5 món đồ basic giúp sao Hàn luôn mặc đẹp

Đây là 5 món thời trang không bao giờ lỗi mốt, chị em nên bổ sung cho tủ đồ.

Phong cách thời trang của sao Hàn gây ấn tượng ở sự trẻ trung, sành điệu, nhưng không hề khó để học hỏi. "Chìa khóa" mặc đẹp của các sao nữ Kbiz khá đơn giản, họ thường ưu tiên những món thời trang basic, không sợ lỗi mốt theo thời gian. Với các item này thì ngay cả khi người mặc phối đồ theo cách tối giản, vẻ ngoài vẫn ghi điểm phong cách. Và muốn mặc đẹp như các mỹ nhân Hàn Quốc, chị em hãy sắm 5 món thời trang basic sau đây:

Áo thun trắng

5 món đồ basic giúp sao Hàn luôn mặc đẹp-15 món đồ basic giúp sao Hàn luôn mặc đẹp-2
Áo thun trắng là một phần không thể thiếu trong tủ đồ mùa hè. Dù rất quen thuộc, kiểu áo này chẳng hề đem lại cảm giác nhàm chán.

Ưu điểm của áo thun trắng chính là sự trẻ trung, năng động. Bên cạnh đó, nếu ưu tiên áo thun trắng thiết kế đơn giản, chị em còn có thể ghi điểm thanh lịch khi diện item này. Đối với áo thun trắng, sao Hàn không mix đồ cầu kỳ. Họ thường kết hợp áo thun trắng cùng quần jeans hoặc quần ống rộng. Điểm mấu chốt là sao Hàn không bỏ qua thao tác sơ vin. Bí kíp này không chỉ hack dáng, mà còn nâng tầm phong cách.

Quần jeans

5 món đồ basic giúp sao Hàn luôn mặc đẹp-35 món đồ basic giúp sao Hàn luôn mặc đẹp-4
Giống như mọi chị em, sao Hàn cũng rất yêu thích quần jeans. Kiểu quần này bụi bặm, trẻ trung và luôn chuẩn mốt. Không khó để mặc đẹp với quần jeans. Nếu yêu thích sự nữ tính, ngọt ngào, các nàng hãy kết hợp quần jeans với áo blouse nữ tính, hoặc áo thun màu sắc. Trang nhã hơn là bộ đôi áo sơ mi oversized và quần jeans trơn. Các mỹ nhân Hàn có một bí kíp tuyệt hay để hack dáng khi diện quần jeans, đó là kết hợp mẫu quần này cùng áo lửng. Vào mùa hè, thay vì diện quần skinny jeans nóng bức, chị em hãy ưu tiên quần jeans ống suông hoặc quần jeans ống đứng để giải nhiệt.  

Quần đen ống rộng

5 món đồ basic giúp sao Hàn luôn mặc đẹp-55 món đồ basic giúp sao Hàn luôn mặc đẹp-6
Quần đen ống rộng là món thời trang rất đáng sắm. Có thể coi item này là bảo chứng cho vẻ ngoài thời thượng, phong cách. Quần đen ống rộng rất dễ mặc. Các mỹ nhân Hàn thường kết hợp item này với áo tank top, áo sơ mi hoặc áo thun đơn giản để tạo nên set trang phục trẻ trung, phóng khoáng mà chẳng cần mất nhiều công sức. Điểm cần lưu ý khi diện quần đen ống rộng là khoản hack dáng. Chị em nên sơ vin và đi giày nịnh chân, chẳng hạn như sandal quai mảnh, mule hoặc giày sneaker trắng phom dáng nhỏ gọn để tránh bị "dìm" chiều cao.

Váy hoa

5 món đồ basic giúp sao Hàn luôn mặc đẹp-75 món đồ basic giúp sao Hàn luôn mặc đẹp-8
Váy hoa đã trở thành lựa chọn quen thuộc của sao Hàn mỗi khi mùa hè đến. Kiểu váy này mang tới nét nữ tính, ngọt ngào cho người diện. Vốn dĩ, váy hoa đã nổi bật nên khi diện item này, các sao nữ Hàn Quốc sẽ không nhấn nhá phụ kiện quá cầu kỳ. Họ chỉ đơn giản là đeo túi xách màu trung tính, hoặc tô điểm vòng cổ, khuyên tai thiết kế basic. Muốn ghi điểm tinh tế và trẻ trung khi diện váy hoa, chị em nên ưu tiên phiên bản phối màu tươi sáng, họa tiết mini. Chưa hết, nếu chọn váy hoa có chi tiết nhấn eo, dài trên mắt cá chân, vóc dáng của người diện sẽ thêm cao ráo.

Sneaker trắng

5 món đồ basic giúp sao Hàn luôn mặc đẹp-95 món đồ basic giúp sao Hàn luôn mặc đẹp-10
Sneaker trắng phủ sóng street style của các mỹ nhân Hàn. Kiểu giày này sẽ giúp trẻ hóa cả set trang phục, từ đó vẻ ngoài thêm năng động, sành điệu. Vì mang tông màu trung tính nên sneaker trắng có thể kết hợp ăn ý với nhiều kiểu trang phục, từ combo áo thun + quần jeans năng động, áo sơ mi + quần âu đứng dáng cho đến váy liền nữ tính… Bên cạnh khả năng hack tuổi, sneaker trắng còn ghi điểm ở sự thanh lịch. Với rất nhiều ưu điểm, chẳng trách các mỹ nhân Hàn Quốc rất ưa chuộng sneaker trắng, và diện kiểu giày này quanh năm suốt tháng. 


Theo Phụ nữ Việt Nam

Xem link gốc Ẩn link gốc https://phunuvietnam.vn/5-mon-do-basic-giup-sao-han-luon-mac-dep-20230401182234502.htm

sao Hàn


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.