của Công nương Diana đã làm nên lịch sử tại Met Gala 25 năm trước.

 

Theo Pháp luật và bạn đọc

Xem link gốc Ẩn link gốc https://phapluatbandoc.giadinh.net.vn/4-lan-cong-nuong-diana-dien-do-tao-bao-chiec-vay-o-ep-vong-1-cung-khong-sexy-bang-lan-pha-luat-hoang-gia-162210204135936329.htm

Công nương Diana


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.