Angela Phương Trinh "chào hè" bằng hàng loạt váy áo trẻ trung, sành điệu

Angela Phương Trinh như trở về đúng tuổi thật của mình trong những bộ cánh trẻ trung.

Rũ bỏ hình ảnh sang chảnh trên thảm đỏ, Angela Phương Trinh như trở về đúng tuổi thật của mình trong những bộ cánh trẻ trung.

Nổi tiếng với độ "chịu chơi" và phong cách quyến rũ trên thảm đỏ, thế nhưng những bộ cánh dạo phố hằng ngày của cô nàng Angela Phương Trinh lại vô cùng trẻ trung.

Là người luôn chỉn chu và cập nhật xu hướng liên tục, không khó để Angela Phương Trinh luôn có những diện mạo khiến người đối diện phải xuýt xoa khen ngợi. Trong không khí mùa hè, người đẹp đã nhanh chóng thay đổi tủ đồ của mình sang những bộ cánh sặc sỡ nhưng không kém phần năng động.

angela phuong trinh "chao he" bang hang loat vay ao tre trung, sanh dieu - 1

Bộ váy màu xanh ôm trọn cơ thể quyến rũ của Angela Phương Trinh, nhưng vẫn đảm bảo được độ trẻ trung cũng như thoải mái trong việc di chuyển của người đẹp. 

angela phuong trinh "chao he" bang hang loat vay ao tre trung, sanh dieu - 2

Đã lâu rồi chúng ta không thấy người đẹp sinh năm 1995 tươi trẻ, đáng yêu đúng với độ tuổi của mình như thế.

angela phuong trinh "chao he" bang hang loat vay ao tre trung, sanh dieu - 3

Chọn cho mình chiếc váy yếm jeans kết hợp với áo thun trắng phía trong, tạo cho cô nàng sự năng động nhưng không kém phần cá tính. Cộng với kiểu tóc kẹp đáng yêu khiến Angela Phương Trinh trở thành cô nàng "kẹo ngọt".

angela phuong trinh "chao he" bang hang loat vay ao tre trung, sanh dieu - 4

Có vẻ Angela Phương Trinh là một "tín đồ" của các loại váy, cô nàng trưng dụng tối đa items này trong các trang phục thường ngày của mình. Chân váy ngắn kết hợp với áo ba lỗ nổi bật của mùa hè, là một gợi ý cho các cô nàng yêu thích sự đơn giản nhưng vẫn thời thượng.

angela phuong trinh "chao he" bang hang loat vay ao tre trung, sanh dieu - 5

Chiếc váy với họa tiết chấm bi tưởng chừng như đơn giản, nhưng lại mang đến hiệu ứng trẻ trung không ngờ khi đi đôi với khăn trùm đầu thời thượng.

angela phuong trinh "chao he" bang hang loat vay ao tre trung, sanh dieu - 6

Hay những bộ cánh ôm sát với họa tiết màu sắc, kết hợp với khăn trùm đầu cùng màu giúp Angela Phương Trinh như đang mang cả không khí mùa hè đến gần hơn.

angela phuong trinh "chao he" bang hang loat vay ao tre trung, sanh dieu - 7

Một gợi ý khác cho những cô nàng sành điệu, chiếc áo với chi tiết bèo nhún đi đôi với quần jeans ống rộng là một sự kết hợp hoàn hảo. Khăn trùm đầu lại một lần nữa phát huy hết khả năng vốn có, mang đến sự trẻ trung đầy khác lạ.

angela phuong trinh "chao he" bang hang loat vay ao tre trung, sanh dieu - 8

Có nhiều kiểu để thắt khăn trùm đầu lắm nhé phái đẹp!

angela phuong trinh "chao he" bang hang loat vay ao tre trung, sanh dieu - 9

Nếu bạn là một cô nàng yêu thích sự nhẹ nhàng, thì những chiếc váy dài mang màu sắc sặc sỡ sẽ là một item hoàn hảo trong tủ đồ của bạn.

angela phuong trinh "chao he" bang hang loat vay ao tre trung, sanh dieu - 10

Những ngày trở lại đây, Angle Phương Trinh còn liên tục "lăng xê" mốt kẹp màu sắc này. Đây là món phụ kiện đã quá quen mặt với các bạn gái khi còn bé. Những chiếc kẹp đáng yêu tưởng chừng như lỗi thời, nay lại được Angela Phương Trinh biến hóa một cách đầy thời thượng.

angela phuong trinh "chao he" bang hang loat vay ao tre trung, sanh dieu - 11

Không nổi loạn, cá tính thì người đẹp lại trở nên nhẹ nhàng trong chiếc đầm trắng tay phồng quý tộc. Kết hợp với kiểu tóc thắt một bên, tổng thể bộ cánh giúp Angela Phương Trinh trở nên vô cùng thanh lịch.

angela phuong trinh "chao he" bang hang loat vay ao tre trung, sanh dieu - 12

Cùng một kiểu trang phục thế nhưng khi chuyển sang sắc xanh đi đôi với giày cùng màu, cô nàng lại mang một sắc thái năng động hơn.

Theo Khám phá


Angela Phương Trinh

thời trang

xu hướng thời trang


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.