BTV đẹp nhất VTV Hoài Anh lên hình mặc đồ tạm bợ, ngoài đời xách toàn túi hiệu sang chảnh

Thời trang xa xỉ ở đời thường khác hẳn trên truyền hình của BTV Hoài Anh.

Thời trang xa xỉ ở đời thường khác hẳn trên truyền hình của BTV Hoài Anh.


BTV Hoài Anh là một người đẹp có niềm đam mê với thời trang, cô luôn được mời xuất hiện trên hàng ghế đầu của các show diễn đình đám trong làng mốt Việt.

BTV Hoài Anh được xem là một trong những mỹ nhân hàng đầu của đài truyền hình VTV. Cô là một trong những mỹ nhân được yêu mến nhất trong chương trình "Thời sự" 19 giờ của Đài Truyền hình Việt Nam. Mỗi lần có Hoài Anh xuất hiện trên sóng truyền hình, người người nhà nhà đều khen ngợi về nhan sắc lẫn phong thái đĩnh đạc.

Hoài Anh từng khiến dân mạng ôm bụng cười khi đăng tải những bức ảnh mặc áo dài bán thân, hoặc trang phục "tạm bợ" khi lên hình. Nhìn qua thì ai cũng nghĩ là một chiếc áo dài truyền thống nhưng thực tế thì nó có tà ngắn, khi ống kính máy quay quay cận thì sẽ không biết được, BTV lên hình vẫn cực kỳ xinh đẹp và lung linh.

Theo đó, vì thời gian cho mỗi bản tin khá gấp từ khâu chuẩn bị nội dung, trang điểm và trang phục nên nhiều BTV chú trọng phần trên còn có khi bên dưới áo dài là quần jeans, quần ngố thậm chí là đi bốt, chân đất miễn sao di chuyển nhanh và tiện.

BTV đẹp nhất VTV Hoài Anh lên hình mặc đồ tạm bợ, ngoài đời xách toàn túi hiệu sang chảnh-1Với ngoại hình khả ái và chất giọng Nam Bộ đặc trưng, hiện Hoài Anh đang dẫn chương trình "Thời sự" 19 giờ của Đài Truyền hình Việt Nam. Cô là một trong những BTV nhận được nhiều sự yêu mến từ người hâm mộ.

BTV đẹp nhất VTV Hoài Anh lên hình mặc đồ tạm bợ, ngoài đời xách toàn túi hiệu sang chảnh-2Nhìn thoáng qua ai cũng nghĩ Hoài Anh đang diện một chiếc áo dài màu cam hoạ tiết đẹp mắt trên sóng truyền hình. Nhưng bức ảnh này đã cho thấy được sự thật gây cười trong set đồ "tạm bợ" của nàng BTV xinh đẹp nhất nhì VTV.

BTV đẹp nhất VTV Hoài Anh lên hình mặc đồ tạm bợ, ngoài đời xách toàn túi hiệu sang chảnh-3Việc mặc áo dài của BTV lên sóng cũng có nhiều câu chuyện hay ho đi kèm. Chuyện đứt cúc, bung chỉ hay áo quá chật, quá rộng là quá bình thường. Nên các người đẹp luôn "thủ sẵn" cho mình hộp kim chỉ, chiếc kẹp ghim...

BTV đẹp nhất VTV Hoài Anh lên hình mặc đồ tạm bợ, ngoài đời xách toàn túi hiệu sang chảnh-4BTV xinh đẹp Hoài Anh dí dỏm chia sẻ trên trang cá nhân rằng, áo của cô vô cùng đa năng, vừa có thể lịch sự lên hình, vừa có thể mặc với quần jeans để có một phong cách bụi và te tua, cũng có thể mặc với quần bà ba, chân đất như thế này để ngoan hiền và quyến rũ.

BTV đẹp nhất VTV Hoài Anh lên hình mặc đồ tạm bợ, ngoài đời xách toàn túi hiệu sang chảnh-5Chiếc quần hoa được phối với đủ loại trang phục, miễn là lên hình không có sự xuất hiện của nó là được.

Có thể nói, mỹ nhân hàng đầu VTV luôn xuất hiện chỉn chu, xinh đẹp và nghiêm túc trên sóng truyền hình. Nhưng ít ai biết ngoài đời thường Hoài Anh là một quý cô khá năng động, vui vẻ và cực sành điệu với những món hàng hiệu xa xỉ không thua kém bất kỳ ngôi sao nổi tiếng nào của Vbiz.

BTV đẹp nhất VTV Hoài Anh lên hình mặc đồ tạm bợ, ngoài đời xách toàn túi hiệu sang chảnh-6Hoài Anh, mỹ nhân được yêu thích và đắt giá nhất chương trình "Thời sự" 19 giờ của Đài Truyền hình Việt Nam.

BTV đẹp nhất VTV Hoài Anh lên hình mặc đồ tạm bợ, ngoài đời xách toàn túi hiệu sang chảnh-7Hoài Anh diện áo dài truyền thống trong ngày đầu năm vừa qua.

BTV đẹp nhất VTV Hoài Anh lên hình mặc đồ tạm bợ, ngoài đời xách toàn túi hiệu sang chảnh-8Không chỉ xinh đẹp mà Hoài Anh ngoài đời ăn mặc rất ấn tượng và sang trọng, cô thường xuyên chọn những thiết kế đơn giản và nhấn nhá bằng hàng hiệu xa xỉ.

BTV đẹp nhất VTV Hoài Anh lên hình mặc đồ tạm bợ, ngoài đời xách toàn túi hiệu sang chảnh-9Hoài Anh cũng là một tín đồ sành hàng hiệu, những set đồ của cô luôn xuất hiện bóng dáng của những chiếc túi xách hot nhất, trong ảnh là chiếc túi Chanel xa hoa bậc nhất làng mốt.

BTV đẹp nhất VTV Hoài Anh lên hình mặc đồ tạm bợ, ngoài đời xách toàn túi hiệu sang chảnh-10Street style đầy nữ tính nhưng cũng rất hiện đại, khác xa những hình ảnh nghiêm túc của cô trên sóng truyền hình. Cô lựa chọn túi Lady Dior cỡ lớn có sắc hồng đồng điệu với trang phục.

BTV đẹp nhất VTV Hoài Anh lên hình mặc đồ tạm bợ, ngoài đời xách toàn túi hiệu sang chảnh-11Là một tín đồ hàng hiệu, trong tủ đồ của Hoài Anh không thể thiếu những chiếc túi xa hoa và đắt giá trong làng thời trang thế giới.

BTV đẹp nhất VTV Hoài Anh lên hình mặc đồ tạm bợ, ngoài đời xách toàn túi hiệu sang chảnh-12Bà mẹ một con mix khéo léo giữa những món phụ kiện ngọc trai đắt giá theo từng chi tiết phù hợp với cơ thể. Điểm nhấn nổi bật chính là chiếc túi Chanel màu bạc lấp lánh.

BTV đẹp nhất VTV Hoài Anh lên hình mặc đồ tạm bợ, ngoài đời xách toàn túi hiệu sang chảnh-13Mỗi khi đi dạo chơi cùng bạn bè, nữ BTV xinh đẹp cũng chọn túi Dior màu cam neon sang chảnh và nổi bần bật trên phố.

Theo thoidaiplus.giadinh.net.vn


hàng hiệu của BTV Hoài Anh

BTV Hoài Anh


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.