Bất ngờ vì nhan sắc thật của Nhã Phương sau 3 tháng sinh con đầu lòng

Nhã Phương trông thon gọn sau 3 tháng sinh con, chẳng khác nào thời son rỗi.

Nhã Phương trông thon gọn sau 3 tháng sinh con, chẳng khác nào thời son rỗi.

Bất ngờ vì nhan sắc thật của Nhã Phương sau 3 tháng sinh con đầu lòng-1

Trong một sự kiện mới đây, Nhã Phương gây bất ngờ khi xuất hiện. Nhan sắc sau 3 tháng sinh của cô khiến nhiều người bàn tán. Ở một số góc chụp thiếu sáng và không có sự chuẩn bị tạo dáng, nữ diễn viên trông kém sắc hơn so với ảnh đã qua chỉnh sửa.

Bất ngờ vì nhan sắc thật của Nhã Phương sau 3 tháng sinh con đầu lòng-2

Dù lần tái xuất mới nhất có chút phờ phạc nhưng Nhã Phương đã hoàn toàn lấy lại được dáng vóc thời son rỗi. Điều này được thấy rõ khi so sánh với thời điểm nữ diễn viên vướng nghi vấn mang bầu.

Bất ngờ vì nhan sắc thật của Nhã Phương sau 3 tháng sinh con đầu lòng-3

Ở góc ảnh khác trong lần xuất hiện ngày 27.3.2019, Nhã Phương được khán giả khen ngợi hết lời về nhan sắc. Tông trang điểm nhẹ nhàng giúp cô tươi trẻ, khác hẳn khi son phấn đậm khiến cô già hơn tuổi thật. 

Bất ngờ vì nhan sắc thật của Nhã Phương sau 3 tháng sinh con đầu lòng-4

Bất ngờ vì nhan sắc thật của Nhã Phương sau 3 tháng sinh con đầu lòng-5

Trong khi đó, ở lần tái xuất sau 1 tháng sinh con tại đám cưới bạn thân, Nhã Phương được khen ngợi xinh đẹp, rạng rỡ. Nhiều người nói cô là minh chứng của câu "gái một con, trông mòn con mắt".

Bất ngờ vì nhan sắc thật của Nhã Phương sau 3 tháng sinh con đầu lòng-6

Bất ngờ vì nhan sắc thật của Nhã Phương sau 3 tháng sinh con đầu lòng-7

Dịp 8.3.2019, Nhã Phương và Trường Giang xuất hiện trong clip ngắn nói về một cặp đôi showbiz vừa sinh con đầu lòng. Có thể thấy, nữ diễn viên trông rất rạng rỡ và trẻ trung sau sinh, không đổi khác nhiều với quá khứ.

Bất ngờ vì nhan sắc thật của Nhã Phương sau 3 tháng sinh con đầu lòng-8 

Trường Giang và Nhã Phương tổ chức đám cưới vào tháng 9.2018. Tuy chưa chính thức công bố nhưng nhiều nguồn tin cho hay cô đã sinh con gái đầu lòng hồi cuối tháng 1.2019. Đây là một hình ảnh khác về nhan sắc của nữ diễn viên sau khi sinh.

Theo Dân Việt


Nhã Phương

nhan sắc


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.