5 combo áo trong + áo khoác được dân sành điệu diện "bét nhè" trong mùa Đông, ghim hết thì nhắm mắt mặc cũng đẹp

Muốn tiết kiệm thời gian mà style được thăng hạng, chị em hãy ghim 5 combo áo trong + áo khoác này ngay.

Áo trong và áo khoác là hai mảnh ghép quan trọng nhất của những set đồ ngày Đông, mang tính quyết định đến vẻ sành điệu của người mặc. Chính vì lẽ đó, các quý cô sành mốt không bao giờ mix&match một cách ngẫu hứng mà họ có sẵn vài combo cứ đi với nhau là đẹp. Bạn cũng nên học tập theo 5 bộ đôi áo trong – áo khoác sau đây để chẳng cần phải suy nghĩ nhiều, nhắm mắt áp dụng cũng ghi điểm sành điệu tối đa.

1. Áo cổ lọ + blazer

5 combo áo trong + áo khoác được dân sành điệu diện bét nhè trong mùa Đông, ghim hết thì nhắm mắt mặc cũng đẹp-1
Áo blazer luôn giữ vững vị trí quan trọng trong tủ đồ, đồng thời phù hợp với hầu hết mọi kiểu thời tiết mùa Đông. Vào những ngày lạnh giá như hiện tại, các quý cô sành điệu sẽ ưu tiên những chiếc blazer vải dạ, layer bên trong những chiếc áo len cao cổ. Bộ đôi này dày dặn, ấm áp và quan trọng không kém là đem đến vẻ ngoài chuẩn thanh lịch, thời thượng cho chị em. Nói riêng đến phần cổ cao, chi tiết này còn giúp vẻ ngoài của bạn trở nên kiêu sa, sang chảnh hơn, không diện nhiệt tình áo cổ lọ trong những ngày lạnh thì quá phí.

2. Áo sơ mi + blazer

5 combo áo trong + áo khoác được dân sành điệu diện bét nhè trong mùa Đông, ghim hết thì nhắm mắt mặc cũng đẹp-2

Trong những ngày nắng ấm, áo sơ mi + blazer là bộ đôi sành điệu khỏi nghĩ, chẳng trách mà dân sành điệu cứ rần rần áp dụng bộ đôi này. Khi bắt cặp áo sơ mi với blazer, vẻ thanh lịch sẽ được nhân đôi vì cả hai item đều là biểu tượng nơi công sở, diện đi làm thì chuẩn không cần chỉnh. Nói thế không có nghĩa là cặp đôi áo sơ mi + blazer không hợp để diện đi dạo phố. Nếu ưu tiên bộ đôi áo dáng oversized, vẻ ngoài của bạn sẽ toát lên vẻ phóng khoáng, đúng chất street style mà vẫn xịn đẹp.

3. Áo cổ lọ + áo dáng dài

5 combo áo trong + áo khoác được dân sành điệu diện bét nhè trong mùa Đông, ghim hết thì nhắm mắt mặc cũng đẹp-3
Thêm một lựa chọn hoàn hảo cho những ngày lạnh, đó là bộ đôi áo cổ lọ + muôn kiểu áo dáng dài như áo dạ, áo phao hay trench coat. Áo dáng dài đã sẵn mang vẻ thời thượng và "chanh sả", khi đi với áo cổ lọ lại càng thêm xịn mịn, đã vậy còn giữ ấm vô địch. Bộ đôi này thường được các nàng sành điệu mix cùng với quần jeans hay quần ống rộng, thêm đôi boots thấp cổ nữa thì tổng thể sẽ đạt tròn 100 điểm phong cách.

4. Áo cổ lọ + cardigan

5 combo áo trong + áo khoác được dân sành điệu diện bét nhè trong mùa Đông, ghim hết thì nhắm mắt mặc cũng đẹp-4
Áo cổ lọ + cardigan trước hết là một cặp đôi nhẹ nhàng, nữ tính và chuẩn trendy. Bên cạnh đó, sự xuất hiện của chiếc áo cổ lọ sẽ giúp tổng thể thêm phần thanh lịch, mặc đi làm hay đi chơi cũng đều hợp. Áo cổ lọ + cardigan không chỉ hợp diện với quần jeans mà còn hoàn hảo để mix cùng muôn kiểu chân váy như: chân váy ngắn, chân váy xếp ly, chân váy dạ suông…, giúp bạn có được outfit đầy duyên dáng, lãng mạn và cũng thật trẻ trung, ngọt ngào.

5. Áo sơ mi + gilet

5 combo áo trong + áo khoác được dân sành điệu diện bét nhè trong mùa Đông, ghim hết thì nhắm mắt mặc cũng đẹp-5
Vào những ngày không quá lạnh, gilet có thể đóng vai trò là một chiếc áo khoác ngoài giúp bạn giữ ấm vừa đủ nhưng không bị ngốt ngát. Bộ đôi áo sơ mi + gilet là combo được dân sành điệu áp dụng với tần suất dày đặc trong mùa Đông này bởi cứ mặc lên là vẻ ngoài toát lên sự trẻ trung, trang nhã và chuẩn sành điệu. Mảnh ghép hoàn hảo của bộ đôi áo sơ mi + gilet chính là quần jeans, quần ống rộng hoặc quần shorts dài.

Theo Phụ nữ Việt Nam

Xem link gốc Ẩn link gốc https://phunuvietnam.vn/tim-kiem.htm?keywords=5+combo+%c3%a1o+trong+%2b+%c3%a1o+kho%c3%a1c+%c4%91%c6%b0%e1%bb%a3c+d%c3%a2n+s%c3%a0nh+%c4%91i%e1%bb%87u+di%e1%bb%87n+%22b%c3%a9t+nh%c3%a8%22+trong+m%c3%b9a+%c4%90%c3%b4ng%2c+ghim+h%e1%ba%bft+th%c3%ac+nh%e1%ba%afm+m%e1%ba%aft+m%e1%ba%b7c+c%c5%a9ng+%c4%91%e1%ba%b9p

áo khoác


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.