Bộ đầm diễm lệ của Công nương Diana trong phim: Thiết kế Chanel cách đây 33 năm và lời "đồn đoán" về chiếc váy phiên bản gốc

Nhà mốt Chanel đã đảm nhiệm toàn bộ phần trang phục của Kristen Stewart khi vào vai Công nương Diana, trong bộ phim Spencer.

Ngay khi poster chính thức của bộ phim "Spencer" - khắc họa lại khoảng thời gian Công nương Diana đau khổ nhất cuộc đời bà khi tình cảm của Thái tử Charles đã nguội lạnh vào năm 1990, công chúng ấn tượng mạnh mẽ với hình ảnh Công nương Diana - do Kristen Stewart, quay lưng về phía ống kính, như thể cố giấu đi vẻ u sầu, đau khổ của mình.

Trailer của bộ phim Spencer

Từ những ngày đầu tiên công bố Kristen Stewart đảm nhận vai diễn Công nương Diana trong bộ phim "Spencer" của đạo diễn Pablo Larraín, thì Chanel đã trở thành "điểm tựa" để Kristen Stewart thăng hoa trong xúc cảm. Ngay từ hình ảnh đầu tiên của bộ phim, "nàng thơ của Chanel" nay là Công nương Diana trong phim đã khoác lên mình bộ đầm dạ hội đến từ nhà mốt Pháp lừng danh.

Bộ đầm diễm lệ của Công nương Diana trong phim: Thiết kế Chanel cách đây 33 năm và lời đồn đoán về chiếc váy phiên bản gốc-1

Bộ đầm diễm lệ của Công nương Diana trong phim: Thiết kế Chanel cách đây 33 năm và lời đồn đoán về chiếc váy phiên bản gốc-2Tạo hình Công nương Diana của Kristen Stewart trong phim.

Bộ đầm của Công nương Diana mất tới 1034 giờ để thực hiện và chỉnh sửa

Bộ đầm dạ hội trong poster chính thức được chỉnh sửa lại từ thiết kế trong BST Spring 1988 Haute Couture của Chanel.

Bộ đầm diễm lệ của Công nương Diana trong phim: Thiết kế Chanel cách đây 33 năm và lời đồn đoán về chiếc váy phiên bản gốc-3

Bộ váy Haute Couture đã được 5 nghệ nhân làm thủ công trong 1034 giờ, mất tới 700 giờ để Lesage Atelier và Maison Lognon thực hiện thêu và đính kết những cành hoa mảnh bằng sequin vàng, bạc vào váy và chỉnh sửa phần xếp ly của váy cho vừa vặn và phù hợp với Kristen Stewart.

Bộ đầm diễm lệ của Công nương Diana trong phim: Thiết kế Chanel cách đây 33 năm và lời đồn đoán về chiếc váy phiên bản gốc-4Bộ đầm diễm lệ của Công nương Diana trong phim: Thiết kế Chanel cách đây 33 năm và lời đồn đoán về chiếc váy phiên bản gốc-5
Rất nhiều người cho rằng bộ đầm trong poster phim "Spencer" đã mô phỏng lại bộ váy trắng đính vàng mà Công nương Diana đã mặc khi tới Đại sứ quán Đức ở London năm 1986. Mặc dù hình ảnh tái hiện không hoàn toàn chính xác, nhưng cũng có nhiều điểm tương đồng trong hai thiết kế này.

Bộ đầm diễm lệ của Công nương Diana trong phim: Thiết kế Chanel cách đây 33 năm và lời đồn đoán về chiếc váy phiên bản gốc-6Chanel đảm nhận toàn bộ trang phục của Kristen Stewart khi vào vai Công nương Diana

Một hình ảnh khác của Kristen Stewart trong vai Công nương Diana đã được công bố vào đầu năm nay. Kristen Stewart để tóc ngắn bồng bềnh, đội mũ và mạng che mặt - một sự tái hiện cụ thể nhất về hình ảnh Công nương Diana khi bà đi lễ nhà thờ ở Sandringham vào năm 1993.

Bộ đầm diễm lệ của Công nương Diana trong phim: Thiết kế Chanel cách đây 33 năm và lời đồn đoán về chiếc váy phiên bản gốc-7Bộ đầm diễm lệ của Công nương Diana trong phim: Thiết kế Chanel cách đây 33 năm và lời đồn đoán về chiếc váy phiên bản gốc-8
Bộ đầm màu vàng mà Kristen Stewart mặc trong trailer cũng được mô phỏng từ phong cách của Công nương Diana những năm 90 ngoài đời thường.

Bộ đầm diễm lệ của Công nương Diana trong phim: Thiết kế Chanel cách đây 33 năm và lời đồn đoán về chiếc váy phiên bản gốc-9Được biết, để Kristen Stewart có những cảm xúc chân thực nhất khi vào vai Công nương Diana, nhà mốt Chanel đã đảm nhiệm toàn bộ phần trang phục của cô trong "Spencer". Chính vì vậy, công chúng càng thêm mong chờ hình ảnh của Kristen Stewart cũng như vai diễn Công nương Diana của cô trong thời gian tới.

Theo Pháp luật và bạn đọc

Xem link gốc Ẩn link gốc https://phapluat.suckhoedoisong.vn/bo-dam-diem-le-cua-cong-nuong-diana-trong-phim-thiet-ke-chanel-cach-day-33-nam-va-loi-don-doan-ve-chiec-vay-phien-ban-goc-162210209010000967.htm

Công nương Diana


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.