Biết bao xu hướng đến rồi đi nhưng HH Mai Phương Thúy vẫn chỉ trung thành với kiểu tóc rẽ ngôi, dài miên man này

Cứ nhắc đến Mai Phương Thúy thì điều người ta nghĩ đến đầu tiên có lẽ là hình ảnh của cô với mái tóc dài mượt, rẽ ngôi chỉn chu đã trở thành “thương hiệu”.

Cứ nhắc đến Mai Phương Thúy thì điều người ta nghĩ đến đầu tiên có lẽ là hình ảnh của cô với mái tóc dài mượt, rẽ ngôi chỉn chu đã trở thành “thương hiệu”.

Dù đã đăng quang cách đây 12 năm và không còn hoạt động sôi nổi trong showbiz nữa nhưng sức hút của Hoa hậu Mai Phương Thúy vẫn không hề thuyên giảm, hình ảnh cùng những câu chuyện của nàng hậu sở hữu chiều cao khủng này vẫn luôn nhận được sự quan tâm lớn từ phía công chúng.

Từng ấy năm trôi qua, Hoa hậu Mai Phương Thúy có thể ngày càng xinh đẹp, quyến rũ hơn; cân nặng có chút lên xuống thất thường, hay không ngại thử nghiệm nhiều phong cách thời trang khác nhau nhưng có một điều mà Hoa hậu Việt Nam 2006 vẫn một mực trung thành, đó chính là mái tóc rẽ ngôi dài "miên man" của cô.
Biết bao xu hướng đến rồi đi nhưng HH Mai Phương Thúy vẫn chỉ trung thành với kiểu tóc rẽ ngôi, dài miên man này-1Biết bao xu hướng đến rồi đi nhưng HH Mai Phương Thúy vẫn chỉ trung thành với kiểu tóc rẽ ngôi, dài miên man này-2Biết bao xu hướng đến rồi đi nhưng HH Mai Phương Thúy vẫn chỉ trung thành với kiểu tóc rẽ ngôi, dài miên man này-3

Trong khi nhiều người đẹp khác thay đổi "xoành xoạch" phong cách với tóc ngắn, tóc mái mưa hay nhuộm màu thật trội bật thì cứ nhắc đến Mai Phương Thúy, người ta lại nghĩ đến hình ảnh của cô với mái tóc suôn dài, được chải chuốt và rẽ ngôi vô cùng chỉn chu.

Biết bao xu hướng đến rồi đi nhưng HH Mai Phương Thúy vẫn chỉ trung thành với kiểu tóc rẽ ngôi, dài miên man này-4
Biết bao xu hướng đến rồi đi nhưng HH Mai Phương Thúy vẫn chỉ trung thành với kiểu tóc rẽ ngôi, dài miên man này-5

Kiểu tóc kinh điển này đã gắn bó với Hoa hậu Mai Phương Thúy suốt từ khi đăng quang cho đến tận bây giờ. Mái tóc dài suôn mượt giống như là sinh ra để dành cho Mai Phương Thúy vậy, nó hài hòa tuyệt đối với đường nét trên khuôn mặt, tôn lên nét nữ tính, trưởng thành của nàng hậu.

Biết bao xu hướng đến rồi đi nhưng HH Mai Phương Thúy vẫn chỉ trung thành với kiểu tóc rẽ ngôi, dài miên man này-6

Biết bao xu hướng đến rồi đi nhưng HH Mai Phương Thúy vẫn chỉ trung thành với kiểu tóc rẽ ngôi, dài miên man này-7

Biết bao xu hướng đến rồi đi nhưng HH Mai Phương Thúy vẫn chỉ trung thành với kiểu tóc rẽ ngôi, dài miên man này-8
Biết bao xu hướng đến rồi đi nhưng HH Mai Phương Thúy vẫn chỉ trung thành với kiểu tóc rẽ ngôi, dài miên man này-9

Tất nhiên, Mai Phương Thúy cũng có biến tấu chút đỉnh cho mái tóc của mình, chẳng hạn như cô sẽ nhuộm màu nâu sáng hay làm xoăn nhẹ nhàng; thế nhưng, sự thay đổi là không đáng kể, làn tóc dài thướt tha vẫn là "thương hiệu" của cựu Hoa hậu.

Biết bao xu hướng đến rồi đi nhưng HH Mai Phương Thúy vẫn chỉ trung thành với kiểu tóc rẽ ngôi, dài miên man này-10

Biết bao xu hướng đến rồi đi nhưng HH Mai Phương Thúy vẫn chỉ trung thành với kiểu tóc rẽ ngôi, dài miên man này-11

Biết bao xu hướng đến rồi đi nhưng HH Mai Phương Thúy vẫn chỉ trung thành với kiểu tóc rẽ ngôi, dài miên man này-12
Biết bao xu hướng đến rồi đi nhưng HH Mai Phương Thúy vẫn chỉ trung thành với kiểu tóc rẽ ngôi, dài miên man này-13

Nàng hậu cũng từng thử cắt tóc ngắn hơn một chút hay có một dạo để tóc mái bằng, rồi thậm chí là nhuộm highlight đỏ cho thêm phần phá cách, sành điệu nhưng những biến tấu này cũng chỉ gắn bó với Mai Phương Thúy trong khoảng thời gian siêu ngắn ngủi mà thôi. Sau đó, nàng hậu lại quay trở về với mái tóc dài quen thuộc của mình.

Biết bao xu hướng đến rồi đi nhưng HH Mai Phương Thúy vẫn chỉ trung thành với kiểu tóc rẽ ngôi, dài miên man này-14
Biết bao xu hướng đến rồi đi nhưng HH Mai Phương Thúy vẫn chỉ trung thành với kiểu tóc rẽ ngôi, dài miên man này-15

Tóm lại, dù thời trang có xoay vần với hàng loạt xu hướng đến và đi nhưng "chân ái" duy nhất của Hoa hậu Mai Phương Thúy vẫn luôn là mái tóc rẽ ngôi chỉn chu với độ dài cực ấn tượng.

Theo Helino


kiểu tóc

Mai Phương Thúy


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.