7 cách phối chân váy denim dáng dài của các người đẹp Việt

Bạn sẽ mặc đẹp hơn nếu học theo những cách phối đồ xinh xắn với chân váy denim của mỹ nhân Việt.

Không cần bàn cãi khi nói chân váy denim là item bán chạy nhất năm nay. Nhờ sự trở lại của làn sóng Y2K, những chiếc chân váy này đang ''gây sốt'' khiến bất kỳ cô nàng nào cũng phải xuống tiền để rinh về. Có rất nhiều cách mặc đẹp với chân váy denim giúp phong cách của chị em thêm đa dạng và mới mẻ. Để dễ dàng hình dung, bạn nên tham khảo ngay 7 chiêu phối siêu xịn xò của mỹ nhân Việt với kiểu váy này để học hỏi ngay.

7 cách phối chân váy denim dáng dài của các người đẹp Việt-1Nàng hậu sành điệu nhất Sen Vàng - Lương Thùy Linh chọn cho mình mẫu chân váy denim xẻ tà vô cùng cá tính. Người đẹp phối item này với chiếc áo sơ mi xanh croptop và không quên mix thêm mẫu áo kẻ ngang để tạo điểm nhấn thú vị cho outfit của bản thân.

7 cách phối chân váy denim dáng dài của các người đẹp Việt-2Ninh Dương Lan Ngọc cùng chọn 2 item vô cùng thịnh hành là chân váy denim và áo vest gile. Kiểu mix&match này siêu cấp đơn giản nhưng lại mang đến cho người mặc diện mạo sành điệu, phá cách và có phần quyền lực. Cô nàng cũng không quên mix thêm mắt kính và túi xách để outfit thêm hoàn hảo.

7 cách phối chân váy denim dáng dài của các người đẹp Việt-3Với Hoa hậu Thùy Tiên, cô chỉ mix kiểu chân váy này với chiếc áo phông ôm sát đơn giản, cùng với đó là túi xách kẹp nách và boots mũi nhọn màu trắng. Công thức mặc đẹp của nàng hậu này có thể áp dụng cho nhiều trường hợp và nhiều dáng người khác nhau, vì vậy chị em không nên bỏ qua.

7 cách phối chân váy denim dáng dài của các người đẹp Việt-4Minh Hằng phối chân váy denim cùng một chiếc áo 3 lỗ trắng, kèm theo là một chiếc túi tote và dép sandal. Outfit của nữ ca sĩ đình đám toát lên vẻ trẻ trung và năng động, rất phù hợp với mùa hè.

7 cách phối chân váy denim dáng dài của các người đẹp Việt-5Phí Phương Anh cũng chọn chiêu mix&match tối giản hết sức với chân váy denim và áo crop top cổ yếm. Để outfit mang đậm hơi hướng Y2K, cô nàng phối thêm chiếc túi xách kẹp nách màu đen cực sành điệu. Nhìn chung, tổng thể outfit tuy đơn giản nhưng vẫn khoe được vóc dáng thanh mảnh của nàng mẫu này.

7 cách phối chân váy denim dáng dài của các người đẹp Việt-6Diễn viên Thùy Anh diện một set denim gồm chân váy dài và áo 2 dây. Thay vì màu xanh, người đẹp này lại chọn màu xanh đen đậm vô cùng mới lạ. Có thể nói, outfit này là một sự lựa chọn quá đỗi hoàn hảo giúp Thùy Anh khoe hết được những ưu điểm trên cơ thể, từ vòng 1 đầy đặn đến vòng 2 thon gọn.

7 cách phối chân váy denim dáng dài của các người đẹp Việt-7Cô nàng Linh Ka cũng có cách mix&match chân váy denim với một item khá thịnh hành đó là áo baby tee. Kiểu áo này đang ''làm mưa làm gió'' khắp nơi. Nếu là một cô nàng trendy thì bạn nhất định phải sở hữu cho mình 1 kiểu áo này để mix với chân váy denim dáng dài cũng như nhiều item khác trong tủ đồ.

Theo Phụ nữ Việt Nam

Xem link gốc Ẩn link gốc https://phunuvietnam.vn/7-cach-phoi-chan-vay-denim-dang-dai-cua-cac-nguoi-dep-viet-20230501111534638.htm

chân váy


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.