5 bác sĩ điển trai trên màn ảnh Hàn

Không chỉ ấn tượng bởi khả năng diễn xuất, Minho, Joo Won, Song Seung Hun... còn khiến nhiều người xem mê mẩn bởi phong thái đỉnh đạc, trầm tĩnh khi khoác lên mình chiếc áo blue trắng.

Không chỉ ấn tượng bởi khả năng diễn xuất, Minho, Joo Won, Song Seung Hun... còn khiến nhiều người xem mê mẩn bởi phong thái đỉnh đạc, trầm tĩnh khi khoác lên mình chiếc áo blue trắng.

Đảm vai bác sĩphẫu thuật tim tốt bụng trong Medical Top Team, Minho khiến nhiều khán giả nữ thổn thức bởi vẻ đẹp trai lay động lòng người.
Dù không đảm vai chính, nhưng sự góp mặt của anh trong bộ phim này được đánh giá rất cao. Anh cũng có cơ hội học hỏi thêm nhiều kinh nghiệm diễn xuất từ bậc đàn anh như Kwon Sang Woo, Joo Ji Hoon... Phim dự kiến sẽ lên sóng màn ảnh nhỏ cuối năm nay.
Sở hữu chiều cao lý tưởng, gương mặt "ăn tiền" cùng khả năng diễn xuất cực đỉnh, Joo Won - chàng bác sĩ thiên tài mắc bệnh tự kỉ trong Good Doctor đang trở thành cái tên sáng giá nhất cho danh hiệu "Bác sĩ điển trai nhất màn ảnh Hàn".
Nét điển trai của anh được khán giả đánh giá không chỉ bởi diện mạo bên ngoài mà còn bởi sự chân thành, tâm huyết dành cho sự nghiệp cứu người.
Sự chín chắn trong tuổi đời lẫn tuổi nghề khiến hình ảnh chàng bác sĩ Đông y của Oh Ji Ho trong The 3rrd Hospital nhận được nhiều lời khen ngợi từ khán giả.
Xem phim, khán giả như bị mê hoặc bởi nụ cười duyên dáng, đậm chất "thiên thần áo trắng" của anh.
Trong Dr. Jin, Song Seung Hun đã "đốn tim" nhiều fan nữ khi khoác lên mình chiếc áo blue trắng đầy ý nghĩa thiêng liêng.
Xem anh diễn, khán giả sẽ có cảm giác nghẹt thở, hồi hộp khi anh dùng đôi bàn tay nhỏ bé để cứu sống những sinh mệnh.
Dù chỉ xuất hiện với tư cách là khách mời trong Faith, nhưng Ahn Jae Wook vẫn tạo được ấn tượng mạnh trong lòng công chúng khi khoác lên mình chiếc áo blue trắng.
Vào vai bác sĩ có tính cách vui vẻ, thân thiện, anh mang đến cho bệnh nhân lẫn khán giả yêu mến anh niềm tin anh là một bác sĩ tài hoa, dùng bàn tay "phép thuật" để giúp người lẫn bản thân anh đang mắc căn bệnh quái ác suốt thời gian qua.

Theo Tri Thức



Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.