Bảo Thy lấy lại dáng đẹp sau sinh nhờ 3 tuyệt chiêu

Vóc dáng sau khi làm mẹ của 'Công chúa bong bóng' Bảo Thy thậm chí còn đẹp hơn khi chưa chồng.

Bảo Thy lấy lại dáng đẹp sau sinh nhờ 3 tuyệt chiêu-1

Bảo Thy là một trong những tên tuổi thành công với dòng nhạc teen pop thập niên 2000. Nếu như ngày còn trẻ, giọng ca "Công chúa bong bóng" ghi điểm với vẻ đẹp trong trẻo, ngọt ngào thì sau khi lấy chồng đại gia Phan Lĩnh, Bảo Thy ngày một quyến rũ và mặn mà. Đặc biệt là sau khi làm mẹ, sắc vóc của Bảo Thy lại ngày một thăng hạng.

Người đẹp nói sau vài tháng sinh con đầu lòng, cô lấy lại vóc dáng nhờ chế độ ăn uống khoa học và luyện tập. Hiện ca sĩ nặng 52 kg, cao 1,66 m, với số đo 3 vòng 92-65-93 cm. Người đẹp sinh năm 1988 được khen tay, chân thon nhỏ và làn da trắng nõn nà.

Bảo Thy lấy lại dáng đẹp sau sinh nhờ 3 tuyệt chiêu-2

Bảo Thy ngày càng xinh đẹp, vóc dáng khỏe khoắn hơn cả trước khi lập gia đình và sinh em bé.

Bảo Thy lấy lại dáng đẹp sau sinh nhờ 3 tuyệt chiêu-3

Nữ ca sĩ có vóc dáng chắc khỏe nhờ chăm chút tỉ mỉ.

Bảo Thy lấy lại dáng đẹp sau sinh nhờ 3 tuyệt chiêu-4

Cô nhận được rất nhiều lời khen có cánh từ người hâm mộ nhất là phái đẹp.

Bảo Thy lấy lại dáng đẹp sau sinh nhờ 3 tuyệt chiêu-5

Vóc dáng bà mẹ một con nhiều người ao ước.

Chia sẻ về việc sở hữu vóc dáng ngày càng xinh đẹp gợi cảm, bà mẹ một con cho biết: “Tôi không có thực đơn lý tưởng nào cả, chỉ hạn chế đến mức thấp nhất đồ ngọt, giảm tinh bột và lúc nào cũng chỉ ăn lưng bụng”.

TẬP YOGA:

Bảo Thy cho biết cô tập luyện yoga mỗi ngày để thêm tươi trẻ và khỏe khoắn. Mục tiêu chính của Yoga là phát triển sức mạnh cơ thể để bạn có thể tập trung lâu hơn và các bài tập thư giãn cơ bắp gân cốt đảm bảo bạn sẽ có một cơ thể khỏe mạnh.

Các động tác Yoga buộc bạn phải tập trung vào các chuyển động, bạn cần phải tĩnh tâm, tập trung, do đó giúp giảm căng thẳng và cải thiện trí lực và có một cơ thể khỏe mạnh nhờ việc lưu thông máu huyết. Ngoài ra Bảo Thy tập luân phiên HIIT, cardio, giãn cơ, khiêu vũ.

Bảo Thy lấy lại dáng đẹp sau sinh nhờ 3 tuyệt chiêu-6

Bảo Thy tập luyện yoga mỗi ngày để cơ thể thêm khỏe mạnh và tươi đẹp.

ĂN NHIỀU RAU XANH:

Bảo Thy chọn ép cân bằng thực đơn toàn rau xanh, có món khó ăn đến mức cô phải xay thành sinh tố. Buổi đầu, cô chỉ uống một ly cà phê vào buổi sáng, hôm sau mới thêm lát bánh mì để hạn chế tình trạng say cà phê. Giai đoạn này, cô chuộng các món salad rau củ cho bữa trưa và tối. Lượng protein trong các suất ăn này chỉ được bổ sung bằng một lát thịt nguội mỏng. Trong những bữa ăn của Bảo Thy lúc nào cũng có đến ít nhất 50% là rau xanh và hoa quả để cô có thể cung cấp đầy đủ dưỡng chất cho cơ thể.

Bảo Thy lấy lại dáng đẹp sau sinh nhờ 3 tuyệt chiêu-7

Bảo Thy yêu thích uống nước ép và ăn trái cây.

KHÔNG ĂN ĐỒ NGỌT:

Bảo Thy cho biết cô không có bí quyết giảm cân sau sinh nào ngoài tiết chế ăn uống, đặc biệt là đồ ngọt vì bánh, kẹo, nước ngọt có gas... chứa nhiều đường tạo cảm giác sảng khoái khi sử dụng, tuy nhiên khi bạn dùng liên tục trong thời gian dài khiến cơ thể bị "nghiện" đường. Lúc này nếu không được tiếp tục ăn chất ngọt bạn sẽ có cảm giác uể oải, khó chịu và có nguy cơ tăng cân nhanh chóng kèm những bệnh lý khó lường.

Bảo Thy lấy lại dáng đẹp sau sinh nhờ 3 tuyệt chiêu-8

Nhờ nói không với độ ngọt mà cô có thể dễ dàng lấy lại vóc dáng sau sinh.

Theo PNVN


Bảo Thy


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.