4 outfit của Lisa BLACKPINK tại VMAs 2024: Mugler thiết kế riêng, không thể thiếu LV

Với màn đổi lay out "xoành xoạch" khi trở lại VMAs năm nay, Lisa (BLACKPINK) một lần nữa "quậy đục nước" giới mộ điệu thời trang, đưa từ khóa "#LISAisBACK_VMAs" leo thẳng lên No.1 Top tìm kiếm trên Twitter toàn cầu suốt buổi sáng.

Bước chân lên thảm đỏ của MTV Video Music Awards(VMAs 2024), Lisa (BLACKPINK) ngay lập tức trở thành tiêu điểm của mọi ánh nhìn với tạo hình lộng lẫy tựa nữ thần.

4 outfit của Lisa BLACKPINK tại VMAs 2024: Mugler thiết kế riêng, không thể thiếu LV-1Chiếc váy "khuấy đảo" mạng xã hội của Lisa được nhà mốt thiết kế riêng cho nữ idol.

Vẻ ngoài lộng lẫy của Lisa được tạo thành từ thân áo corset của Mugler, điểm xuyết bằng viền nhọn và cứng, tôn trọn vòng eo con kiến của nữ idol. Trong đó, mũ trùm đầu và chân váy đuôi cá bằng lụa mềm đã làm dịu đi sự sắc nét của corset, mang lại tổng thể thanh lịch và đầy bí ẩn.

Đặc biệt, đây chính là bộ trang phục mà Mugler đã thiết kế riêng để Lisa tham dự VMAs 2024, còn bản gốc thuộc BST Xuân Hè 2025 hiện vẫn chưa được công bố.

4 outfit của Lisa BLACKPINK tại VMAs 2024: Mugler thiết kế riêng, không thể thiếu LV-2
Để thêm phần ấn tượng, "xà nữ K-Pop" kết hợp dây chuyền hình rắn Serpenti của Bvlgari nạm kim cương lấp lánh, giúp cô trở nên nổi bật giữa muôn vàn ánh đèn flash tại VMAs 2024. Chiếc vòng cổ là thiết kế đặc biệt trong bộ sưu tập kỷ niệm 75 năm dòng trang sức mang tính biểu tượng của hãng - Serpenti.

4 outfit của Lisa BLACKPINK tại VMAs 2024: Mugler thiết kế riêng, không thể thiếu LV-3“Tôi muốn thứ gì đó có giá trị vượt thời gian và mang màu sắc cổ điển”, Lisa chia sẻ với MTV về lý do lựa chọn outfit này.

Trở thành nghệ sĩ solo K-Pop đầu tiên trình diễn tại VMAs 2024, Lisa đã mang đến set đồ từ Chrome Hearts với màu đỏ cherry đầy quyến rũ.

4 outfit của Lisa BLACKPINK tại VMAs 2024: Mugler thiết kế riêng, không thể thiếu LV-44 outfit của Lisa BLACKPINK tại VMAs 2024: Mugler thiết kế riêng, không thể thiếu LV-5Lisa "đốt cháy" sân khấu VMA với trang phục táo bạo, quyến rũ.

Trong khi phần trên là áo hở vai được thiết kế gần như một chiếc corset, chiếc váy xẻ cao bóng loáng cùng đinh tán lấp lánh tăng thêm "độ chiến" của Lisa. Cô khiến khán phòng bùng cháy trong những âm hưởng mạnh mẽ của Rockstar và New Woman.

4 outfit của Lisa BLACKPINK tại VMAs 2024: Mugler thiết kế riêng, không thể thiếu LV-6Thêm vào đó, make-up mắt khói kiểu Âu - Mỹ cũng đã tạo nên sự cộng hưởng đầy ma mị cho bộ trang phục.

Lisa "mở khóa" cột mốc mới trong sự nghiệp solo của mình với lần thứ 2 giật giải "Best K-Pop" tại VMAs. Cầm trên tay giải thưởng danh giá, cô nàng cũng tỏa sáng không kém chiếc cúp của mình với outfit đến từ thương hiệu Louis Vuitton mà cô đang làm đại sứ toàn cầu.

4 outfit của Lisa BLACKPINK tại VMAs 2024: Mugler thiết kế riêng, không thể thiếu LV-74 outfit của Lisa BLACKPINK tại VMAs 2024: Mugler thiết kế riêng, không thể thiếu LV-8
Main dancer BLACKPINK cá tính với bộ đồ bó sát kết sequin, bên ngoài phủ váy vải tuyn đen xuyên thấu, trễ vai. Có thể nói, bộ trang phục đến từ nhà mốt nước Pháp đã mang đến cho Lisa một vẻ ngoài rất "rockstar", vừa tỏa sáng lại vừa đủ kín đáo và sang trọng.

4 outfit của Lisa BLACKPINK tại VMAs 2024: Mugler thiết kế riêng, không thể thiếu LV-9Trước khi kết màn, giọng ca Rockstar tiếp tục thay đổi lay out cuối cùng với váy ngắn bằng ren xuyên thấu gọn gàng, để lại nhiều vương vấn cho khán giả quốc tế.

Theo HHT

Xem link gốc Ẩn link gốc https://hoahoctro.tienphong.vn/4-outfit-cua-lisa-blackpink-tai-vmas-2024-mugler-thiet-ke-rieng-khong-the-thieu-lv-post1672381.tpo

Lisa BlackPink


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.