5 kiểu áo dài tay là món quà cho style mùa thu thêm phần ưng mắt

Dưới đây là 5 kiểu áo dài tay không chỉ giúp bạn giữ ấm mà còn mang lại vẻ ngoài ưng mắt, thanh lịch và thời thượng trong mùa thu này.

Khi mùa thu đến, không khí se lạnh cũng chính là lúc các tín đồ thời trang cần làm mới tủ đồ của mình với những kiểu áo dài tay ấm áp và phong cách. Dưới đây là 5 kiểu áo dài tay không chỉ giúp bạn giữ ấm mà còn mang lại vẻ ngoài ưng mắt, thanh lịch và thời thượng trong mùa thu này.

1. Sơ mi dài tay

Áo sơ mi dài tay là một trong những món đồ cơ bản không thể thiếu trong tủ đồ của mỗi cô gái. Thiết kế thanh lịch, dễ phối hợp giúp sơ mi dài tay phù hợp với nhiều hoàn cảnh, từ công sở cho đến dạo phố. Bạn có thể chọn sơ mi với những chất liệu như cotton, linen hoặc satin để tạo cảm giác thoải mái và dễ chịu.

Khi diện sơ mi dài tay, bạn có thể kết hợp với quần âu để tạo nên phong cách chuyên nghiệp, hoặc mix với quần jeans để có vẻ ngoài trẻ trung hơn. Đừng quên sơ vin để tôn lên vóc dáng và tạo sự chỉn chu cho bộ trang phục.

5 kiểu áo dài tay là món quà cho style mùa thu thêm phần ưng mắt-15 kiểu áo dài tay là món quà cho style mùa thu thêm phần ưng mắt-2
2. Áo dệt kim dài tay
Áo dệt kim dài tay là sự lựa chọn hoàn hảo cho những ngày thu se lạnh. Với chất liệu dày dặn nhưng vẫn mềm mại, áo dệt kim không chỉ giữ ấm mà còn mang lại sự thoải mái khi mặc. Kiểu áo này thường có nhiều kiểu dáng, từ đơn giản đến cách điệu, giúp bạn dễ dàng lựa chọn theo phong cách cá nhân.

Bạn có thể mix áo dệt kim với chân váy midi hoặc quần jeans để tạo nên vẻ ngoài nữ tính và thanh lịch. Thêm một chiếc thắt lưng để tôn lên vòng eo sẽ giúp bạn trở nên cuốn hút hơn.

5 kiểu áo dài tay là món quà cho style mùa thu thêm phần ưng mắt-35 kiểu áo dài tay là món quà cho style mùa thu thêm phần ưng mắt-4
3. Áo blouse dài tay
Áo blouse dài tay mang đến vẻ đẹp dịu dàng và thanh lịch, là lựa chọn hoàn hảo cho mùa thu. Với thiết kế nhẹ nhàng, áo blouse dài tay có thể dễ dàng kết hợp với nhiều loại trang phục khác nhau. Bạn có thể chọn áo blouse với những họa tiết hoa nhí hoặc màu sắc pastel để thêm phần tươi mới.

Khi diện áo blouse dài tay, bạn có thể kết hợp với quần âu hoặc chân váy để tạo nên bộ trang phục hoàn hảo cho công sở. Một chiếc áo blouse với cổ thắt nơ hoặc tay phồng sẽ là điểm nhấn thú vị cho bộ trang phục của bạn.

5 kiểu áo dài tay là món quà cho style mùa thu thêm phần ưng mắt-55 kiểu áo dài tay là món quà cho style mùa thu thêm phần ưng mắt-6
4. Áo thun dài tay
Áo thun dài tay là món đồ không thể thiếu trong tủ đồ mùa thu của bạn. Với chất liệu cotton mềm mại, áo thun dài tay mang lại cảm giác thoải mái và dễ chịu. Kiểu áo này có thể được kết hợp linh hoạt với nhiều trang phục khác nhau, từ quần jeans cho đến chân váy.

Bạn có thể chọn áo thun dài tay trơn màu hoặc có họa tiết để tạo điểm nhấn cho bộ trang phục của mình. Khi kết hợp áo thun với một chiếc cardigan hoặc áo khoác bên ngoài, bạn sẽ có ngay bộ trang phục ấm áp nhưng vẫn rất phong cách.

5 kiểu áo dài tay là món quà cho style mùa thu thêm phần ưng mắt-75 kiểu áo dài tay là món quà cho style mùa thu thêm phần ưng mắt-8
Với 4 kiểu áo dài tay như sơ mi dài tay, áo dệt kim dài tay, áo blouse dài tay, áo thun dài tay và áo khoác dài tay, bạn sẽ dễ dàng nâng tầm phong cách của mình trong mùa thu này. Những món đồ này không chỉ giúp bạn giữ ấm mà còn mang lại vẻ ngoài thanh lịch và trẻ trung. Hãy thêm những kiểu áo này vào tủ đồ của bạn để luôn tự tin và thời trang trong mùa thu!

Theo Phụ nữ Việt Nam

Xem link gốc Ẩn link gốc https://phunuvietnam.vn/5-kieu-ao-dai-tay-la-mon-qua-cho-style-mua-thu-them-phan-ung-mat-20241014103009735.htm

thời trang mùa thu


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.