Bộ sưu tập áo chỉ bằng 1 gang tay cực gợi cảm của Minh Tú và dàn mỹ nhân Việt

Elly Trần, Minh Tú, Hòa Minzy và các mỹ nhân showbiz đều mê mệt với kiểu áo dài chỉ 20cm.

Elly Trần, Minh Tú, Hòa Minzy và các mỹ nhân showbiz đều mê mệt với kiểu áo dài chỉ 20cm.

Vẫn như mọi năm, hè chính là thời điểm tuyệt vời nhất để con gái ra đường với những set đồ mát mẻ, những trang phục tạo cảm giác bắt mắt, đem đến sự thoải mái nhất. Và trong rất nhiều những thiết kế váy áo xinh xắn, thì item thần thánh vừa trendy lại vừa hợp mốt được hội chị em thích mê từ hè năm ngoái cho đến năm nay chính là kiểu áo croptop với kích thước đúng bằng một gang tay.  

Bộ sưu tập áo chỉ bằng 1 gang tay cực gợi cảm của Minh Tú và dàn mỹ nhân Việt-1

Với những ưu điểm vốn có như sexy đến mức khó cưỡng, phô bày vòng eo con kiến, khoe khéo tấm lưng ngọc ngà và tạo cảm giác cân đối cơ thể, đánh lừa thị giác người nhìn khi kéo  chân dài "miên man", chiếc áo này vì thế được hội mỹ nhân Việt từ Âu đến Á ai nhìn cũng thích mê.

Bộ sưu tập áo chỉ bằng 1 gang tay cực gợi cảm của Minh Tú và dàn mỹ nhân Việt-2

Không chỉ mang đến cảm giác nữ tính, mong manh, kiểu áo tin hin này còn giúp vòng 1 trông đầy đặn hơn hẳn. Đặc biệt, chúng rất dễ mix với nhiều item khác nhau, lại “hợp rơ” với mọi phong cách từ dễ thương Hàn Quốc đến phóng khoáng, hoang dại như gái Âu Mỹ.

Hè năm ngoái, trào lưu mẫu áo ngắn cũn cỡn chỉ độ tầm một gang tay này trở thành spotlight “phá đảo” mọi bảng xếp hạng thời trang. Bằng chứng là hàng loạt các sao Việt đã “lăng xê” thành công item đình đám này. Vậy nên với độ hot hit như thế, item này được dự đoán rằng vẫn chưa thể hạ nhiệt trong hè năm nay.

Bộ sưu tập áo chỉ bằng 1 gang tay cực gợi cảm của Minh Tú và dàn mỹ nhân Việt-3

Sở hữu lượng follow khủng trên Facebook và Instagram bởi phong cách thời trang theo kịp xu hướng cùng nhan sắc cuốn hút, cô nàng Phương Ly gợi ý cho bạn một set đồ vô cùng đáng yêu với áo croptop bé tí xíu phối cùng quần váy họa tiết hoa lá, set đồ cực phù hợp cho những ai chuẩn bị có một chuyến vi vu nghỉ dưỡng tại vùng biển mát lành nào đó. 

Bộ sưu tập áo chỉ bằng 1 gang tay cực gợi cảm của Minh Tú và dàn mỹ nhân Việt-4

Với khả năng mix match đồ cực chuẩn. nữ ca sĩ “ Như lời đồn” đem tới một combo bắt mắt khi mix đồ vừa cá tính vừa gợi cảm giữa croptop trendy và quần ống loe kéo dài chân cực đỉnh. Với set đồ này, Bảo Anh không cần giày cao gót vẫn có thể kéo chân dài cả tấc.

Bộ sưu tập áo chỉ bằng 1 gang tay cực gợi cảm của Minh Tú và dàn mỹ nhân Việt-5

Muốn có một set đồ luôn gây thương nhớ với phong cách sexy và thần thái ấn tượng, bạn có thể học cô nàng cá tính Tóc Tiên mix croptop thắt dây cùng quần ống loe họa tiết nổi bật và túi xách tiệp màu với áo, nhiêu đó thôi đã có ngay một set đồ chuẩn chỉnh cho mùa hè này rồi.

Bộ sưu tập áo chỉ bằng 1 gang tay cực gợi cảm của Minh Tú và dàn mỹ nhân Việt-6

Nếu có “body siêu chuẩn” như  HLV Minh Tú, bạn chắc chắn không nên “nhắm mắt làm ngơ” trước làn sóng khoe “lưng ong” săn chắc trong mẫu croptop màu pastel dịu nhẹ này. Chỉ cần mix đồ khá đơn giản với áo croptop cùng quần short ngắn, đảm bảo mọi ánh nhìn sẽ đổ dồn về phía bạn không kém Cô tiên răng thỏ này đâu.

