Bóc giá set đồ Jennie, G-Dragon diện dự show Chanel online: Nhà trai chi tiêu hết 2,6 tỷ, nhà gái "tiết kiệm" bất ngờ!

Tổng giá trị 2 set đồ của cặp đôi Jennie và G-Dragon chênh nhau khá nhiều.

Phải khẳng định là, không cần tin đồn hẹn hò nổ ra thì G-Dragon và Jennie đã là những gương mặt cực kì hot. Có chăng, sau khi bị Dispatch "khui" thì cặp đôi tạo trend đỉnh của Kpop càng gây chú ý hơn mà thôi. Và trong lần cùng nhau xuất hiện tại "thảm đỏ online" của show Chanel mới đây, hai vị đại sứ chính là những cái tên nổi bật. Sức hút của G-Dragon và Jennie không chỉ dừng lại ở thần thái, khí chất thời trang mà còn qua bộ cánh sang chảnh, đắt giá.

G-Dragon: Khoe cây đồ hơn 2,6 tỷ

Trước giờ xem show, "ông hoàng Kpop" đã khiến dân tình mãn nhãn trước cây đồ hiệu phóng khoáng, phụ kiện hàng hiệu dát đầy mình. G-Dragon diện áo khoác vải tweed của nữ giá 10.000 USD, hơn 230 triệu đồng. Điều này thực ra không làm netizen ngạc nhiên vì đây đâu phải lần đầu tiên thủ lĩnh BIGBANG mặc đồ nữ.

Bóc giá set đồ Jennie, G-Dragon diện dự show Chanel online: Nhà trai chi tiêu hết 2,6 tỷ, nhà gái tiết kiệm bất ngờ!-1Brooch cài áo của Chanel góp phần làm sang chảnh hoá outfit của GD có tổng giá gần 26 triệu

Spotlight trong set đồ của G-Dragon còn có loạt phụ kiện đắt giá. Điểm qua sương sương thì có thắt lưng giá 66 triệu, túi đeo nhỏ nhắn giá 58 triệu đồng. Chiếc túi hoa cúc là item hệ bình dân với 3,3 triệu.

Bóc giá set đồ Jennie, G-Dragon diện dự show Chanel online: Nhà trai chi tiêu hết 2,6 tỷ, nhà gái tiết kiệm bất ngờ!-2Trên tay "hoàng tử Chanel" chính là loạt phụ kiện xa xỉ. Đắt đỏ nhất là chiếc đồng hồ Chanel gần 1,3 tỷ, kế đến là vòng tay logo chữ C móc ngược gần 26 triệu đồng.
Bóc giá set đồ Jennie, G-Dragon diện dự show Chanel online: Nhà trai chi tiêu hết 2,6 tỷ, nhà gái tiết kiệm bất ngờ!-3Vòng, nhẫn đắt tiền đeo đầy tay là có thật, chưa tin cứ nhìn set phụ kiện của G-Dragon là rõ ngay. Được biết, full set trang sức Chanel này có giá khoảng 915 triệu đồng.

Bóc giá set đồ Jennie, G-Dragon diện dự show Chanel online: Nhà trai chi tiêu hết 2,6 tỷ, nhà gái tiết kiệm bất ngờ!-4Jennie: Outfit chưa đến 400 triệu

Vừa là đại sứ Chanel, vừa là người yêu tin đồ của "ông hoàng Kpop" nên Jennie cũng chẳng gây thất vọng với outfit dự show của mình. Cô nàng chọn bộ cánh vải tweed màu đen sang trọng, khoe style kín đáo, thanh lịch. Chiếc váy này cũng không hề rẻ vì tận 318 triệu đồng.

Đoá hồng BLACKPINK diện thêm thắt lưng 49 triệu để tạo điểm nhấn và giúp tôn lên vòng eo. Ngoài ra, cô nàng còn diện khuyên tai giá 11 triệu đồng. Nếu xét về giá, cành đồ của Jennie khiêm tốn hơn nhiều trưởng nhóm BIGBANG. Nhưng lối mix đồ sang chảnh của "tiểu thư Kim" cũng xứng đáng nhận lời khen đấy!

Bóc giá set đồ Jennie, G-Dragon diện dự show Chanel online: Nhà trai chi tiêu hết 2,6 tỷ, nhà gái tiết kiệm bất ngờ!-5

Theo Pháp luật & Bạn đọc

Xem link gốc Ẩn link gốc https://phapluatbandoc.giadinh.net.vn/boc-gia-set-do-jennie-g-dragon-dien-du-show-chanel-online-nha-trai-chi-tieu-het-26-ty-nha-gai-tiet-kiem-bat-ngo-162211003140638353.htm

G-Dragon


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.