Bí mật hậu trường 'Thần điêu đại hiệp 2014'

Phiên bản mới về Dương Quá và Tiểu Long Nữ đã kém may mắn khi "đụng" phải Võ Tắc Thiên lộng lẫy cùng dàn mỹ nhân hở ngực táo bạo.

Phiên bản mới về Dương Quá và Tiểu Long Nữ đã kém may mắn khi "đụng" phải Võ Tắc Thiên lộng lẫy cùng dàn mỹ nhân hở ngực táo bạo.

Ngay từ khi bấm máy, bộ phim truyền hình Thần điêu đại hiệp 2014 của nhà sản xuất kiêm biên kịch Vu Chính đã luôn gặp phải những điều bất lợi. Đầu tiên là ồn ào quanh việc giao vai Tiểu Long Long cho nữ diễn viên Đài Loan Trần Nghiên Hy vốn có ngoại hình hiện đại, không phù hợp với thần thái của một Cô Cô đầy chất tiên, mong manh sương khói. Sau đó, tạo hình nhân vật của nhân vật này lại rơi vào búa rìu dư luận, bị chê quá xấu.

Chuẩn bị lên sóng, Thần điêu đại hiệp 2014 tiếp tục bị soi mói qua đoạn phim trailer, từ chuyện kỹ xảo kém cỏi đến chi tiết Tiểu Long Nữ nhí nhảnh quá đáng, ngồi cả vào lòng Dương Quá hay việc đặc tả thô tục cảnh Cô Cô bị làm nhục...

Cứ ngỡ rằng bị bao vây bởi những chỉ trích và ném đá thì Thần điêu đại hiệp 2014 sẽ tạo được sự chú ý của khi chính thức công chiếu trên Đài truyền hình Hồ Nam (Trung Quốc) từ ngày 3/12/2014 vào mỗi tối thứ tư và thứ năm. Thế nhưng, chàng Dương Quá - Trần Hiểu và nàng Tiểu Long Nữ - Trần Nghiên Hy đã gặp một đối thủ mạnh: Võ Tắc Thiên của Phạm Băng Băng.

Bí mật hậu trường 'Thần điêu đại hiệp 2014'
Bộ phim Thần điêu đại hiệp 2014 (52 tập) đã bị nàng Võ Mỵ Nương của Phạm Băng Băng cuốn phăng khỏi tầm mắt khán giả.

Điều đáng nói là bộ phim Võ Mỵ Nương truyền kỳ cũng được phát sóng trên màn ảnh nhỏ Đài truyền hình Hồ Nam từ ngày 21/12/2014 và "lấy thịt đè người" khi chiếu hằng đêm, mỗi đêm 2 tập. Từ một tác phẩm đầy dư luận, Thần điêu đại hiệp 2014 trở nên lép vế vì câu chuyện nàng Võ Mỵ Nương - Phạm Băng Băng cùng dàn mỹ nhân chèn ép vòng ngực đã trở thành cơn sốt khắp châu Á.

Trước đây, hầu hết các bộ phim do Vu Chính sản xuất dù thường bị ném đá nhưng đều đạt rating rất cao. Song, với Thần điêu đại hiệp 2014, nhà biên kịch sinh năm 1978 có cá tính lập dị đã "bó tay" trước tác phẩm quy mô của mỹ nhân họ Phạm. Thậm chí, khi Võ Mỵ Nương truyền kỳ đã kết túc 96 tập trên màn ảnh nhỏ, Thần điêu đại hiệp 2014 vẫn không thể "nóng" lên dù tỉ suất người xem có tăng hơn vì mỗi tuần chỉ phát sóng có 2 tập.

Để có một kết thúc tốt đẹp hơn vào ngày 10/3 tới đây, Thần điêu đại hiệp 2014 đã tung lên mạng nhiều đoạn phim hậu trường thú vị ghi lại công việc vất vả của diễn viên, hé lộ bí mật những cảnh bay nhảy của 2 nhân vật Dương Quá và Tiểu Long Nữ.

Theo Zing



Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.