Bỏ túi tuyệt chiêu chọn áo tắm đẹp xuất sắc chào hè cùng Tú Hảo

Nhập cuộc "đường đua" khoe thân hình với áo tắm trong hè này, Tú Hảo khiến người hâm mộ vô cùng phấn khích.

Nhập cuộc "đường đua" khoe thân hình với áo tắm trong hè này, Tú Hảo khiến người hâm mộ vô cùng phấn khích.

Lựa chọn hầu hết những gam màu nổi bật như cam, đỏ, họa tiết nhiệt đới mang đậm dư vị hè cùng với layout trang điểm phù hợp, diện mạo ấn tượng của Tú Hảo trong mỗi shot hình bikini nóng bỏng khiến các bạn gái không thể không trầm trồ.

 


Chọn áo tắm 2 mảnh sắc cam giúp Tú Hảo khoe vòng eo con kiến cùng cặp đùi mật ong vô cùng sexy, quyến rũ.

 


Nếu bạn là người yêu thích phong cách gợi cảm, đừng bỏ qua áo tắm cổ chữ V khoét sâu tận rốn. Dù là người sở hữu vòng một đầy đặn hay mi nhon, thiết kế này đều giúp bạn tuyệt đẹp.

 


Áo liền 1 mảnh form yếm là “vũ khí” lợi hại để các nàng ăn gian vòng eo tốt hơn. 


Diện bikini thôi chưa đủ, bạn cần phải mix thêm những món đồ phụ kiện thể hiện phong cách khác nhau: dù là chất ngầu, gợi cảm hay cá tính… Ngoài kính râm hay nón cói vành rộng – món đồ hot trend mùa mốt năm nay thì đừng làm ngơ với những đôi bông tai khuyên to, tua rua đậm chất boho… hay combo vòng kim loại đeo kín người từ cổ tới tay.


Ngoài quần dạng tam giác thì những chiếc quần cạp cao sẽ giúp bạn tự tin hơn che đi vòng 2 kém săn chắc. Trong khi đó, những đường cut out nhỏ xíu ở những vị trí “đắc địa” sẽ khiến mọi cô nàng trở nên thú vị hơn.

Theo VietNamNet


áo tắm

bikini

Tú Hảo


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.