4 lỗi diện đồ hè kém duyên mà chị em hay mắc phải

Các chị em thường vô tình mắc phải những lỗi sai này khi mua hoặc diện trang phục mùa hè.

Mùa hè là thời điểm phái nữ có thể thỏa sức diện lên mình những mẫu váy áo mát mẻ theo sở thích của bản thân. Mặc dù có nhiều lựa chọn hơn mùa đông, nhưng các chị em vẫn thường xuyên mắc phải những lỗi ăn diện thiếu tế nhị hay chọn mua các món đồ lỗi mốt và kém duyên. Để phong độ thời trang không bị suy giảm, bạn nhất định không được mắc phải 4 lỗi mặc đồ tối kỵ dưới đây. 

Chọn sai nội y

Trang phục mùa hè thường mỏng hơn mùa đông, chính vì vậy việc lựa chọn nội y cần cẩn trọng và khéo léo hơn. Bạn không nên diện những mẫu nội y sáng màu hoặc có màu quá đậm bên trong những chiếc áo màu nhạt, bởi chúng có thể lộ ra bên ngoài, gây khó chịu cho mọi người xung quanh. Ngoài ra, tùy vào kiểu áo bạn lựa chọn lại có những mẫu nội y phù hợp giúp tránh khỏi cảnh lộ dây áo, viền áo kém duyên. Ví dụ như khi diện áo trễ vai hay áo 2 dây, chị em nên chọn áo lót không có quai, quai trong hoặc các loại miếng dán cố định nhỏ gọn.

4 lỗi diện đồ hè kém duyên mà chị em hay mắc phải-1
 
Mặc đồ quá rộng 

Mặc quần áo quá rộng không phải là phương án hoàn hảo giúp bạn cảm thấy mát mẻ và thoải mái hơn trong tiết trời nóng nực của mùa hè. Theo đó, áo quá rộng sẽ tạo cảm giác thùng thình, các bước di chuyển của bạn trở nên nặng nề hơn. Ngoài ra, những kiểu áo này còn không tôn được đường nét trên cơ thể, làm vóc dáng của chị em thêm phần thô kệch và vuông vức. Bạn nên lựa chọn những chiếc áo có phom dáng vừa vặn, không quá rộng và quá bó.

4 lỗi diện đồ hè kém duyên mà chị em hay mắc phải-2
 
Chân váy quá ngắn

Vào mùa hè, chân váy luôn là lựa chọn số 1 giúp chị em ''hack dáng''. Tuy nhiên, ranh giới giữa vẻ đẹp duyên dáng và sự hớ hênh rất mỏng manh. Váy ngắn giúp bạn khoe được đôi chân nhưng cũng có thể khiến bạn lâm vào hoàn cảnh trớ trêu, đáng xấu hổ. Chính vì vậy, khi đi mua sắm, chị em nên mua những chiếc chân váy có chiều dài ngắn nhất là 40cm, chân váy nên dài qua mông. Đây là độ dài an toàn vừa giúp vẻ ngoài của bạn thêm duyên dáng lại không gây khó chịu khi di chuyển, vận động.

4 lỗi diện đồ hè kém duyên mà chị em hay mắc phải-3
 
Chọn đồ quá lòe loẹt

Mùa hè là mùa của những sắc màu rực rỡ nên các chị em thường có xu hướng sắm váy áo màu sắc. Tuy nhiên, bạn cũng nên học cách tiết chế màu sắc trong trang phục của mình nếu không muốn biến bản thân trở thành cột đèn giao thông di động. Lời khuyên cho bạn chính là không nên phối quá 3 màu trong 1 bộ trang phục, ngoài ra hãy ưu ái những gam màu nhẹ nhàng, trung tính để vừa tôn da lại không sến sẩm.

4 lỗi diện đồ hè kém duyên mà chị em hay mắc phải-4
 

 

  Theo PNVN

Xem link gốc Ẩn link gốc https://phunuvietnam.vn/4-loi-dien-do-he-kem-duyen-ma-chi-em-hay-mac-phai-20230602212903934.htm

chân váy ngắn


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.