8 xu hướng tưởng đi đâu cũng thấy nhan nhản nhưng thực ra hết mốt rồi!

Có những xu hướng đã không còn giữ được "nhiệt" như ban đầu và bạn cần phải sắm ngay những món đồ khác để thay thế.

Có những xu hướng đã không còn giữ được "nhiệt" như ban đầu và bạn cần phải sắm ngay những món đồ khác để thay thế.

1. Quần jeans rách + tất lưới

8 xu hướng tưởng đi đâu cũng thấy nhan nhản nhưng thực ra hết mốt rồi!-1

Quần jeans rách kết hợp với tất lưới mắt cá là một trong những trào lưu rất được giới trẻ yêu thích trong thời gian gần đây. Tuy nhiên, nó chỉ hợp với một bộ phận nhỏ những cô nàng "ăn chơi" còn với đại đa số thì style này có phần hơi nhố nhăng.

Lựa chọn thay thế:: Cùng lắm, bạn chỉ nên mặc quần jeans màu trơn và được mài rách thật ý tứ.

2. Túi thắt lưng

8 xu hướng tưởng đi đâu cũng thấy nhan nhản nhưng thực ra hết mốt rồi!-2

Chiếc túi thắt lưng tạo nên cơn sốt mạnh mẽ trong giới trẻ trong năm nay nhưng xung quanh nó cũng có nhiều ý kiến trái chiều. Một số người cho rằng, túi thắt lưng rất thời trang, rất sành điệu nhưng cũng không ít người đánh giá rằng nó chỉ thích hợp với những cô, những bà bán hàng ở chợ, đeo cho tiện để đựng tiền.

Lựa chọn thay thế: Chỉ cần một chiếc túi đeo vai màu trơn là quá đủ. Năm nay, túi hộp tròn đang là xu hướng được yêu thích.

3. Váy xuyên thấu

8 xu hướng tưởng đi đâu cũng thấy nhan nhản nhưng thực ra hết mốt rồi!-3

Váy xuyên thấu được lăng xê bởi các ngôi sao, các hotgirl trong giới giải trí. Mặc dù, nhiều năm gần đây, kiểu váy này được cho là xu hướng nổi trội nhưng lại không phải là lựa chọn mang tính ứng dụng cao.

Lựa chọn thay thế: Những cô gái bình thường, thay vì mặc váy xuyên thấu xuống phố thì bạn nên mặc kiểu váy có độ ôm thân hoặc hơi suông thật trang nhã. Những chiếc váy màu nude cũng giúp bạn trông gợi cảm, ngọt ngào hơn.

4. Phong cách Pyjama

8 xu hướng tưởng đi đâu cũng thấy nhan nhản nhưng thực ra hết mốt rồi!-4

Đừng nhầm lẫn giữa phong cách Pyjama với phong cách đồ ngủ. Phong cách Pyjama thậm chí đã từng xuất hiện trên các thảm đỏ, sàn diễn thời trang và trên các con phố xung quanh các tuần lễ thời trang nổi tiếng. Tuy nhiên, xu hướng này đang dần hết hot rồi. Nó cần phải trở về nơi nó đến: phòng ngủ.

Lựa chọn thay thế: Một bộ suit phom oversized màu sắc nhẹ nhàng. Bạn có thể mặc thêm một chiếc áo sơ mi lựa hay chiffon ở bên trong để ấn tượng hơn,.

5. Tua rua

8 xu hướng tưởng đi đâu cũng thấy nhan nhản nhưng thực ra hết mốt rồi!-5

Tua rua từng xuất hiện khắp mọi nơi: áo vest, túi xách, áo len, giày dép. Nhưng tua rua đôi khi gây nên sự lôi thôi, rườm rà, nhất là trong những ngày hè nóng bức như thế này.

Lựa chọn thay thế: Nếu muốn chọn một kiểu túi phá cách thì túi mây hay túi cói cũng rất đáng để đầu tư nhờ chất liệu mới lạ.

6. Áo buộc dây

8 xu hướng tưởng đi đâu cũng thấy nhan nhản nhưng thực ra hết mốt rồi!-6

Chiếc áo buộc dây từng khuấy đảo mùa hè năm ngoái, từ các thương hiệu nổi tiếng tới thương hiệu bình dân đều cho ra đời mẫu áo này. Thế nhưng đây lại không phải là chiếc áo mà cô gái nào cũng có thể mặc được.

Lựa chọn thay thế: Chỉ cần một chiếc áo phông trắng thôi. Năm nay, mốt áo phông trắng đơn giản rất được yêu thích.

7. Kính mắt chuồn

8 xu hướng tưởng đi đâu cũng thấy nhan nhản nhưng thực ra hết mốt rồi!-7

Những cặp kính mắt chuồn được thiết kế bởi Ray Ban vào năm 1937. Tuy nhiên chúng chỉ thực sự "leo lên đỉnh" vào khoảng 4 năm trước. Nhưng trong khoảng 1,2 năm gần đây, độ hot của mẫu kính này đang giảm dần.

Lựa chọn thay thế: Những cặp kính góc cạnh sắc sảo đang là xu hướng trong năm nay. Kính mắt mèo, kính góc nhọn, kính vuông, các kiểu kính với đủ hình thù, màu sắc, kích thước đa dạng.

8. Quần jeans thêu hoa

8 xu hướng tưởng đi đâu cũng thấy nhan nhản nhưng thực ra hết mốt rồi!-8

Năm ngoái, các nhà thiết kế đã thổi bùng xu hướng thêu hoa. Các chi tiết thêu hoa được in trên quần jeans, túi xách, giày dép... Nhưng năm nay, nó đã thực sự hết hot rồi.

Lựa chọn thay thế: Xu hướng đang ngày càng đơn giản hơn, bạn chỉ cần một chiếc quần jeans màu trơn thôi cũng đủ đẹp rồi.

Theo Khám phá


thời trang

xu hướng thời trang

hot trend


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.