Bí mật đằng sau lớp make up khi lên sóng của các nữ MC/BTV nhà đài: Ngạc nhiên nhất là làn da mộc mạc của mẹ bỉm sữa mới sinh

Dân tình đôi khi cũng tò mò về nhan sắc thật của các nữ BTV/MC khi không make up cầu kỳ sẽ thế nào.

Luôn xuất hiện với vẻ ngoài chỉn chu thanh lịch trên sóng truyền hình, ngoài những bộ trang phục tinh tế kín đáo thì các nữ BTV/ MC truyền hình đều chuẩn bị cho mình một diện mạo xinh đẹp hoàn hảo. Không make up sắc nét như khi dự sự kiện, các nữ BTV khi lên sóng dẫn chương trình chỉ cần trang điểm nhẹ nhàng, ưa nhìn là đủ tôn lên nhan sắc của mình.

Vẫn biết các nữ MC nhà đài luôn là những người sở hữu nhan sắc xinh đẹp, cực kỳ ăn hình, thậm chí còn có người xuất thân từ Bông hậu hoặc dự thi các cuộc thi nhan sắc trước đó; nhưng dân tình đôi khi cũng tò mò về nhan sắc thật khi không make up cầu kỳ của các nữ BTV/ MC sẽ thế nào.

Bí mật đằng sau lớp make up khi lên sóng của các nữ MC/BTV nhà đài: Ngạc nhiên nhất là làn da mộc mạc của mẹ bỉm sữa mới sinh-1
Nguyễn Xuân Anh là một trong những nữ BTV trẻ tuổi của VTV, cô sở hữu nhan sắc trong trẻo ngọt ngào với gu thời trang rất được lòng chị em công sở. Đằng sau gương mặt make up cẩn thận mỗi khi lên hình là một Xuân Anh xinh xắn trẻ trung hơn hẳn so với tuổi 29 của mình. Làn da trắng mịn của Xuân Anh chắc chắn là niềm ước ao của rất nhiều chị em tuổi U30.

Bí mật đằng sau lớp make up khi lên sóng của các nữ MC/BTV nhà đài: Ngạc nhiên nhất là làn da mộc mạc của mẹ bỉm sữa mới sinh-2
BTV Thu Hà cũng vừa mới khoe ảnh mặt mộc không chút son phấn, cũng không layer chỉnh ảnh trên trang cá nhân. Bình thường cô cũng không mấy khi make up đậm nét, và thực tế ai cũng bất ngờ trước làn da mịn màng của nữ MC 32 tuổi. Khi không make up nhìn Thu Hà còn trẻ hơn nhiều so với tuổi thật của mình.

Bí mật đằng sau lớp make up khi lên sóng của các nữ MC/BTV nhà đài: Ngạc nhiên nhất là làn da mộc mạc của mẹ bỉm sữa mới sinh-3
Nữ MC duyên dáng nhất đài VTV, Mai Ngọc cũng không ngại chia sẻ làn da mộc mạc tự nhiên của mình. Mai Ngọc ghi điểm với nước da trắng mịn, các đường nét hài hòa trong trẻo. Bí quyết của Mai Ngọc chính là tập thể thao đều đặn và chăm sóc da cẩn thận mỗi ngày, cô cũng chia sẻ rất nhiều tips dưỡng da để các chị em ngoài 30 cũng có được làn da căng mướt như mình.

Bí mật đằng sau lớp make up khi lên sóng của các nữ MC/BTV nhà đài: Ngạc nhiên nhất là làn da mộc mạc của mẹ bỉm sữa mới sinh-4
Á hậu/ MC Thụy Vân nếu không đi dẫn hay lên sóng truyền hình thì đa phần cô đều để mặt mộc tự nhiên cho da nghỉ ngơi, nhờ vậy mà dù bước vào tuổi 35 làn da của cô vẫn rất mịn màng trắng sáng. Mặt mộc của Thụy Vân nhìn trẻ trung căng mịn không thua gì gái đôi mươi vậy.

Bí mật đằng sau lớp make up khi lên sóng của các nữ MC/BTV nhà đài: Ngạc nhiên nhất là làn da mộc mạc của mẹ bỉm sữa mới sinh-5MC Phí Linh vừa mới sinh con được vài tháng đã tự tin khoe mặt mộc không tỳ vết trên trang cá nhân. Làn da trắng mịn hồng hào, các đường nét vẫn nhỏ nhắn nhẹ nhàng của mẹ bỉm sữa vừa sinh con khiến dân tình ngưỡng mộ.

Bí mật đằng sau lớp make up khi lên sóng của các nữ MC/BTV nhà đài: Ngạc nhiên nhất là làn da mộc mạc của mẹ bỉm sữa mới sinh-6Minh Hà cũng là một BTV/MC nổi tiếng của đài VTV. Nữ MC từng chia sẻ bí quyết để có làn da khỏe đẹp chính là chăm tập thể thao và thật sự thì bất kỳ cô nàng nào cũng phải thầm ghen tị trước làn da trắng mịn ở tuổi 34 của Minh Hà.

Bí mật đằng sau lớp make up khi lên sóng của các nữ MC/BTV nhà đài: Ngạc nhiên nhất là làn da mộc mạc của mẹ bỉm sữa mới sinh-7Xuất phát điểm là một hotgirl của báo Hoa Học Trò và giờ là một MC truyền hình mà là mẹ 3 con nhưng Minh Trang vẫn giữ được nét đáng yêu trong trẻo như mới ngày nào còn ở tuổi mười tám đôi mươi. Dù có chút nhược điểm bọng mắt nhưng làn da mịn màng hồng hào cngf đôi măt to tròn trong trẻo của nữ MC mẹ 3 con vẫn là điều mà công chúng rất mực yêu thích.

Bí mật đằng sau lớp make up khi lên sóng của các nữ MC/BTV nhà đài: Ngạc nhiên nhất là làn da mộc mạc của mẹ bỉm sữa mới sinh-8Không ngạc nhiên khi BTV Tuyết Trang lại có nhan sắc mộc mạc lay động lòng người đến vậy. Cô từng là nữ MC dự thi Hoa hậu và lọt vào Top 10 Hoa hậu Việt Nam 2017. Khi gạt bỏ lớp make up sắc nét, Tuyết Trang trở về với nhan sắc thực, nụ cười hiền dịu, đôi mắt cười cùng làn da mịn màng khỏe khoắn của Tuyết Lan chính là điểm công chúng ấn tượng nhất về cô.

Theo Pháp luật và bạn đọc

Xem link gốc Ẩn link gốc http://phapluatbandoc.giadinh.net.vn/bi-mat-dang-sau-lop-make-up-khi-len-song-cua-cac-nu-mc-btv-nha-dai-ngac-nhien-nhat-la-lan-da-moc-mac-cua-me-bim-sua-moi-sinh-162200209234623231.htm

biên tập viên truyền hình


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.