Croptop một gang tay có rất nhiều kiểu dáng khác nhau tùy theo sở thích của mỗi người có thể lựa chọn cho mình thiết kế áo phù hợp nhất ví như:

Áo croptop trễ vai: Kiểu áo croptop trễ vai chỉ thích hợp cho những nàng nào sở hữu vòng eo nhỏ gọn và phần lưng đẹp. Những cô nàng ngực lép diện chiếc áo này cũng rất Tây.

Bộ sưu tập áo chỉ bằng 1 gang tay cực gợi cảm của Minh Tú và dàn mỹ nhân Việt-7

Dễ thấy mốt áo này khiến các cô nàng khoe được bờ vai trần và xương quai xanh quyến rũ.

Croptop cột nơ ngực:  Ngoài việc khoe vòng 2 thon gọn, những chiếc áo croptop cột nơ còn được xem như một item thần thánh của những cô nàng có vòng 1 “khiêm tốn”.

Bộ sưu tập áo chỉ bằng 1 gang tay cực gợi cảm của Minh Tú và dàn mỹ nhân Việt-8

Chi tiết nơ to bản ngay ngực vừa duyên dáng, vừa giúp tạo nên vẻ quyến rũ cho các nàng. Bên cạnh đó, đây cũng là chiếc áo có thể phối theo nhiều cách khác nhau, tùy từng biến thể.

Croptop quây ngực: Ngoài độ thoáng mát, tiện dụng thì áo quây có thể tôn lên ưu điểm vóc dáng nhỏ nhắn của bạn nữ , giúp ghi điểm phong cách một cách ngoạn mục.

Bộ sưu tập áo chỉ bằng 1 gang tay cực gợi cảm của Minh Tú và dàn mỹ nhân Việt-9

Các kiểu áo quây thường có đủ màu sắc và chất liệu khác nhau phù hợp với sở thích đa dạng của bạn nữ. Giống như áo hai dây, kiểu áo này có thể dùng để  mix với quần và chân váy cạp cao, vừa để ăn gian chiều cao, vừa để mặc đúng kiểu retro mà các nàng yêu thích. Ngoài những kiểu quần dài chấm gót, các nàng cũng có thể phối cùng quần short nhằm tăng vẻ trẻ trung, cá tính.

Croptop bèo nhún tay bồng tiểu thư: Bên cạnh những mẫu croptop được thiết kế đơn giản thì  mốt áo croptop có phần nữ tính và mang hơi hướng vintage cũng được các cô gái vô cùng ưa chuộng.

Bộ sưu tập áo chỉ bằng 1 gang tay cực gợi cảm của Minh Tú và dàn mỹ nhân Việt-10

Thiết kế áo này được hội con gái bánh bèo vô cùng yêu thích bởi được biến tấu lạ hơn với bèo nhún, tay bồng đi cùng gam màu trắng tinh hợp xu hướng.

Bộ sưu tập áo chỉ bằng 1 gang tay cực gợi cảm của Minh Tú và dàn mỹ nhân Việt-11

Nếu như trước đây, croptop tay bồng cổ chữ V bị cho là lỗi thời thì năm nay nó lại được  người nổi tiếng ưa chuộng hết mực, hàng loạt sao nữ thi nhau “đụng hàng” một kiểu áo.

Bộ sưu tập áo chỉ bằng 1 gang tay cực gợi cảm của Minh Tú và dàn mỹ nhân Việt-12

Để đối phó với cái nóng mùa hè thì trắng và xanh là hai tông màu được ưa chuộng nhất. Nếu bạn sợ màu trắng nhạt nhòa, hãy chọn những chiếc áo  màu xanh pastel cũng trendy chẳng kém.

Thật sự chẳng có thời điểm nào phù hợp để diện áo croptop như mùa hè. Đây là loại trang phục vừa khiến người mặc trở nên nữ tính, vừa tạo sự mát mẻ, thoải mái và hơn hết là “khoe khéo” vóc dáng mà chẳng hề bị mang tiếng phô phang. Dù lên núi hay xuống biển, áo croptop, mũ cói và quần short là một combo tuyệt vời cho các nàng tha hồ tung tăng ngày hè mà chẳng sợ lạc mốt.



Theo Khám Phá


Tóc Tiên

Minh Tú


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.